Mách bạn địa chỉ du học Nhật Bản uy tín tại Hà Nội

duhocth

New member
Du học là một trong những vấn đề phổ biến và không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Bằng nhiều hình thức khác nhau thông qua các trung tâm tư vấn, du học sinh có thể hiện thực hóa giấc mơ của mình.
Đặc biệt hiện nay, Nhật Bản là quốc gia được nhiều du học sinh Việt Nam lựa làm nơi học tập, rèn luyện và thực hiện ước mơ. Du học tại đất nước mặt trời mọc, bạn có thể vừa học, vừa làm, lựa chọn ngôi trường phù hợp với khả năng, năng lực của bản thân đồng thời điều kiện tài chính của gia đình.
Nhật Bản trở thành “miền đất hứa” được nhiều người lựa chọn làm nơi gây dựng sự nghiệp, thay đổi cuộc sống. Theo các số liệu thống kê, những năm gần đây nhu cầu đi du học Nhật Bản tăng nhanh, số lượng du học sinh tại Nhật chiếm vị trí thứ 2, chỉ sau Trung Quốc.
IMG_7512-550x400.jpg
Tuy nhiên, để tìm kiếm và lựa chọn cho mình môi trường học tập phù hợp đồng thời có khả năng dành được Visa cao nhất thì bạn cần lựa chọn các trung tâm tư vấn du học chất lượng, uy tín để làm “bệ đỡ”.
Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết, nhiệt tình, Công ty TNHH hợp tác giáo dục TH được xem là địa chỉ tin cậy, được nhiều học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu du học Nhật Bản.
Đặc biệt, TH cũng tự hào là đối tác uy tín của nhiều trường nổi tiếng tại Nhật Bản. Là cầu nối vững chắc giữa các du học sinh Việt Nam với các trường Đại học, Cao đẳng tại xứ sở hoa anh đào.
Tại trung tâm, học viên có thể xin thư mời, tiến hành gửi hồ sơ một cách dễ dàng đồng thời được hướng dẫn đầy đủ, chi tiết các thủ tục xin visa để học viên hiểu rõ và thực hiện chính xác nhất.
Học viên hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn TH Education bởi trung tâm sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn như: học THPT, Đại học, sau Đại học, học tiếng, học hè, thậm chí bạn vừa có thể du học, vừa làm. Các quyền lợi, lợi ích của học viên luôn được trung tâm đặt lên hàng đầu.
IMG_7513-550x400.jpg
Để giúp học viên lựa chọn môi trường giáo dục tốt nhất, phù hợp với năng lực cũng như khả năng tài chính, Công ty du học TH Education sẽ cung cấp đầy đủ các hồ sơ tài liệu cũng như thông tin cần thiết cho học viên, đồng thời đảm bảo sớm nhất cho bạn có được Visa.
Trong suốt thời gian học tập và làm việc, mọi thắc mắc của học viên đều được đội ngũ nhân viên của trung tâm hỗ trợ và giải đáp tận tình.
Nếu có nhu cầu du học Nhật Bản, bạn có thể liên hệ đến Công ty du học TH Education thông qua địa chỉ và số điện thoại dưới đây:
CÔNG TY TNHH HỢP TÁC GIÁO DỤC TH
Địa chỉ trụ sở: Số 14 A17 - KĐT - Geleximco - Khu A - Lê Trọng Tấn - An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội

Hotline: 0964.199.138 - 0965.280.126
Điện thoại: 0243.901.9666
Xem thêm du học nhật bản ngành điều dưỡng tại đây! http://bit.ly/2LkLROb
 
Back
Top