HCM - Danh sách khach hang. Cách nhanh nhất để tiếp cận khách hàng

linhshop1989

Junior Member
Bạn là cá nhân, bạn là doanh nghiệp và bạn muốn nhiều khách hàng biết đến sản phẩm bạn đang kinh doanh. Dù bạn kinh doanh gì đi nữa, thì danh sách khách hàng đều rất cần thiết với bạn. nắm bắt được điều này, trung tâm chúng tôi cung cấp một kho dữ liệu khổng lồ tuyệt vời bao gồm chi tiết của danh sách công ty, giám đốc doanh nghiệp lớn trên cả nước (với đầy đủ các dữ liệu cần thiết như: họ tên, giới tính, địa chỉ, điện thoại, email, chức vụ, mức thu nhập, tên công ty... . Đây là những dữ liệu cực kỳ hữu ích cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng để gửi Email marketing, tiếp thị qua điện thoại, thư tay, hoặc gửi quảng cáo qua SMS đều rất hiệu quả. Cùng với một chiến lược marketing phù hợp, bộ dữ liệu này sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn hàng ngàn khách hàng tiềm năng, hàng ngàn cơ hội hợp tác, và rất nhiều hợp đồng mới.
Thông tin được phân loại theo rất nhiều hình thức: ngành nghề, loại hình kinh doanh, giới tính, mức lương, tỉnh/thành phố, chức vụ... đảm bảo tiện lợi nhất cho bạn khi xử lý dữ liệu.Dữ liệu được tổng hợp từ các nguồn tin tưởng như: sở kế hoạch đầu tư, hiệp hội doanh nghiệp, các câu lạc bộ doanh nhân... giúp bạn luôn có được những thông tin chắc chắn nhất cho công việc marketing.

Trung tâm chúng tôi rất đa dạng về sản phẩm. Hiện tại có khoản 80 sản phẩm về danh sách khách hàng : thuộc nhiều nghành nghề như : chứng khoán, bất động sản, du lịch , xây dựng , thương mại dịch vụ , thời trang, làm đẹp, dệt , cung cấp thiết bị , phòng mạch , sản xuất băng đĩa, sản xuất ôtô, vận chuyển tàu biển, hàng không …. Và tất cả những danh sách trên đều được phân vùng như: khu vực tp.HCM, khu vực Hà Nội, khu vực Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, và Toàn Quốc. Điều này giúp chúng ta dễ tìm thấy danh sách minh cần. Đây là những danh sách cực kỳ hữu ích cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng để gửi Email marketing, tiếp thị qua điện thoại, thư tay, hoặc gửi quảng cáo qua brand SMS đều rất hiệu quả. Cùng với một chiến lược marketing phù hợp, bộ dữ liệu này sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn hàng ngàn khách hàng tiềm năng, hàng ngàn cơ hội hợp tác. Chúc các bạn luôn thành công.

Danh sách các thông tin hữu ích và quý hiếm – công cụ hỗ trợ đắc lực giúp các cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu.
Một số sản phẩm của trung tâm:
-Danh sách 590 khách hàng Vip Vincom HN
-Danh sách 4.000 chủ doanh nghiệp HN
-Danh sách 120 các thành viên nữ doanh nhân HN
-Danh sách 3.600 người có thu nhập cao HN
-Danh sách 5.700 Giám Đốc Hà Nội.
-Danh sách 110 thành viên CLB Gofl VN + 150 thành viên CLB SIYB
-Danh sách 430 thành viên CLB Doanh Nhân Đất Việt
-Danh sách 10.000 doanh nghiệp mới thành lập 2010
-Danh sách 5.900 khách hàng Vip tại các trung tâm thẩm mỹ cao cấp HCM
Ngoài ra còn nhiều sản phẩm khác nữa, quý khách có thể vào trang web của chúng tôi để tìm hiểu thêm.
Website: http://khachhangviet.com/
Liên hệ:
Địa chỉ : Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 01654758038
Mail : khachhangviet@yahoo.com.vn
 
Chào các anh chị,

Công việc kinh doanh hằng ngày thường gặp không ít khó khăn. Khách hàng là vấn đề đau đầu mỗi khi chúng ta nhắc tới và là nhân tố quyết định đến sự tồn tại của doanh nghiệp.

Trong quá trình làm việc, hẳn anh chị cũng có ít nhất những danh sách khách hàng của riêng mình. Hiện mình cũng đang sở hữu một số lượng rất nhiều danh sách khách hàng, khoảng hơn 3000 danh sách với hàng triệu liên hệ VIP để có thể trao đổi với những danh sách khách hàng hiện có của anh chị.

Rất nhiều danh sách khách hàng mình đăng lên website này bao gồm rất nhiều danh sách các câu lạc bộ, danh sánh khách hàng bất động sản, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, danh sách giám đốc quản lý cao cấp, danh sách khách hàng ngân hàng, nhà hàng-khách sạn, khách hàng các trung tâm thương mại, danh sách khách hàng ô tô, những khách hàng thu nhập cao...

Tiêu chí của mình là chỉ trao đổi, không mua bán. Và trao đổi ngang số lượng các danh sách.

Liên hệ ngay

https://www.facebook.com/danhsachkhachhangpro
 
Cháo bánh canh hay còn gọi là bánh canh, cháo canh (cá lóc, sườn) là một trong những món ăn ngon, là một trong những đặc sản nổi tiếng của Quảng Bình. Bánh canh được làm từ bột gạo thơm, dẻo hạt và trắng tinh, đem xay nhào thành bột, cho cán mỏng rồi xắt thành từng lát, từng sóng như mì sợi.

Bánh canh tại Quảng Bình Ơi gồm có các loại sau:
  • Bánh canh sườn – giò: 25k/ tô
  • Bánh canh cá lóc – giò: 30k/ tô
  • Bánh canh đặc biệt (sườn, cá lóc, giò): 35k/ tô
Nghe tên gọi là cháo bánh canh thì có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến như cháo gạo nấu thông thường nhưng thực chất nó giống với phở, bún hay mì hơn là cháo chỉ khác ở cách nấu là cho sợi bột (bánh) vào nồi nước dùng và đun sôi một lúc như cách nấu cháo, nấu canh.
www.quangbinhoi.com_banh-canh-quang-binh.jpg

Cháo bánh canh Quảng Bình tại Quảng Bình Ơi

Nguyên liệu chính của món bánh canh khá là đa dạng tùy vào sở thích của từng người, thông thường có các loại chính là sườn heo, cá lóc (cá quả), ghẹ, và tôm tươi, loại tôm sống ở đầm, cho thịt đậm đà, đặc biệt là không tanh.

Dù đơn giản nhưng với những người làm việc hay sinh viên xa quê hương Quảng Bình và cả thực khách tại Hà Nội để có thể thưởng thức được một bát cháo bánh canh đúng hương, chuẩn vị thì là không dễ chút nào.

Cháo bánh canh tại Quảng Bình Ơi với nguyên liệu được gửi từ Quảng Bình ra và do chính đầu bếp gốc Quảng Bình nấu chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
www.quangbinhoi.com_banh-canh-dac-biet.jpg

Cháo bánh canh cá lóc ăn kèm với Ram rán giòn rất ngon.

Hãy đến Quảng Bình Ơi tại C30, Tổ 25, Khu Tập Thể ĐH Thương Mại, Cầu Giấy, Hà Nội ngay hôm nay để được thưởng thức cháo bánh canh cá lóc, bánh canh sườn và các món ngon của Quảng Bình !

Nguồn gốc cháo bánh canh
Cháo bánh canh ngày xưa là món ăn của người nghèo ở Quảng Bình phổ biến nhất là Quảng Trạch. Nguyên liệu chính là từ bánh làm từ gạo và cá đồng hoặc cá biển.

Sở dĩ có tên là cháo bánh canh vì cách thức nấu giống như nấu cháo hoặc nấu canh, sau khi trần qua sợi bánh (bột) thì cho vào nồi nước dùng nấu sôi một lúc để sợi bột ngấm gia vị và mềm mại hơn (khác với cách nấu bún, phở).

Thời xưa làm và nấu đơn giản chỉ nêm muối, ruốc và cho rau thơm, hành ngò.

Nó là cháo khi nấu vào bữa sáng để tiện ăn đi làm vạn việc trên đời.

Nhưng nó là canh khi ăn ở bữa trưa hay bữa tối. Nước của nó chắt ra chan vào cơm, hay để cả lẫn vô cơm thì thành canh. Cháo bánh canh hay cháo canh là thế.

Ngày xưa cụ Cao Bá Quát vô kinh đô Huế ứng thí gặp cụ Nguyễn Hàm Ninh ngoài cảm tài danh thơ phú, cụ Quát còn thích món cháo bánh canh do cụ Ninh thiết đãi.

Rứa nên dân gian ở đây mới nói món này khi cần là cháo, khi thích thì là canh. Ý nói nó biến đổi khôn lường, triết lý của nó là lấy cái giản đơn để thiết đãi lòng người.

(Tư liệu từ bác Cu Làng Cát. Cảm ơn bác rất nhiều !)
Hãy đến và thưởng thức bánh canh cá lóc, bánh canh sườn cũng như các món ngon, đặc sản Quảng Bình tại:
Quảng Bình Ơi: Số nhà C30, Tổ 25, Khu Tập Thể ĐH Thương Mại, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thời gian mở cứa hàng: tất cả các ngày trong tuần
Trưa: từ 7g00 – 13g30
Chiều tối: từ 17g00 – 21g30
Webiste: quangbinhoi.com
Fanpage: http://facebook.com/qbo.73
 
Back
Top