Lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió hay máy lạnh âm trần cassette thổi tròn tốt hơn?

Bạn đang phân vâ giữa 2 lựa chọn – Bạn không biết chọn máy lạnh giấu trần nối ống gió hay máy lạnh âm trần cassette tròn? Máy lạnh giấu trần nối ống gió và âm trần cassette tròn có đặc trưng gì? Nơi nào bán giá rẻ nhất – lắp đặt chuyên nghiệp nhất?

Đi tìm câu trả lời cho việc nên chọn máy lạnh giấu trần nối ống gió hay máy lạnh âm trần cassette tròn cùng maylanhtrieuan nhé !!!

SO SÁNH MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓMÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE TRÒN
Máy lạnh giấu trần nối ống gió là điều hòa hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió được lắp giấu trên trần, điều này giúp các bộ phận của điều hòa không bị lộ ra ngoài và được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, mang tính thẩm mỹ cao

Máy lạnh âm trần cassette tròn là dòng điều hòa được thiết kế theo dạng hình tròn. Khi lắp đặt thì toàn bộ phần máy của điều hòa âm trần được giấu sâu trong trần, chỉ để lộ ra phần mặt nạ nhỏ gọn độc đáo của dàn lạnh làm tăng tính thẩm mỹ. Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được tự động bơm ra ngoài vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy .

Từ phần giới thiệu trên bạn có thể thấy được đặc trưng cơ bản của 2 dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió và máy lạnh âm trần cassette tròn.

Tiếp tục so sánh để thấy sự khác nhau rõ hơn nhé

Về cấu tạo :

Máy lạnh giấu trần nối ống gió : có nhiều chi tiết như : ống nước, ống gió, ống đồng dẫn gas, dây điện, chụp hồi, chụp thổi, box thổi và hồi, miệng gió. Vì thế về phần lắp đặt sẽ khó hơn so với dòng máy lạnh âm trần cassette tròn

Máy lạnh âm trần cassette tròn :gồm ống nước, dây điện, ống đồng dẫn gas, khá đơn giản nên lắp đặt nhanh và dễ hơn nhiều

Về giá cả:

Máy lạnh âm trần cassette tròn có giá cao hơn Máy lạnh giấu trần nối ống gió. Nhưng ngược lại chi phí lắp đặt và phụ kiện thì máy lạnh giấu trần nối ống gió cao hơn do có thêm bộ phận nối ống gió chia ra các miệng gió phức tạp.Vậy chốt lại giá thành của máy lạnh giấu trần nối ống gió cao hơn so với máy lạnh âm trần cassette tròn

Về công suất máy:

Máy lạnh giấu trần nối ống gió có nhiều công suất để khách hàng lựa chọn, công suất tối đa lên tới 60 ngựa(60HP), còn máy lạnh âm trần cassette tròn công suất tối đa chỉ có 5.5 ngựa(5.5hp)

Về bảo hành bảo trì :

Trong quá trình sử dụng thì Máy lạnh âm trần cassette tròn dễ sữa chữa hơn, chi phí thay phụ kiện ít tốn kém hơn so với Máy lạnh giấu trần nối ống gió.

Giới thiệu các hãng máy lạnh bán chạy :

Máy lạnh âm trần cassette tròn : hiện nay chỉ có mỗi hãng samsung

Máy lạnh âm trần nối ống gió : nhiều lựa chọn hơn, hiện nay chỉ có những hãng nổi tiếng có hàng như Daikin, Mitsubishi Heavy, Reetech,Trane, Sumikura

Qua bài viết trên bạn đã hiểu rõ hơn về hai dòng máy lạnh này chưa ?

Hai dòng máy có nhiều sự khác nhau nhưng đều thẩm mỹ và được khách ủng hộ nhiều. Dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió thường được các chủ biệt thự săn đón, bởi nó thiết phân bổ miệng gió được nhiều nơi như ý .Còn nếu xét về kinh tế mà vẫn muốn có được sự độc đáo và lạ mắt hãy chọn ngay dòng máy lạnh âm trần cassette tròn

HÌNH ẢNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE TRÒN :

may_lanh_am_tran_tron.png


HÌNH ẢNH MINH HỌA MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ:

m%C3%A1y_lanh_giau_tran_biet_thu.png


Điện lạnh TRIỀU AN chuyên cung cấp – lắp đặt - thi công Máy lạnh giấu trần nối ống gió & Máy lạnh âm trần cassette tròn giá rẻ nhất – chuyên nghiệp nhất tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Hóc Môn, Củ Chi.... và toàn quốc.

Quý khách xem bảng giá máy và chi tiết về sản phẩm: tính năng + thông số kỹ thuật Máy lạnh giấu trần nối ống gió & Máy lạnh âm trần cassette tròn tại:

MÁY LẠNH TRIỀU AN Đơn vị tư vấn báo giá lắp đặt máy lạnh âm trần cassette trònmáy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp , giá cả phải chăng.

HÀNG HÓA CAM KẾT MỚI 100% - BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

THI CÔNG LẮP ĐẶT NHANH CHÓNG – BẢO HÀNH LÊN TỚI 12 THÁNG
m%C5%A9i%20t%C3%AAn(1).png
m%C5%A9i%20t%C3%AAn(2).png
m%C5%A9i%20t%C3%AAn(3).png

Quý Khách hàng có nhu cầu tư vấn - thiết kế - báo giá lắp đặt

HÃY LIÊN HỆ NGAY 0909.629.980 Mr Công

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

Tel: 02836.100.330 - 02837.172.899 - 0909090622

Email báo giá chi tiết: info@dienlanhtrieuan.com

Nguồn bài viết: So sánh máy lạnh giấu trần ống gió và máy lạnh âm trần cassette dòng nào tốt -rẻ-đẹp hơn?
 
Back
Top