Giáp đáp về những ưu điểm của máy rửa xe mini kentex đến từ nhật bản

Tuy xuất hiện nay thị trường Việt Nam chưa đích thực trong tương lai như nhiều model khác nhưng máy rửa xe Kentex vẫn luôn nhận được không ít những phản hồi tích cực trong khoảng phía người sử dụng. nghi vấn đặt ra là những model này có thật sự tốt? Công suất của máy rửa xe Kentex với giải quyết được nhu cầu phun rửa?

giá thành máy kentex tương đối phải chăng

nắm bắt ngay được tâm lý khi mua hàng của người tiêu dùng Viêt Nam, giá bán của máy rửa xe kentex khi được nhập vào việt nam thường có giá thấp hơn các dòng sản phẩm khác rất nhiều. Tại
https://yenphat.vn/may-rua-xe-gia-dinh.html chỉ từ 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình 1 sản phẩm máy rửa xe kentex

Trên thị trường ngày nay, các model máy phun rửa sở hữu công suất to như máy rửa xe Kentex thường với tầm giá trên hai triệu, thậm chí là hơn. bởi vậy mà hiện nay rấy nhiều người lựa chọn cho mình thương hiệu kentex.

Máy rửa xe Kentex – thương hiệu máy phun rửa đến trong khoảng Nhật Bản

Nhật Bản vẫn luôn lừng danh khắp thế giới nhờ các sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy, những sản phẩm sở hữu nguồn gốc tại Nhật đều nhận được những ưu ái riêng có và máy rửa xe Kentex cũng không hề là ngoại lệ.

tns1542964787.png

sở hữu cội nguồn duyên cớ trong khoảng quốc gia mặt trời mọc, những model máy phun rửa Kentex được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Chất lượng máy phun rửa Kentex cao, tuổi thọ trong khoảng thời gian dài

Đây là một trong những điểm đặc sắc to của các model máy rửa xe Kentex. Máy được phân phối trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản, nhóm chuyên gia, kỹ sư tham gia chế tác, nghiên cứu phân phối lắp đặt đều có trong mình trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, các nguyên nguyên liệu để cấu thành máy lại mang chất lượng cao, được lựa chọn chu đáo. đông đảo các điểm tốt đấy đã cùng tạo nên những mẫu máy rửa xe Kentex có chất lượng phải chăng, độ bền cao mang tuổi thọ trong tương lai.

Minh chứng rõ nhất cho chất lượng của các model này chính là kết cấu của những bộ phận máy. Đầu bơm được quấn dây đồng nguyên chất 100% kết hợp cùng mô tơ cảm ứng trong khoảng cho khả năng vận hành mạnh mẽ, dẻo dai trong đa dạng giờ liền. Hệ thống dây dẫn cao áp mang cấu tạo gồm 2 lớp, lớp lõi thép bên trong được bao bọc bởi lớp nhựa cứng bên ngoài cho khả năng chịu được sức ép mạnh của chiếc nước.

Hiệu suất phun rửa của máy rửa xe Kentex không quá xuất sắc

những model máy phun rửa xe Kentex mang công suất cao vì toàn bộ những model đều sở hữu công suất 1800W. Cụ thể như máy ghé rửa xe Kentex KT901, máy rửa xe gia đình Kentex KT902, máy rửa xe mini Kentex KT903, Kentex 1800W,... Đều có cộng công suất 1800W. Nhờ ấy mà khả năng vận hành mạnh mẽ.

cb6124d269e6b25fe8bfc98044db0fd7


bên cạnh đó hiệu năng phun rửa lại ko thật sự ấn tượng lúc công suất máy lớn nhưng áp lực lại không cao. Máy thường được vận dụng vào những hoạt động với quy mô nhỏ. áp lực nhàng nhàng của những model máy phun rửa này dao động từ 60 – 120 bar. Chính do vậy mà sức ép phun ké ko quá cao, máy khiến cho sạch bằng sự dồi dào của lưu lượng nước nên mang xảy ra phung phí lượng nước to trong thời kỳ vận hành.

giả dụ quý vị không muốn phải “gánh” thêm 1 phần giá thành vì lượng nước vung phí trong công đoạn phun rửa lớn thì chúng ta mang thể tham khảo các model có khả năng tiết kiệm nước lớn như máy rửa xe IPC, V-Jet, Karcher, Lavor,...

thời gian bảo hành ko lâu

một tránh của các model máy rửa xe Kentex chính là thời gian bảo hành của máy không lớn. phổ thông tổ chức chỉ với thời gian bảo hành là 6 tháng. thành ra mà giả dụ máy phát sinh sự cố sau 6 tháng bảo hành kia thì chúng ta lại phải tốn thêm giá bán cho việc sửa chữa và bảo dưỡng.

a4c3587203279318b66660bb14f4bd03

hiện tại trên thị trường với rất nhiều những model máy phun rửa có thời kì bảo hành lên tới tận 12 tháng. bởi thế chúng ta sở hữu thể cân nhắc sắm các máy phun rửa khác.

Trên đây là một số thông tin tổng quát về máy rửa xe Kentex. Hy vọng qua bài viết mà
Yên Phát gửi đến ở trên phần nào có thể giúp các bạn có được những sự lựa chọn hợp lý nhất với nhu cầu sử dụng của mình.
 
Back
Top