Man Utd gây sức ép mạnh mẽ lên Chelsea

Jolie

Member
xehli1266990006.jpg
Rooney (phải) đang thi đấu rất khởi sắc trong màu áo Man Utd Tiền đạo Wayner Rooney tiếp tục trở thành người hùng của Man Utd khi anh lập cú đúp trong trận đại thắng 3-0 của “Quỷ đỏ” trước CLB West Ham. Thắng trận, thày trò HLV Ferguson chỉ còn kém Chelsea đúng 1 điểm.

Tận dụng việc được thi đấu sớm, Man Utd đã giành trọn vẹn 3 điểm từ tay West Ham để phả hơi nóng vào gáy đội đầu bảng. Dù rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm nhưng “Quỷ đỏ” đã thi đấu hơn 1 trận so với Chelsea.

Tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất do HLV Ferguson cất một số trụ cột cho trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Aston Villa trên sân Wembley, Man Utd khởi đầu trận đấu không được như ý và có đôi lúc để đội khách lấn lướt.

Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã không để xảy ra bất cứ sai lầm gì khi dần dần lấy lại thế trận và gây sức ép mạnh mẽ lên khung thành của Green. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng phải chờ tới khi hiệp một còn 7 phút nữa là kết thúc mới có được bàn thắng mở tỉ số. Từ quả tạt cánh của Valencia, Rooney dễ dàng bật cao đánh đầu tung lưới đội khách.

Sang hiệp hai được ít phút, kịch bản ở hiệp đấu đầu tiên đã lặp lại. Vẫn từ quả tạt rất khó chịu của Valencia, Rooney tận dụng sai lầm ở hàng thủ West Ham đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 cho Man Utd.

Cầm chắc chiến thắng trong tay, HLV Ferguson rút Rooney, Berbatov và tung Owen vào sân. Không phụ lòng ông thày, Owen đã ấn định chiến thắng 3-0 cho Man Utd với cú cứa lòng điệu nghệ ở phút 80 của trận đấu.

Đội hình thi đấu hai đội

Man Utd: Foster, Neville, Evra, Brown, Vidic, Anderson (Park 19), Scholes, Valencia, Gibson, Berbatov (Owen 78), Rooney (Diouf 78).

West Ham: Green, Upson, Spector, Tomkins, Kovac, Noble, Faubert, Behrami (Collison 63), Franco (Mido 46), Cole, Alessandro Diamanti (Dyer 75).


Minh Quang - (Sport)
 
Back
Top