Mặt nạ chuối làm da trắng ngần

Jolie

Member
Chuối là loại trái cây bổ dưỡng có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Chúng rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan còn được gọi là Prozac của tự nhiên. Đây là cách làm đẹp đơn giản nhất của bạn.

20101214203340-da2%20%281%29.jpg


Bạn sẽ có làn da tuyệt hảo nếu thường xuyên chăm sóc với chuối

Bạn có thể sử dụng chuối đơn giản hoặc tạo thành hỗn hợp với thành phần khác để nuôi dưỡng và làm lợi cho làn da của bạn. Chúng có thể được sử dụng cho bất cứ độ tuổi nào, bởi vì chuối là loại quả tự nhiên và sẽ chỉ có lợi cho da nên bạn không phải lo lắng.

20101214203340-chuoi2.jpg


Chuối là loại quả chứa nhiều dinh dưỡng, rất tốt cho da của bạn

Đơn giản nhất để làm mặt nạ tự chế cho da của bạn là dùng một quả chuối chín và một ít mật ong. Mật ong rất giàu vitamin và rất tốt cho da của bạn, nó cũng là thành phần tự nhiên được sử dụng trong rất nhiều loại mỹ phẩm do đó, nó được biết đến với việc làm lợi cho da của bạn. Lấy chuối chín, nghiền nhuyễn, trộn thêm với mật ong và áp dụng rộng rãi trên toàn bộ khuôn mặt của bạn tránh vùng mắt. Mặt nạ này giúp ngăn ngừa lão hóa và chảy xệ da mặt.

20101214203340-chuoi1.jpg


Bạn có thể dùng chuối, sữa chua và mật ong để dưỡng da

Để giảm ngứa và nuôi dưỡng làn da khô, bạn có thể kết hợp một quả chuối với một chút sữa chua tự nhiên và một ít mật ong. Áp dụng hỗn hợp vào khuôn mặt của bạn hoặc bất kỳ phần nào của cơ thể nếu bạn muốn, tránh vùng mắt, và để nó trong khoảng 5 phút. Rửa sạch hỗn hợp trên mặt bằng nước ấm và làn da của bạn sẽ thật tuyệt vời.

20101214203340-chuoi5.jpg


Nghiền chuối bà một vài giọt vitamin E sẽ giúp da bạn tươi tắn hơn

Nghiền nhuyễn một quả chuối chín, trộn nó với một vài giọt vitamin E và vitamin A. Chúng được biết đến với lợi ích chữa một số bệnh về da và các đặc tính chống oxy hóa. Áp dụng hỗn hợp vào khuôn mặt của bạn tránh vùng mắt và để nó khoảng 10 đến 15 phút. Thư giãn trong khi mặt nạ làm việc. Rửa sạch hỗn hợp bằng nước ấm và bạn sẽ cảm nhận được kết quả. Làn da của bạn sẽ mạnh khỏe và tươi tắn hơn nhiều.

20101214203340-chuoi3.jpg


Làn da của bạn sẽ óng ả, mịn màng tuyệt đẹp





Mai Hương​
 
Sau khi bị mụn, vết thâm cũng là nỗi lo lắng của không ít chị em. Dưới đây, xin chia sẻ một vài cách làm huong dan dap mat na chuoi giúp đánh bay vết thâm trả lại làn da trắng sáng, mịn màng cho chị em.

Chống lão hóa và chảy xệ da mặt

Chuối chín cùng mật ong giúp da bạn thoát khỏi tình trạng chảy xệ và nguy cơ lão hóa.

Đơn giản hãy kết hợp chuối và mật ong. Mật ong rất giàu vitamin có lợi cho da, chất kháng khuẩn và giúp nuôi dưỡng làn da. Lấy chuối chín, nghiền nhuyễn, trộn thêm với mật ong và thoa đều lên gương mặt trừ vùng mắt. Mặt nạ này giúp ngăn ngừa lão hóa và chảy xệ da mặt.

Mặt nạ chuối lột mụn đầu đen

Dùng 1/2 trái chuối chín nghiền nhuyễn, trộn cùng 1 thìa mật ong và 2 thìa nước cốt chanh. Cho đến khi được hỗn hợp mịn thì đắp lên những vùng da có mụn đầu đen. Thư giãn với loại mặt nạ này trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh.
Chuối có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị tình trạng da bị mụn đầu đen. Chất chống ôxy hóa trong loại quả này sẽ khôi phục làn da đã bị tổn thương. Hãy đắp loại mặt nạ này đều đặn 2 lần 1 tuần để có được hiệu quả cao nhất.

Da trắng hồng tự nhiên

Sử dụng 1 trái chuối chín nghiền nhuyễn, trộn cùng 1 lòng đỏ trứng gà và 1 thìa dầu oliu. Đánh tan hỗn hợp sao cho nhuyễn mịn và đắp lên vùng mặt, cổ. Đợi khoảng 15 phút cho da thẩm thấu các dưỡng chất từ mặt nạ, sau đó rửa sạch mặt với nước mát, vỗ nhẹ mặt cho đến khi da mặt được khô ráo hoàn toàn. Loại mặt nạ này cung cấp nhiều vitamin E và C chống lại quá trình oxy hóa, cho da trắng mịn.

Măt nạ chuối trị mụn trứng cá

Dùng 1 trái chuối chín nghiền nhuyễn, trộn cùng 1 thìa bột yến mạch và 2 thìa sữa tươi. Hỗn hợp này có khả năng kháng khuẩn, làm mềm mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp đánh bay những nốt mụn trứng cá. Sau khi rửa mặt thật sạch, thoa mặt nạ này lên da và rửa sạch lại với nước ấm sau 15 phút.

Mặt nạ chuối thổi bay mụn cám

Cắt chuối thành từng miếng nhỏ rồi nghiền nát, thêm 4 thìa sữa chua và trộn đều cho đến khi các nguyên liệu hòa quyện vào nhau. Sử dụng bằng cách đắp hỗn hợp này trên da trong vòng 15 phút. Đắp hỗn hợp này thường xuyên không chỉ giúp trị mụn cám mà còn giúp loại bỏ các tế bào chết làm da mịn màng.

Chuối là loại trái cây bổ dưỡng có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Chúng rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan còn được gọi là Prozac của tự nhiên. Đây là cách làm đẹp đơn giản nhất của bạn.

Chúc các bạn thành công với cách làm mat na chuoi voi sua tuoi này nhé!
 
Back
Top