Hành hạ thâm độc khi biết bạn gái ngoại tình

N

nikki

Guest
Một lần lỡ dại, tai hại cả đời. Ảnh minh họa Nhung (26 tuổi, nhân viên kế toán ở quận 4, Tp. HCM) và bạn trai sống chung với nhau như vợ chồng. Nhưng trong lúc bạn trai đi công tác xa nhà, cô đã phải lòng một anh chàng khác và bị bạn trai [...]

Một lần lỡ dại, tai hại cả đời.

Hanh-ha-tham-doc-khi-biet-ban-gai-ngoai-tinh.jpg

Ảnh minh họa

Nhung (26 tuổi, nhân viên kế toán ở quận 4, Tp. HCM) và bạn trai sống chung với nhau như vợ chồng. Nhưng trong lúc bạn trai đi công tác xa nhà, cô đã phải lòng một anh chàng khác và bị bạn trai biết chuyện cô ngoại tình.
Cô đã cầu xin anh tha thứ. Bạn trai cô cũng đã đồng ý và xin lỗi vì đã đối xử lạnh nhạt với cô mới khiến cô trở nên như vậy.
Sau khi Nhung chia tay với người bạn kia, anh ta đã thay đổi hoàn toàn thái độ. Thay vì việc âu yếm và chiều chuộng cô, anh ta đã hay chửi, thậm chí đánh đập, nói rằng cho cô nếm mùi đau khổ như anh ấy khi chứng kiến cảnh bạn gái mình ngoại tình như thế nào.
Anh bắt cô một tuần ra khách sạn, anh thuê phòng và bắt cô vào đó để hành hạ cô. Anh không đánh vào mặt và những phần cơ thể lộ bên ngoài mà có những cái nhìn, câu nói như đang ở cạnh một cô cave khiến lòng cô đau đớn.
Nhung cay đắng hơn là khi cô lỡ dính bầu, nhưng thậm chí anh ta còn không cho rằng cái thai đó là của mình. Anh ta cho rằng người tình vụng trộm của cô vẫn lén lút trở về để quan hệ với cô, mặc dù cô đã thề độc rằng từ đó trở đi không bao giờ cô gặp anh ấy nữa.
Nhưng anh ta đã không tin và lôi xềnh xệch Nhung đến bệnh viện và bắt cô phá thai cho bằng được. Bạn bè biết chuyện đang cố gắng động viên cô chia tay, chấp nhận làm lại từ đầu.
Cũng giống Nhung, Hồng (27 tuổi, nhân viên văn phòng ở quận 9, TP. HCM) thì đã có chồng và cũng đang bị chồng tìm mọi cách hành hạ vì phát hiện cô ngoại tình.Chồng cô chẳng nói chẳng rằng, khiến Hồng tưởng anh làm thế để giữ gìn hạnh phúc gia đình cho đứa con thơ dại 2 tuổi.
Cho đến một ngày nọ, chồng Hồng dắt về nhà một người con gái và giới thiệu đây là người tình của anh. Thấy Hồng ngạc nhiên há hốc miệng, anh cười nhếch mép:*“Cô có tư cách gì mà nhìn tôi như thế!”.
Không có lời nào có thể nói hết nỗi tủi nhục của cô lúc ấy nhưng vì con, vì bố mẹ, cô vẫn cắn răng chịu đựng để mong giữ được mái ấm gia đình đang leo lắt như ngọn đèn trước gió. Nhưng mọi cố gắng của Hồng chỉ như muối bỏ bể.
Hai tuần trước, anh đã bắt cô ký vào tờ giấy li hôn với lý do Hồng không chung thủy, có quan hệ bất chính với người khác.
images.jpg

Ảnh minh họa

Nhiều ông chồng hành hạ vợ đã bị đưa ra tòa án xét xử, và chịu những hậu quả thích đáng vì những hành vi tàn bạo của mình.
Ngày 23/4, TAND tỉnh Vĩnh Phúc mở phiên xử Nguyễn Tiến Thịnh (32 tuổi, ở thị xã Phúc Yên) về các hành vi cố ý gây thương tích, đe dọa giết người.
Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Vĩnh Phúc, cuối năm 2006, sau khi kết hôn, chị Lý và Thịnh sống chung với gia đình nhà chồng. Chị Lý là nhân viên kế toán tại một doanh nghiệp vàng bạc còn Thịnh làm việc tại một công ty ở Hà Nội. Năm 2007, đôi vợ chồng trẻ này đón đứa con đầu lòng.
Tháng 7/2008, chị Lý đi lao động tại Angola và tháng 1/2011 về nước. Tình cảm của gia đình này rạn nứt khi Thịnh nghi ngờ vợ ngoại tình trong thời gian ở nước ngoài và vẫn chưa chấm dứt. Thịnh chửi bới, lăng mạ, “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với vợ nhưng chị Lý không tố công an.
Đêm 20/10/2011, Thịnh truy hỏi chị Lý về mối quan hệ ngoài luồng nhưng người vợ không thừa nhận. Anh ta lấy ống nhựa cứng ở gầm giường vụt liên tiếp vào vai, mạn sườn trái của vợ trước sự chứng kiến của mẹ, vợ chồng em trai. Thịnh ép vợ viết đơn ly hôn rồi đập phá đồ mỹ phẩm, ảnh cưới, điện thoại di động, máy ảnh và dùng kéo cắt nát túi xách, quần áo…
Sợ con dâu bị đánh tiếp, mẹ chồng đã đưa chị Lý sang phòng khác. Nửa tiếng sau, Thịnh chạy sang bắt vợ về phòng, nằm sấp lên giường rồi tiếp tục dùng ống nhựa hành hạ chị này.
Sáng hôm sau, bà Tuyên (mẹ chị Lý) đến gặp Thịnh và bà thông gia. Trước sự chứng kiến của mẹ vợ, Thịnh bắt chị Lý viết cam kết thừa nhận và chấm dứt liên lạc với người đàn ông chị đã ngoại tình ở Angola, đồng thời cắt 3 đoạn tóc để chứng tỏ có lỗi với chồng, gia đình hai bên.
Ngày 27/10, chị Lý trốn về nhà mẹ đẻ ở huyện Ba Vì (Hà Nội) rồi đến bệnh viện điều trị vết thương. Tại đây, Thịnh nhiều lần đến xin chị Lý rút đơn gửi cơ quan công an nhưng chị không đồng ý. Hai ngày đầu tháng 11, Thịnh liên tục yêu cầu chị Lý rút đơn tố cáo nếu không sẽ bị giết chết.
thinh-1349825432_362x0.jpg

Nguyễn Tiến Thịnh trước vành móng ngựa. Ảnh: Việt Dũng.

Trước vành móng ngựa, Thịnh thừa nhận có đánh vợ nhưng những vết thương trên người chị Lý còn do cả bà Tuyên gây nên.*“Bị cáo quá tức tối khi phát hiện vợ ăn nằm với 4 người đàn ông khi còn ở nước ngoài”, Thịnh khai. Cũng theo Thịnh, việc phát hiện vợ không chung thủy là do lấy được nick chat của vợ và chat với những người từng “yêu” chị Lý.
“Bị cáo biết vợ ngoại tình từ tháng 5/2009. Khi đó, người họ hàng của bị cáo cùng lao động bên Angola cho biết, Lý bị người ta đánh ghen, cắt tóc. Nhưng Lý nói dối là bị cướp”, Thịnh khai.
Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Thịnh tổng cộng 5 năm tù cho hai tội cố ý gây thương tích và đe dọa giết người, bồi thường cho chị Lý 52 triệu đồng.
 
Back
Top