Một vài mẫu nail hoạt hình được các bạn tuổi teen ưa thích và lựa chọn khi làm mới cho đôi bàn tay

chin79cr

Member
Những mẫu nail hoạt hình đều là các loại nail dễ thương được phổ quát teen girl say mê. Màu sắc sinh động và các hình vẽ đáng yêu, ngộ nghĩnh sẽ giúp tuổi teen trung, năng động hơn. Sau đây, hãy cùng useful.vn tham khảo những cái nail hoạt hình đẹp nhé.
Một vài mẫu nail hoạt hình được đa dạng bạn trẻ ưa thích và chọn lựa lúc làm cho mới cho đôi bàn tay

Mẫu nail có các nét vẽ hoạt hình
các dòng nail sở hữu những nét vẽ hoạt hình như hình thú cưng, trang bị hay đồ ăn thích hợp mang các nàng theo đuổi thời trang “kẹo ngọt”. Màu sắc tươi sáng, rực rỡ cùng với họa tiết hoạt hình đáng yêu sẽ khiến bạn trông tươi trẻ hơn hẳn đó.
Mẫu nail sở hữu những nhân vật hoạt hình
cái nail với những nhân vật hoạt hình lấy ý tưởng từ nhân vật trong những bộ phim hoạt nghe đâu loạt phim hoạt hình Disney, Kẻ trộm mặt trăng, Pokemon… những fan của các bộ phim này thường miêu tả tình ái của phim bằng việc chọn những mẫu nail vẽ nhân vật mình ham.
Mẫu nail hoạt hình minion
Cả nhà sở hữu thể vẽ minion màu xanh hoặc vàng đều đẹp. Bắt mắt nhắng nhít của minion sẽ đem lại cho những nàng vẻ ngoài cực đáng yêu.
Mẫu nail hình mèo kitty
dòng nail hình mèo kitty luôn được Cả nhà giới trẻ rất ưa chuộng. Vì nó không chỉ giúp bạn trẻ trung, yêu đời mà còn tạo được nét cuốn hút đặc trưng.
Mẫu nail hình gấu trúc
Chú gấu Po trong bộ phim hoạt hình nổi danh Kung Fu Panda vẫn luôn được ham. Ví như cũng là fan của bộ phim này thì hãy tới tiệm nail và làm cho bộ móng hình gấu trúc ngay nhé!
Mẫu nail hình chuột Mickey
Chuột Mickey trong hoạt hình Disney đã phát triển thành quá thân thuộc mang Anh chị trẻ. Nếu ham các hình ảnh nghịch ngợm, đáng yêu của chuột Mickey thì những dòng nail sau là sự tuyển lựa lý tưởng.
Mẫu nail hình pikachu
Pikachu là một trong những nhân vật của Pokemon được nhiều ý trung nhân thích. Thật thú vị ví như bạn với bộ nail với hình pikachu!
Mẫu nail hoạt hình Totoro
Totoro là nhân vật trong bộ phim hoạt hình “Hàng xóm của tôi là Totoro” của Nhật Bản này. Nếu yêu thích Totoro thì hãy thử ngay cái nail này nhé!
Bài viết trên đã giới thiệu cho Anh chị các mẫu nail hoạt hình khôn xiết dễ thương. Các nàng giới trẻ còn lần chần gì mà ko chọn cho mình 1 loại nail phù hợp nhỉ? Anh chị em cũng đừng quên theo dõi chuyên mục Nail của Useful.vn để cập nhật những khuynh hướng nail mới nhất nhé!
 
Back
Top