Giữ trinh cũng không xong

N

nikki

Guest
Đàn ông bây giờ đã thoáng, không còn quá bận tâm về chuyện trinh tiết nữa. Với họ, người yêu họ mất trinh cũng không phải là vấn đề nghiêm trọng. Thế nhưng, cái tư tưởng thoáng ấy chẳng tích cực, đôi khi lại là cái hại cho phụ nữ. Câu chuyện tôi kể ra [...]

Đàn ông bây giờ đã thoáng, không còn quá bận tâm về chuyện trinh tiết nữa.

Với họ, người yêu họ mất trinh cũng không phải là vấn đề nghiêm trọng. Thế nhưng, cái tư tưởng thoáng ấy chẳng tích cực, đôi khi lại là cái hại cho phụ nữ.
Câu chuyện tôi kể ra đây là chuyện của cô bạn thân tôi. Thực sự, sau khi trải qua chuyện tình với người yêu của mình, cô ấy đã suy sụp hoàn toàn, nhất là cho tới khi lấy anh ta. Trước khi gặp người đàn ông ấy, cô ấy đã từng yêu một người khác 4 năm. Nhưng vì sự lạnh nhạt, thờ ơ và quan trọng, hai người cảm thấy thực sự chưa hiểu nhau, không thể cùng nhau tiến tới hôn nhân nên họ chia tay.
Sau khoảng 2 tháng, trước sự tấn công quyết liệt của người đàn ông hiện tại, và giờ là chồng cô ấy, cô ấy đã nhận lời yêu anh ta. Giống như người vừa mất đi chỗ dựa lại gặp ngay được chỗ dựa mới, cô ấy nương tựa vào anh ta, sẻ chia niềm vui nỗi buồn với người yêu mình. Thật ra, tình cảm với người cũ cũng không còn nhiều, chỉ là thói quen có nhau mà thôi.
Cô đã yêu người hiện tại say đắm. Vì anh ta rất biết cách chiều lòng cô, quan tâm cô và hay nói những lời yêu đương ngọt ngào. Đặc biệt, những ngày lễ tết, anh ta không bao giờ quên cô, muốn ở bên cô, muốn cho cô những giây phút thoải mái và lãng mạn. Từ việc người yêu cũ khô khan, giờ anh người yêu mới vô cùng ga lăng, cô đã say đắm anh ta và quên hết mọi quá khứ.
giu_trinh_cung_khong_xong.jpg

Cô đã yêu người hiện tại say đắm. Vì anh ta rất biết cách chiều lòng cô, quan tâm cô và hay nói những lời yêu đương ngọt ngào. (ảnh minh họa)
Tình yêu của họ chớm nở được hơn 1 năm, cũng có nhiều lần anh đòi hỏi cô phải thế này, thế kia, muốn cô trao cho anh bản thân mình nhưng cô không đồng ý. Cô cũng không đề cập gì tới chuyện trinh tiết, cô chỉ nói, muốn là của nhau trong đêm tân hôn chứ không phải quan hệ trước hôn nhân như thế. Trong thâm tâm anh có lẽ nghĩ cô đã yêu người cũ 4 năm rồi thì đã quan hệ, có gì mà phải giữ nên anh cố ép cô, muốn cô cho anh, với tư tưởng, đằng nào chả cưới nhau.
Nhưng cô vẫn không đồng ý, cô nói với anh về quan điểm của mình. Anh bất lực, đành chiều theo ý cô.
Và họ cưới nhau, trong đêm tân hôn, điều khiến anh hoảng hốt không phải chuyện cô không còn trinh tiết mà chính là chuyện cô là gái còn trinh. Anh hỏi cô: “Tại sao em lại còn trinh, em lừa anh à, em đi vá đúng không? Đừng nói với anh là 4 năm qua yêu thằng kia, em chưa từng ngủ với nó. Sao em lừa dối anh, n nếu không còn, em cứ nói với anh, anh đâu có quan trọng chuyện đó, lừa anh là tội không thể tha thứ”.* Nói rồi, anh hất cô ra khỏi giường.
oux1382283914.jpg

Đúng là, đàn ông thì luôn có trăm ngàn lý do của họ, muôn ngàn cái cớ để bắt bẻ người mình yêu. Còn cũng không được, không còn cũng không được. Vậy thực sự họ nghĩ gì?
(Ảnh minh họa)
Cô đang không hiểu chuyện gì xảy ra, hỏi anh tại sao lại hành xử như vậy, cô thật sự là một cô gái trong trắng, dù là yêu người trước 4 năm nhưng cô luôn giữ mình, ngay cả với anh cô cũng giữ mình. Anh không tin, anh cho rằng, thời gian cô giữ mình với anh chính là cô muốn kéo dài thời gian để đi vá màng trinh. Anh còn hỏi: “Tại sao em còn mà lúc đó lại không nói cho anh biết? Đến bây giờ em mới khăng khăng như vậy?’
Cô nghẹn ngào, chẳng nhẽ sự trong trắng của cô lại đáng bị nghi ngờ vậy sao? 4 năm thì là cái gì, 4 năm chẳng lẽ không giữ được sự trong trắng hay sao? Thiếu gì người yêu nhau tới 5-7 năm, người ta vẫn giữ cho nhau đó thôi. Tại sao anh lại đa nghi tới mức độ như vậy. Anh không tin cô, anh bảo không coi trọng chuyện trinh tiết thì còn hay mất, vá hay không vá có quan trọng với anh thế không?
Anh nhìn cô trừng trừng, anh bực bội, cay cú, anh giống như một gã bị lừa trong đêm tân hôn vậy, nhưng cô thì bình tĩnh đến lạ. Cô không ngờ, cái sự còn trinh bây giờ lại trở thành nghịch cảnh.
Đúng là, đàn ông thì luôn có trăm ngàn lý do của họ, muôn ngàn cái cớ để bắt bẻ người mình yêu. Còn cũng không được, không còn cũng không được. Vậy thực sự họ nghĩ gì?
Vì sao đàn ông lại có tư tưởng như vậy, đơn giản vì họ quá dễ dãi trong các mối quan hệ. Các cô gái không còn trong trắng, ngã vào lòng họ cũng chỉ vì những lời ngon ngọt của họ. Thế nên, các cô ấy mới mang tội hư hỏng. Vì thế, chỉ cần 1 năm, là thời gian quá dài đối với họ để đưa các cô gái ‘vào đời’. Còn chị em ư, họ luôn chịu những hậu quả sau những cuộc tình ấy. Và vì vậy, đàn ông mới không tin, cô bạn tôi 4 năm yêu tình cũ mà lại còn nguyên vẹn.
Thật đau khổ, giờ thì cô ấy cố giữ thân trong trắng để chịu sự sỉ nhục của người chồng mà cô ấy thương yêu vô cùng. Đúng là cánh đàn ông nên xem lại suy nghĩ của mình, nên tự thức tỉnh lương tâm của mình, đừng hành hạ phụ nữ quá nhiều nữa. Bây giờ thật là ‘giữ trinh cũng không xong’.
 
Back
Top