Khám phá "xử sở hạnh phúc" xinh hết nấc giữa lòng Đà Lạt

linh.dino

New member
Nhắc đến Đà Lạt hẳn nhiều người sẽ không ngần ngại đọc vanh vách ra những cái tên hot nhất hiện nay như: Nấc thang lên thiên đường, Fairytale Land, cây cầu màu hồng, Happy Hill... nhưng bạn biết không, nơi đây còn có một "xứ sở hạnh phúc" xinh yêu hết nấc vừa xuất hiện ở Đà Lạt nữa đấy và cái tên ấy chính là Miền Du Lam.

Miền Du Lam.jpg

Miền Du Lam là tiệm cafe mới toanh giữa phố núi, mới nghe cái tên thôi cũng đủ làm bạn cảm thấy yên bình và hạnh phúc đến chừng nào. Cái tên Miền Du Lam được chủ quán giải thích là "một vùng đất rộng rãi, thoáng đãng, nơi gặp gỡ, trò chuyện và được hòa mình vào thiên nhiên đất trời".

Miền Du Lam 3.jpg

Ngoài không gian êm ấm trong phòng để bạn thỏa thích đọc những quyển sách cũ mà quán trang bị sẵn, tại đây còn có khu sân vườn được trồng với rất nhiều hoa, đặc biệt là cúc trắng bi và tổ chức các sự kiện nho nhỏ hoặc các buổi biểu diễn âm nhạc acoustic đậm chất riêng.

Miền Du Lam 2.jpg

Mỗi góc ở Miền Du Lam đều được chăm chút tỉ mỉ, vì thế ngoài mục đích thưởng thức cafe thì ngoài ra bạn có thể thoải mái lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi ghé thăm Đà Lạt rồi.

Nếu bạn đã có sẵn dự định Đà Lạt thông qua dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Đà Lạt cùng gia đình vào tối nay hoặc khi xong việc vào ngày thứ 7 thì nhất định đừng quên note Miền Du Lam - 37 Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt vào trong sổ tay của mình, với thời gian mở cửa từ 7:00 - 23:00 nhé!
 
Back
Top