Keo dán công nghiệp và những điều cần biết

Keo dán công nghiệp và những điều cần biết

Keo dán công nghiệp là một trong những sản phẩm của ngành hóa chất. đây là sản được nghiên cứu và đưa ra thị trường do nhu cầu cần thiết của người sử dụng. keo dán công nghiệp hiện nay được nghiên cứu và đưa ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau giúp cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn cho từng nhu cầu sử dụng cũng như loại chất liệu sử dụng. threebond tuy nhiên không phải ai cũng biết được những điều này chính vì vậy ở trong bài viết này VinP xin chia sẻ cho bạn đọc được biết về keo dán công nghiệp và những điều cần biết để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Keo dán công nghiệp là gì?

Keo công nghiệp là dung dịch hóa chất được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong đời sống. Tùy vào mỗi loại keo công nghiệp sẽ có thành phần và đặc tính riêng biệt cũng như công dụng khác nhau. Hiện nay keo dán công nghiệp được sử dụng rất rộng rãi và khá an toàn với người sử dụng.
que-han-kr30001.jpg
Phân loại theo phản ứng keo:

Keo không phản ứng (keo vật lý):

+ Keo sấy khô: Có hai loại keo được làm cứng bằng cách sấy khô: Keo dung môi và keo phân tán polymer, còn được gọi là keo nhũ tương. Keo dung môi là hỗn hợp các thành phần (thường là polyme) hòa tan trong dung môi. Khi dung môi bốc hơi, keo cứng lại. Tùy thuộc vào thành phần hóa học của keo, chúng sẽ tuân thủ các vật liệu khác nhau ở mức độ lớn hơn hoặc nhỏ hơn.

Keo phân tán polymer là các chất phân tán màu trắng sữa thường dựa trên polyvinyl axetat (PVAc). Chúng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp chế biến gỗ và đóng gói. nhà cung cấp vật tư kim khí Chúng cũng được sử dụng với các loại vải và các thành phần dựa trên vải và trong các sản phẩm được thiết kế như các nón loa.

+ Keo dán nhạy cảm với áp lực (Pressure-sensitive adhesives – PSA) là loại keo hình thành liên kết khi áp suất được sử dụng để liên kết keo dính với phần cần gắn kết. Không cần dung môi, nước hoặc nhiệt để kích hoạt chất kết dính. Keo PSA được ứng dụng nhiều trong băng keo nhạy cảm áp lực, nhãn dán sản phẩm, dấu chấm keo, miếng ghi chú, trang trí nội thất ô tô, và nhiều sản phẩm khác.

+ Keo dán tiếp xúc: được sử dụng trong các liên kết siêu bền với khả năng chịu áp lực shear-resistance cao như laminates, chẳng hạn như liên kết Formica trong công nghiệp sản xuất gỗ hay trong ngành giày dép như để gắn đế giày. Cao su thiên nhiên và polychloroprene (Neoprene) thường được sử dụng như chất kết dính tiếp xúc. Cả hai chất đàn hồi này trải qua sự kết tinh biến dạng.

Trên đây VinP đã chia sẻ cho bạn đọc được biết một số điều cần biết về keo dán công nghiệp. hy vọng với những chia sẻ này của VinP bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm này. giày jogger chính hãng Nếu bạn còn có thắc mắc gì hoặc cần tư vấn thêm có thể liên hệ trực tiếp với VinP qua các cổng thông tin dưới đây nhé:

CÔNG TY TNHH VINP

Trụ sở chính: LK 15 - L24, khu đấu giá quyền sử dụng đất Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0912302018

Email: info@vinp.vn
 
Back
Top