Ly Đổi Màu - Mó Quà Tình Yêu Giảm 45% giá chỉ 65.000

G

Guest

Guest
Điểm nổi bật
- Khi bạn đổ nước từ 70 độ C trở lên thì chiếc ly sẽ dần hiện lên hình ảnh mà trước đó bạn không hề thấy.

- Chất liệu: được làm bằng sứ cao cấp mẫu mã phong phú, bắt mắt, mặc khác ly có tráng một chất cảm biến. Chất này có thể sử dụng nhiều lần, không bị mờ nhạt như những loại khác đang có bán trên thị trường, điều đặc biệt là nó không gây độc hại cho người sử dụng.

- Có nhiều mẫu mới lạ, nhưng đặc biệt dành cho những đôi tình nhân là những món quà độc đáo

Đăng ký mua ngay Tại đây

Hỗ trợ : 0932019369 Mr Nguyên (MuaSamCongDong.Vn)
Yahoo : nguyenducnguyenit

Một chiếc ly nhỏ chứa đựng khá nhiều điều thú vị. Với 1 ít nước sôi bên trong nó sẽ thay bạn bày tỏ những điều khó nói.
Chắc chắn bạn sẽ khiến người ấy vô cùng bất ngờ. !
Những chiếc ly đổi màu với những thông điệp và hình ảnh yêu thương để bạn dành tặng người yêu, bạn bè, gia đình… trong những ngày lễ thật thú vị. Nó đặc biệt ở chỗ có khả năng… đổi màu. Khi bạn đổ nước từ 70oC trở lên thì chiếc ly sẽ dần hiện lên hình ảnh mà trước đó bạn không hề thấy.
Lúc đầu tiên chiếc ly có màu sắc như sau :

Sau khi rót nước nóng vào, chiếc ly xinh xắn sẽ đổi màu ^^

Với sự tinh tế của mình, chiếc ly sẽ đem lại cho người bạn yêu thương một bất ngờ đầy thú vị, chẳng hạn những thông điệp như “Happy birthday”, “I Love U”, hình chiếc bánh xinh xắn, bông hoa ngộ nghĩnh… với những màu sắc thật tươi tắn


Những chiếc ly đổi màu kì diệu này được làm bằng sứ và hiệu quả sử dụng rất lâu dài. Khi ly nước nguội đi thì hình ảnh của nó sẽ trở về ban đầu, rất thú vị phải không các bạn?

Bạn còn chờ gì nữa mà không chọn lấy cho mình một chiếc ly đổi màu thật đặc biệt để gửi đến người bạn thương yêu nhất những lời yêu thương thật độc đáo và bất ngờ nhé!
Chi tiết sản phẩm
Kích thước: Đường kính ly 82mm x cao 96mm , dung lượng 325ml
Trọng lượng : 0.5 KG
 
Clip DeMo sản phẩm Ly đổi màu :http://www.youtube.com/watch?v=K3LXcZg6o1sMua ngay sản phẩm này Mua voucher hoặc giao sản phẩm tận nhàHỗ trợ : Mr Nguyên 0932019369Yahoo : nguyenducnguyenit
 
IN TRANH GHÉP, IN HÌNH GHÉP CÁ NHÂN 60K/TRANH, IN LY 55k/ly, IN ÁO 95K/ly IN MÓC KHÓA, IN HUY HIỆU, IN QUÀ TẶNG,…
(giá trên đã bao gồm tất cả nguyên liệu để in ra thành phẩm, khách hàng chỉ cần cung cấp cho Dịch vụ In Quà Tặng Mio Style hình cá nhân mà mình yêu thích)

Bé yêu của bạn rất thích xếp hình. Bạn cũng rất vui với sở thích đó của bé vì nó giúp cho bé phát triển trí thông minh. Tuy nhiên, bạn vẫn muốn tìm cho bé 1 bức tranh xếp hình thật đặc biệt, thật ý nghĩa hơn những gì thường thấy bán ở bên ngoài. Hãy sử dụng dịch vụ IN TRANH GHÉP HÌNH CÁ NHÂN CỦA MIOSTYLE
http://miostyle.net/in-qua-tang-miostyle/in-tranh-ghep-hinh-c-64

h%C3%ACnh%20gh%C3%A9p%20nam%20ch%C3%A2m%20A5.jpg

tranh%20gh%C3%A9p%20h%C3%ACnh%20tr%C3%A1i%20tim.jpg


Với dv in tranh ghép hình của MioStyle, bức ảnh và thông điệp của bạn đến người nhận càng tăng thêm nhiều ý nghĩa, giá trị, và mang cả tấm lòng khi người ấy lắp từng mảnh ghép lại thành bức tranh hoàn chỉnh

Chỉ cần cung cấp cho Mio Style hình ảnh bạn yêu thích nhất và nội dung thông điệp bạn muốn ghi lên tranh ghép. Mio Style chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng

Kỹ thuật in rõ nét như in ảnh, không phai màu, không giới hạn màu sắc

Ngoài IN HÌNH GHÉP ra, Mio Style còn cung cấp cho bạn đa dạng các mặt hàng để có thể nâng cao thể hiện cá tính và đẳng cấp của bạn: in áo, in móc khoá, in huy hiệu, in mouse pad, in ốp iphone, in dĩa, in đồng hồ treo tường, in ly đổi màu (ly tự động đổi màu khi dùng nước nóng), in tranh ghép hình, in bình nước, in khung hình,…

Chỉ có tại http://miostyle.net/

MIO STYLE - NÂNG NIU CÁ TÍNH, THỂ HIỆN LEVEL

Trụ sở HCM: 2/15D Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - ĐTDĐ: 0909 001 913
CN 89/89B Huỳnh Thúc Kháng, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ Cần Thơ - ĐTDĐ: 0939 256 268
CN Hậu Giang: Ấp Hòa Phụng B, Thị trấn Kinh Cùng, Huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang - ĐTDĐ: 0939 256 268
 
MU OPEN 14/12 , MU OPEN 15/12 , MU OPEN 16/12 , MU OPEN THÁNG 12 , MU OPEN THANG 12 , MU OPEN HÔM NAY
MU ĐỊNH MỆNH SEASON 6 FULL
Reset Miễn Phí - Không WebShop - Giới Hạn Reset
Cam Kết Tồn Tại Lâu Dài - Công Bằng - Sự Kiện Hấp Dẫn

AlphaTest 09H00 Ngày 14/12/2012
Open Final 09H00 Ngày 16/12/2012


INFORMATION

Trang Chủ : DINHMENH-MU.COM
Diễn Đàn : DIENDAN.DINHMENH-MU.COM
Tải Game: DINHMENH-MU.COM/DOWNLOAD
Phiên Bản : Season 6 Part 3 FULL
Exp : 200x
Drop : 30%
Đường truyền : 1Gbps
Máy Chủ : Datacenter Việt Nam
Anti Hack : VietGuard Pro
Website : NetBanBe Pro

Hỗ Trợ Tham Gia Alphatest

65.000 Point Reset không mất Point
Max Level 400
Max Master Point
Max Master Level
2 Tỷ Zen
Shop Game Bán Sẵn Item +Wing Full, Đầy Đủ Ngọc Và Box Các Loại (Open sẽ reset dữ liệu và không bán item full , chỉ bán item thường)


Hỗ Trợ Open Final


10 Lần Reset - Level 400
Point 7.000 Điểm
100 Điểm Master Point
100 Điểm Master Level
2 Tỷ Zen
Shop Game không bán item full , chỉ bán item thường, và một số item hỗ trợ



Ban Quản Trị Giàu Kinh Nghiệm - Nhiệt Tình: Hứa Hẹn Một Sân Chơi ổn định Lâu Dài Cho Game Thủ.Admin thường xuyên tổ chức các sự kiện trong game để tăng tính hấp dẫn..(Đấu trường đẫm máu, Bang hội đại chiến, Ngày hội Kundun,Truy tìm Admin, Ngày hội Vpoint... )

Không Bán Item Full, Exc: Việc bán các item full, exl trên webshop đang làm mất đi sự hứng thú của các game thủ khi tham gia vào bất kì game online nào đồng thời cũng làm mất đi sự cân bằng trong game.Hơn nữa sẽ khiến các game thủ nhanh chóng trở nên nhàm chán vì việc kiếm một bộ đồ vip quá đơn giản.Mọi item bạn kiếm được trong game đều có giá trị.Webshop sẽ chỉ bán các item hỗ trợ như ngọc,pet exp.

Chức Năng Giới Hạn RS Hợp Lí : Chức năng giúp các bạn chơi game hợp lý và không ảnh hưởng đế sức khỏe.Và không gây ra khoảng các quá xa giữa các game thủ.

Hệ thống Items Ancient : Từ khi đến với phiên bản phiên bản 6.1 , các chiến binh đã từng trải nghiệm những món đồ Hoàng Kim. Ở phiên bản phiên bản 6.3, WebZen tiếp tục cập nhật 14 set Item Thần dành cho 7 Class, các game thủ có thể tha hồ chọn những Set Item thần ưng ý với những tính năng hết sức hấp dẫn.

Hệ thống Master Skill (Mới): Ở phiên bản Season 6.3 , các chiến binh sẽ được trải nghiệm bảng Kỹ Năng Master mới hoàn toàn. Các kỹ năng mới đều được mở rộng và có thể + đến tối đa là 20 điểm tương ứng với 1 Kỹ Năng Master.
Đặc biệt với bảng master nhân việt thứ 7 Thiết Binh.


Hệ thống Auto Tự Động Đánh: Toàn bộ các nhân vật sẽ không gặp trở ngại về vấn đề tự phải đi luyện cấp độ nữa, hệ thống tự động đánh trong MU sẽ giúp các chiến binh luyện cấp độ dễ dàng, phù hợp với tất cả mọi người có kinh nghiệm và mới tập chơi MU.
 
Siêu thị điện máy long duyên là một siêu thị lớn có tên tuổi tại thị trấn phùng với nhiều năm trong nghề chung tôi tự tin đem đến những giá trị tốt nhất với khách hàng.

Sản phẩm tại điện máy long duyên đa dạng, phong phú, chính sách bảo hành tốt, dịch vụ chăm sóc thân thiện vui lòng khách đến hài lòng khách đi. Khi bạn mua hàng tại siêu thị long duyên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các vấn đề bảo hành sau này.

Bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Địa chỉ: 188 Phố Tây Sơn - TT Phùng - Đan Phượng - HN188 Phố Tây Sơn - TT Phùng - Đan Phượng - HN
Điện thoại: 046.327.99.66/55/44 - 046.027.98.29046.327.99.66/55/44 - 046.027.98.29
 
Chào mừng năm 2013 - Kính chúc toàn thể quý khách hàng một năm: "An Khang - Thịnh Vượng; Tấn Tài - Tấn Lộc - Tấn Bình An"
 
Back
Top