Máy massage đa năng, may masage chan Spa Max

o0craryo0bcy0o

Junior Member
Y tế gia đình xin giới thiệu với các bạn bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe của các hãng nổi tiếng trên thế giới, nổi bật trong đó là bộ sản phẩm massage, tiêu biểu là may massage chan của Maxcare - Nhật Bản


Mô tả chi tiết may massage chan:


Công dụng:
Massage bàn chân sẽ kích thích các huyệt phản xạ ở khu vực này hoạt động tốt hơn.
Đối với người lớn tuổi, massage chân giúp giảm đi sự nhức mỏi, ngăn ngừa và chữa trị các căn bệnh đau khớp, chóng mặt, tê chân, thấp khớp, có được giấc ngủ ngon.
Kích thích các huyệt đạo, giúp tăng c*ường l*ưu thông máu, ngủ ngon và kích thích tiêu hóa.

Đặc điểm
Bon mat xa chan có thiết kế đơn giản, thuận tiện trong sử dụng.
Sản phẩm là sự kết hợp massage th*ư giãn và làm đẹp.
Có thể sử dụng may massage chan để massage nhiều bộ phận khác tùy theo sở thích như*: chân, l*ưng, cổ, gáy, bụng, tay, bàn tay


Chức năng xoa bóp:
Chức năng xoa bóp thực sự có hiệu quả và tạo cảm giác hết sức thoải mái cho chân và lưng.
Đầu xoa bóp dạng xoắn và con lăn, được nghiên cứu và thiết kế dạng đốt sẽ tạo cho người dùng một cảm giác được xoa bóp sâu và nhiều hơn.
Người dùng có thể chọn con lăn bên trái hoặc bên phải và massage xoa bóp trung tâm.
Con lăn và chức năng xoa bóp sẽ tạo cảm giác thực sự thoải mái ở cột sống và thắt lưng.
Người dùng có thể tự điều chỉnh tốc độ xoa bóp theo sở thích
Chức năng massage tạo sóng cuộn của may massage chan
Chế độ này, con lăn được thiết kế để sử dụng cho cả chân và tay, nó di chuyển dạng sóng có thể tiếp xúc với những vùng phản xạ rất nhỏ, giúp kích thích tất cả những vùng phản xạ.
Việc sắp đặt xem kẽ có thể mang lại cảm giác kích thích nhịp nhàng, thư giãn cho toàn bộ cơ thể.
Người dùng có thể chọn hướng cho các con lăn massage.
Xuất xứ: Maxcare - Nhật Bản
Bảo hành: 12 tháng

Ytegiadinh.vn chuyên cung cấp máy massage chính hãng giá cả cạnh tranh với nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn.
 
Sử dụng may massage chan để massage sẽ giúp cân bằng hoạt động của các hạch bạch huyết , làm tiêu nước ở chân , tránh tình trạng phù nề ở chân đồng thời giúp các ngón chân và dây chằng tránh nguy cơ bị teo do mang tất quá chật hoặc thường xuyên đi giày cao gót. Khi ngồi hoặc nằm thoải mái để massage cũng là lúc đôi chân được nghỉ ngơi. Đây cũng chính là khoảnh khắc thiền hoàn toàn thư giãn cho thể xác lẫn tinh thần của mỗi con người.
 
may massage chan chân ( Bồn ngâm chân) Laica PC1009 là model sản phẩm mới nhất của Laica. may massage chan chân ( Bồn ngâm chân) được thiết kế đầy đủ các tính năng cần thiết cho việc massage chân như : may massage chan chân ( Bồn ngâm chân) Laica PC1009 là sự kết hợp hoàn hảo những công nghệ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu hiện nay với liệu pháp tổng hợp giữa massage , rung bấm huyệt , massage thủy lực , cảm biến hồng ngoại , lăn , lắc tác động trực tiếp lên hệ kinh lạc , huyệt đạo nơi bàn chân , giúp giải độc rất tốt cho cơ thể
 
may massage chan chân ( Bồn ngâm chân) có 3 chương trình massage :1. Massage Giữ nhiệt Sủi bóng khí Đèn hồng ngoại2. Sủi bóng khí Giữ nhiệt3. Massage Đèn hồng ngoại
 
Đặc biệt còn trang bị bộ Kit dùng làm đẹp móng tay/chân chuyên nghiệp vì thế bạn sẽ có được một bộ dụng cụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tuyệt vời nhất! may massage chan chân ( Bồn ngâm chân) được nhập khẩu chính hãng : Laica SPA Vicenza - Italy
 
may massage chan chân là một dụng cụ cần thiết tuyệt vời để bạn thư giãn và hồi phục sức khoẻ cuối mỗi ngày mệt mỏi. may massage chan chân kết hợp tính năng của nước với chế độ massage - ngâm chân giúp bạn thư giãn cùng với các hiệu ứng bổ ích cho sức khoẻ - có tác dụng rất tốt cho người mắc chứng đau đầu , đau nửa đầu , dây thần kinh mặt cũng như các chứng giãn tĩnh mạch và mệt mỏi của nội tạng.
 
may massage chan chân kết hợp tính năng của nước với chế độ massage - ngâm chân giúp bạn thư giãn cùng với các hiệu ứng bổ ích cho sức khoẻ, có tác dụng rất tốt cho người mắc chứng đau đầu , đau nửa đầu , dây thần kinh mặt cũng như các chứng giãn tĩnh mạch và mệt mỏi của nội tạng.
 
Massage : sử dụng chức năng này giúp giảm strees mỗi ngày. Có thể sử dụng khi bồn không có nước
 
Massage giữ nhiệt sủi bọt : Chức này này chỉ sử dụng massage chân khi bồn có nước nóng. Máy sẽ giữ nhiệt độ của nước trong bồn , bọt khí massage nhẹ nhàng đôi chân của bạn cho cảm giác thư thái dễ chịu.
 
Giữ nhiệt sủi bọt : Chức này này chỉ sử dụng được khi may massage chan có nước nóng. Bồn sẽ giữ cho nước ở một nhiệt độ nhất định. Chân của bạn sẽ được massage bởi những chiếc vấu nhựa trong bồn chứa và trên các con lăn. Hãy đặt long bàn chân vào các con lăn có vấu và đưa qua đưa lại.
 
Back
Top