Máy rửa xe Etop 1800W có tốt không? tìm máy rửa xe Etop 1800W chính hãng chất lượng ở đâu

Trên thị trường bây giờ có đầy đủ nhãn hàng máy rửa xe với phổ biến model khác nhau, khiến cho quý khách khó khăn trong việc chọn lựa đồ vật thích hợp. Để khó khăn, những thương hiệu thường xuyên cho ra thị phần những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu lép rửa của các tiệm rửa xe nhiều năm kinh nghiệm cũng như xịt rửa trong gia đình. thời gian gần đây, mẫu máy rửa xe Etop 1800W đến trong khoảng Thái Lan đang nhận được sự để ý của người dùng.

Vậy, sản phẩm này mang điểm mạnh gì mà thu hút các bạn tới vậy? Câu trả lời sẽ được mách nhỏ trong bài viết dưới đây, Các bạn cùng theo dõi nhé.

Etop là thương hiệu máy rửa xe đến trong khoảng Thái Lan, dòng máy rửa xe gia đình. những sản phẩm của thương hiệu này đang nhận được sự để ý đặc biệt của quý khách cũng như các Phân tích cao của giới chuyên gia. đa số trang bị máy rửa xe của nhãn hiệu này với giá tiền rẻ chất lượng thấp, được áp dụng trong nhiều công tác khác nhau.

ưu thế của máy rửa xe Etop 1800W

ngoài mặt nhỏ gọn, hiện đại: Sản phẩm máy rửa xe Etop 1800W được bề ngoài nhỏ gọn, thuận tiện cho việc cất giữ cũng như chuyển di máy tới phổ thông vị trí làm sạch khác nhau mà không tiêu tốn quá phổ quát công sức. sở hữu gam màu chủ đạo là màu đỏ, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho quý khách.

Trên thị trường hiện nay còn xuất hiện máy rửa xe mini dekton dkt 1800 cùng phân khúc với máy rửa xe Etop 1800W. máy rửa xe mini dekton được biết đến là một dòng sản phẩm máy rửa xe đến từ trung quốc tuy nhiên chất lượng và giá thành của nó vẫn luôn đảm bảo.

n1i2aZ_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

Điểm khác biệt của máy rửa xe Etop sở hữu các máy rửa xe khác là sản phẩm được lập trình chế độ tự động tắt (auto start-stop) lúc khách hàng ko sử dụng và máy với thêm rơ le chống giật. cho nên, các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm trong điều kiện môi trường dính nước.

Hiệu quả làm cho việc cao: Máy được ngoại hình mang công suất lên tới 1800W, sức ép nước lên tới 200 bar, cho khả năng phun rửa mạnh mẽ, giúp đánh sạch mọi vết bẩn một cách thức chóng vánh ngay cả những vị trí khó vệ sinh như bánh xe, gầm xe,…Bên cạnh ấy, sản phẩm còn được vật dụng hệ thống béc phun giúp người mua với thể điều chỉnh tia nước giúp tiết kiệm điện năng và nước một cách thức tối đa.

vận dụng của sản phẩm đa dạng: Ngoài chức năng khiến sạch thông thường như phun gạnh ô tô, xe máy, xe vận chuyển,… sản phẩm còn được sử dụng trong việc vệ sinh nhà cửa, sân vườn, chuồng trại chăn nuôi; vệ sinh điều hòa, máy lạnh; làm sạch nội thất;…

Ngoài ra giá máy rửa xe etop cũng rất rẻ so với những sản phẩm máy rửa xe cùng phân khúc khác trên thị trường. Giá bán của nó thường thấp hơn vài trăm ngàn nên dễ nhận được sự chú ý của người tiêu dùng việt nam.

thông số công nghệ của thiết bị

  • Chiều dài dây nguồn: một.5 mét
  • Mô tơ: Mô tơ trong khoảng (cảm ứng)
  • Khả năng tự hút nước: với
  • Công suất: 1800W
  • Nguồn điện áp: 220V/ 50Hz
  • Áp lực: 120 bar
  • Dây cao áp: 8 mét
  • Trọng lượng: 12 kg
srM3Kn.jpg
tìm máy rửa xe Etop 1800W ở đâu để có sản phẩm chất lượng, chính hãng?

có những điểm mạnh nổi bật, máy rửa xe Etop 1800W đang trở thành sản phẩm được người mua săn đón trong thời gian gần đây. Để trục lợi, với đa dạng cơ sở sản xuất các sản phẩm hàng nhái fake mang nhãn hàng etop để xí gạt người sử dụng. Để mua với cho mình 1 thiết bị chất lượng với giá cả hợp lý, chúng tôi mang đến cho bạn 1 số lời khuyên có ích dưới đây:

Nên đặt sắm sản phẩm ở những nơi với liên hệ, số điện thoại rõ ràng, mang uy tín lâu năm trong ngành cung nhu yếu bị rửa xe. Bạn với thể chọn lựa đặt tìm ở những tỉnh thành lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh, vì ở đây với phần nhiều nhà sản xuất, cung cấp các sản phẩm xịn, chất lượng.

images

nếu như bạn ở xa, thì mang thể lựa chọn hình thức đặt hàng qua những website to với thông tin rõ ràng và nhận được sự trả lời hết dạ của nhân viên khoa học.

Bạn cũng có thể tham khảo quan điểm của người nhà, đọc thêm các phản hồi của người dùng về sản phẩm .

Để tránh tìm phải hàng giả, bạn ko nên tậu hàng ở các nơi ko mang địa chỉ, nguồn cội nguyên do của sản phẩm.

Bạn cũng cần chú ý đến chính sách bảo hành, đổi trả của sản phẩm.

kỳ vọng với các san sẻ của chúng tôi trong bài viết này sẽ giúp bạn sở hữu loại nhìn xác thực hơn về máy rửa xe Etop 1800W của nhãn hàng Etop tới trong khoảng Thái Lan.
 
Back
Top