[Hỏi đáp] Cắt mí mắt giảm giá có an toàn không /

Cắt mí mắt là hình thức thẩm mỹ càng ngày càng được đa dạng chị em lựa chọn, cũng từ ấy mang tương đối đa dạng băn khoăn xoay quanh co dịch vụ này. Trong đó, cắt mí mắt giá bao nhiêu luôn là vấn đề được các bạn quan tâm nhất trước lúc thực hiện.

Cắt mí mắt giá bao nhiêu?

>>> Địa chỉ cắt da thừa mí mắt dưới uy tín an toàn ?

CẮT MÍ MẮT ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Mắt một mí, mắt mí lót là đặc điểm chung trên khuân mặt của người châu Á kể chung và người Việt Nam chúng ta nhắc riêng. Đây được coi là một trong những khuyết điểm khiến cho bộ mặt khổ chủ trở thành u buồn và kém phần linh hoạt.

Hiện nay, điểm trang là phương thức đơn giản nhất giúp chị em nhanh chóng mang đôi mắt 2 mí. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp lâm thời thời, chỉ với tác dụng che chắn thiếu sót chứ không với hiệu quả lâu dài. Đây cũng là lý do mà lúc ngành thẩm mỹ cho thành lập bí quyết cắt mí mắt đã được đa dạng người và nhiều độ tuổi ưa chuộng đến vậy.

cat-da-thua-mi-mat-4.jpg



Cắt mí mắt là công nghệ mà bác bỏ sĩ sẽ tạo 1 đường rạch mảnh tại vị trí đã được xác định ở vùng mí trên. Sau đó, bác bỏ sĩ sẽ khéo léo bóc tách và dòng bỏ lượng da chùng, mỡ thừa song song cân chỉnh sao cho mí mắt hài hòa, cân đối với gương mặt.

Hình mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt

Có thể nói, cắt mí mắt là ca tiểu phẫu vô cùng đơn giản. Thế nhưng, thực tế, kỹ thuật này đòi hỏi nên được thực hiện ở shop uy tín, mang chưng sĩ nhiều năm kinh nghiệm thì mới với thể có lại mí mắt đẹp song song giảm thiểu rủi ro về các biến chứng như: Nhiễm trùng, mí mắt không đều, mí trợn ngược, sẹo lớn,…
KHI NÀO THÌ NÊN CẮT MÍ MẮT?

Cắt mí mắt là biện pháp hợp lý cho các ai từ độ tuổi 30 trở đi, đặc thù là những nếu mang da chùng, mỡ thừa vùng mí trên. Ngoài ra, các người bị sụp mí mắt, mắt mang phổ biến mí, mí lót hoặc không rõ mí nên lựa mua cắt mí để tạo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

>>>> Đọc ngay : cắt mí mắt bao lâu thì lành ?

Với sự xuất hiện của hàng loạt những cơ sở thẩm mỹ cùng sản xuất dịch vụ cắt mí mắt, thế nhưng mỗi nơi lại với mức giá khác nhau làm cho người dùng vô cùng hoang có không biết cụ thể giá tiền mắt mí mắt là bao nhiêu. Bạn đọc sở hữu thể tham khảo giá cắt mí mắt tại Viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùngđể với sự chuẩn bị phải chăng về tài chính trước lúc thực hiện.

DỊCH VỤ

CHI PHÍ

Nhấn mí


8.000.000

Treo cung mày (cắt da dưới cug mày)


8.000.000

Treo cung mày (cắt da dưới cug mày) + lấy mỡ


12.000.000

Cắt mắt 2 mí


10.000.000

Lấy mỡ mí trên + cắt mí


12.000.000

Cắt bỏ da dư mí trên người già


14.000.000

Cắt da thừa mí dưới


10.000.000

Lấy mỡ mí dưới + cắt da thừa


12.000.000

Mở rộng góc mắt


10.000.000

Qua bảng giá, bạn đọc có thể thấy được tầm giá cắt mí mắt tại Ngô Mộng Hùnglà vô cộng tuyệt vời bởi đã bao gồm tất tần tật từ quá trình thăm khám, phẫu thuật, thuốc uống cho đến chăm chút hậu phẫu. Ngoài tầm giá trên, người dùng sẽ không bắt buộc bỏ ra bất kỳ một khoản tiền nào nữa.

Cắt mí mắt tại Ngô Mộng Hùngmang tiêu chí “đồng tiền đi ngay lập tức chất lượng”. Mỗi 1 ca cắt mí đều được thăm khám và thực hành bởi chính Bác sĩ võ Thành Trung – Bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu nguyên ekip mổ được tăng chuyên môn, vận dụng máy móc hiện đại, phòng mổ vô trùng và giải phẫu theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Nhờ đó, có tới các ưu thế vượt trội sau:

cat mi mat gia bao nhieu

Mỗi 1 ca cắt mí tại Ngô Mộng Hùngđều được thăm khám và thực hành bởi chính Bác sĩ võ Thành Trung – Bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ

► Cắt mí mắt luôn chú trọng tới vẻ đẹp tự nhiên.

► Bác sĩ thực hành kĩ càng từng quá trình tạo nếp mí cân đối, kết hợp mang gương mặt khách hàng.

► Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không các ko ảnh hưởng tới nhãn quan của mắt mà còn giúp đôi mắt tinh anh hơn.

► Vết mổ siêu nhỏ, cực kỳ mảnh được đóng kín khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng bắt buộc không cần băng vết thương, không để lại dấu vết thẩm mỹ.

► Khắc phục những khuyết điểm về mắt một mí, mắt mí lót, mắt sụp mí,…

► Tạo đôi mắt 2 mí rõ nếp, đẹp chuẩn.

Đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”, một đôi mắt đẹp sẽ thu hút sự để ý của nhiều người hơn. Hãy tới Ngô Mộng Hùngvà Bác sĩ Trung để có thể sở hữu đôi mắt 2 mí, đẹp như ý nhé!

>>> Chương trình cắt mí mắt giảm giá 50% chỉ có tại Ngô Mộng Hùng
 
Back
Top