Khó xử vì nữ đồng nghiệp thấy cảnh nóng

N

nikki

Guest
Rơi vào tình huống khó xử vì đồng nghiệp thấy facebook có cảnh phim khiêu dâm. Bà Tưng làm xôn xao dư luận bị kéo vào làm mồi nhử cho các web đen. Quân, một nhân viên văn phòng cho hay, trong một lần nghỉ trưa mấy cô cùng phòng đang xúm vào chỉ trỏ, [...]

Rơi vào tình huống khó xử vì đồng nghiệp thấy facebook có cảnh phim khiêu dâm.
Kho-xu-vi-nu-dong-nghiep-thay-canh-nong.jpg

Bà Tưng làm xôn xao dư luận bị kéo vào làm mồi nhử cho các web đen.


Quân, một nhân viên văn phòng cho hay, trong một lần nghỉ trưa mấy cô cùng phòng đang xúm vào chỉ trỏ, bình luận một vài tấm hình cả nhóm vừa mới chụp trong buổi tiệc tối hôm trước để chọn ra những tấm đẹp nhất tải lên facebook và tag những người liên quan vào.
Sau khi đã chọn lọc những tấm ảnh ưng ý nhất, Quân trở lại refresh trang Facebook thì anh ngượng chín mặt đồng thời các đồng nghiệp nữ, có người thì ôm mặt chạy mất, có người thì cười phá lên, người thì lặng lẽ rút lui khỏi màn hình vi tính của anh.
Bởi vì trên trang chủ của Facebook của anh nguyên một loạt hình những cảnh phòng the, cách tạo dáng khiêu dâm của những cô gái hết sức táo bạo hiện ra bởi rất nhiều tài khoản facebook của một Group (nhóm)*mua bán mà anh có tham gia vào.
Đây là những cảnh trong phim khiêu dâm của nước ngoài, những người này up lên facebook kèm theo link để xem đoạn phim này nhằm câu khách cho web của họ.

maidamfb9.jpg

Những cảnh táo bạo xuật hiện trên FB khiến nhiều người vào cảnh khó xử

“Mình cũng còn trẻ, chị em trong phòng cũng trên dưới 30 đôi chút, người có chồng, người chưa. Các chị có chồng thì còn trêu qua lại chứ mấy em trẻ nhìn mình với ánh mắt đề phòng”,*Quân nói.
Anh chốt lại một câu: “Nói chung là cũng mất điểm với chị em phụ nữ, tự nhiên có hình ảnh xấu trong mắt mọi người dù rằng mọi người hiểu được là mình không hề bệnh hoạn đến mức đó”.
Gần đây xuất hiện không ít những người lập tài khoản facebook hàng loạt để tung link quảng cáo cho các trang web đen, điều này đôi khi đang tạo ra những tình huống éo le với những nhân viên văn phòng vốn được cho là lịch lãm như Quân.
Về phía trang facebook, họ cũng chưa có phương pháp nào quản lý tình trạng tung ảnh nóng lên. Hầu hết những nhóm bị thành viên post ảnh nóng lên thì admin trang đó phải chịu khó ngồi “canh me” để ngay lập tức xóa đi bởi vì nếu bị báo cáo tung ảnh sex lên, quản trị của Facebook có thể khóa vĩnh viễn nhóm này.
 
Back
Top