Một vài địa điểm tham quan nổi tiếng của Châu Âu

Với các bạn say mê khám phá thế giới thì châu Âu là địa điểm chẳng thể bỏ qua, nơi đây nổi tiếng với nhiều cảnh quan đẹp nổi danh trên thế giới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số địa điểm du lịch hữu ích sau nhé.

Tháp Eiffel - Pháp
Nói đến Pháp chắc hẳn bạn sẽ biết ngay đến tháp Eiffel Dự án kiến trúc đặc sắc nổi danh khắp toàn cầu được đặt tại công viên Champ-de-Mars canh mẫu sông Seine, tháp sừng sững mang một vẻ đẹp uy nguy, lãng mạn, và hơn hết vào các buổi tối tháp còn tỏa ra những nguồn ánh sáng rực rỡ tạo kiểu ảo huyền người nào ai cũng thích thú. nếu tới đây bạn đừng quên khám phá những tầng của tòa tháp này. Tầng một là nơi của các hoạt động giải trí, tầng 2 là nơi bán đồ lưu niệm, tầng 3 là phòng khiến cho việc của " cha đẻ" tháp Eiffel và ngắm toàn cảnh của thủ đô Paris.

1570589518218.png

Thành phố Venice Ý
lúc đến châu âu bạn không thể bỏ qua tỉnh thành Venice thơ mộng nằm ở phía Bắc nước Ý, thành phố dọc theo kênh đào hết sức đẹp và ấn tượng. Bạn có thể thuê một dòng thuyền nhỏ lái thuyền theo các mẫu chảy và trôi vào những ngỏ ngỏng thưởng thức những âm nhạc cổ điển.

Thành phố Bilbao - Tây Ban Nha
Với vẻ đẹp hài hòa và đương đại, thị thành ở Tây Ban Nha xếp thứ 2 trong những điểm tới được mê say nhất Hiện nay. Tại đây có bầu không khí trong lành, phổ thông trục đường yên tĩnh đến lạ với những ngôi nhà có lối kiến trúc sáng tạo. tới thị thành Bilbao, bạn còn có dịp khám phá các trọng điểm lịch sử lâu đời, Nhận định về lịch sử của thành phố lý tưởng của Tây Ban Nha.

Thánh phố Lisbon - nhân tình Đào Nha
Đây là một thành phố đón lượng du khách to mỗi năm hơn cả dân bản địa, nơi đây sở hữu phổ biến nét đẹp. nổi bật là các Công trình nghệ thuật ấn tượng: Lâu đài São Jorge, bảo tàng Nghệ thuật Cổ đại, bảo tàng Gulbenkian, huyện trọng tâm Alfama, thị xã trọng điểm Bairro Alto.

Quần đảo Lofoten - Na Uy
Nơi đây là một trong những điểm đến độc đáo bởi chúng năm ở vòng cực Bắc và bạn có thể trải nghiệm ngắm mặt trời về đêm, sẽ là một trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch Châu Âu. tới đây bạn vừa được trải nghiệm leo núi, vừa được chèo thuyền kayak và thậm chí có thể đạp xe hưởng không khí trên các các con phố của phố, làng mạc thái bình.

1570589498295.png

Thành phố Wroclaw - Ba Lan
Thành phố xinh đẹp này được biết tới với vẻ đẹp của các côn kênh rạch, hay những câu kể nhau và đa dạng hòn đảo xinh đẹp. Bạn có thể khám phá khu Quảng trường Chợ “Rynek” quyến rũ, tòa thị chính, Quảng trường Salt Market, Chợ hoa, kiến trúc của Centennial Hall. phổ biến địa điểm hấp dẫn, cùng phong cảnh siêu siêu quyến rũ, Wroclaw là một điểm đến trong tour Châu Âu cực kỳ hấp dẫn bạn nên trải nghiệm.

Nhưng một điều bạn cần phải lưu ý nữa là thời gian du lịch châu âu mùa nào đẹp nhất cuốn hút nhất để thư giãn được chuyến đi tuyệt vời nhất.
truy hỏi cập website: https://dulichvietnamhanoi.com để biết thêm thông tin chi tiết về tour du lịch châu Âu cũng như thời khắc thấp nhất để đi du lịch châu Âu.
 
Back
Top