mua sach online

cachuanho

Junior Member
Hi ! Xin chào các bạn .
Mình là Đặng Văn Vũ
Công ty TNHH MTV XNK & Phát Triển Văn Hóa (CDIMEX) trực thuộc Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch xin giới thiệu đến quý bạn đọc một số sách mới của NXB
Pearson,Cengage,Macmillan,Mcgraw-Hill,Cambridge,Oxford,Wiley,Taylor Francis……
Chúng tôi sẽ giao sách tận nơi và ngoài ra sẽ dành mức chiết khấu cao cho khách hàng đặt mua với số lượng nhiều.
Ngoài ra, nếu có nhu cầu về sách ngoại văn, sách học tiếng anh,sách hỗ trợ thi các chứng chỉ tiếng anh như (Toeft,Toeic,Ielts....)
các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây :

Sách tiếng anh chuyên ngành

Các bạn có nhu cầu mua sách thì gửi số ISBN (13 số) hay tựa đề sách qua cho mình.Mình sẽ cung cấp cho các bạn những ấn bản mới nhất.
Các bạn xem thêm các loại sách khác tại đây

*/Sách Ngoại Văn (Academic) :

Kinh tế
Môi Trường
Marketing
Management
Tài chính & Ngân hàng
Giáo dục
Kỹ thuật
Nông nghiệp
Thống kê
Kinh doanh
Tin học
Y khoa
Khoa học tự nhiên
Sách khác

*/Sác Học Tiếng Anh (ELT)

Primary
Secondary
Adults
Skills
Exams
Professional English
Teachers Resources
*/Sách Giáo Dục K-12 từ Mẫu Giáo đến Trung Học Phổ Thông)
Kindergarten
Primary
Secondary
High School
Reading(Truyện đọc)
Ngoài ra ,Công ty còn cung cấp FlashcardBlueUp phục vụ các bạn học tiếng anh tốt hơn


(Flashcard)
Giá mỗi Flashcard la 35k/ cái hoặc ghé thăm website của công ty tại
[url]www.cdimex.com.vn[/URL] .
Liên Hệ : Đặng Văn Vũ
Mọi thông tin về cách mua sách các bạn xem tại đây : click here !
Số điện thoại: 0988191621
Email : vanvu@cdimex.com.vn
cachuanho.danang@gmail.com( nên dùng)
Yahoo ID : tomatoes1988

Website : www.cdimex.com.vn
Địa chỉ công ty : 72/17 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh,Việt Nam

11931.jpg


Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bạn !

 
Các bạn nên vào website của chủ topic mua sách luôn cho tiện, buôn bán tại forum gây thêm khó khăn cho ad và người mua và bán cũng khó nữa.
Có nhiều site về mua sach online hay như Ahabook... các bạn cứ ghé vào tha hồ mà lựa sách mua bán gọn lẹn, uy tín.
đôi dòng góp ý.
 
Thế giới Pokemon - Linh thú chiến ký.

Game đầu tiền của Seri Game the gioi Pokemon. Dòng game đang được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích.
Tải miễn phí

Pokemon là dòng game gây nhiều xôn xao và có sức hút với nhiều đối tượng game thủ khác nhau. Sau Vương quốc sủng vật – Cầu Vồng, Thế giới Pokemon – Linh thú chiến ký ra đời với nhiều điểm mới lạ, mang đến cho người chơi những mốc chinh phục mới mà vẫn cảm thấy quen thuộc.

thien-ha.PNG


Vẫn là dòng game sủng vật quen thuộc khi bạn sẽ trở thành các nhà huấn luyện thú tài ba để thu thập và huấn luyện các thú cưng trở nên thân thiết và mạnh mẽ. Với số lượng lên tới hơn 350 sủng vật bạn sẽ tha hồ trải nghiệm với những sức mạnh và đặc tính hấp dẫn với các sủng vật. Điều mới lạ ở đây là các bạn sẽ cùng tham chiến với các sủng vật thay vì chỉ là huấn luyện sư như trước.

Không chỉ có nội dung hấp dẫn, đồ họa mượt mà,...khi tham gia the gioi Pokemon – Linh thú chiến ký, người chơi cũng được tham gia chiến đấu cùng các linh thú. Đây là một trong những điểm mới được đánh rất cao. Người chơi được khẳng định chính mình cũng các Sủng vật.

thien-ha1.PNG


Ngoài ra, trong game, Pokemon còn có thể đánh theo nhóm, tăng tính đồng đội rất cao.

thien-ha2.PNG


Điều đặc biệt trong "Linh thú chiến ký" là bạn sẽ được trải nghiệm 3 nhân vật "Trường Phong – Tinh Thần – Linh Âm". Bạn nhập vai 3 nhân vật này giúp họ vượt qua các nhiệm vụ cùng với các sủng vật mạnh mẽ. Khi bạn sử dụng chức năng đặc biệt bạn có thể hóa thành các Linh Thú – là những sủng vật Huyền Thoại.

Còn rất nhiều điểm mới hấp dẫn khác, cùng nhau khám phá nào. Đảm bảo Linh thú chiến ký sẽ không làm bạn thất vọng.

Cốt truyện:

Từ xưa đến nay đại lục tồn tại 4 đại chủng tộc lớn : Nhân tộc chiếm lĩnh bình nguyên cùng đại dương, Ma Pháp tộc nắm giữ rừng rậm và bầu trời, Thú tộc sống ở dưới đất, Ánh sao tộc quản lý thế giới những linh hồn. Cuộc chiến giữ Ma Pháp tộc và Nhân tộc nổ ra gây hỗn loạn đại lục thời bấy giờ.

thien-ha3.PNG


Trường Phong – một trưởng quan phụ trách tuyến phòng vệ của Thánh Thành Jerusalem. Trong một lần bị tấn công mặc Trường Phong đã bị ma pháp của Liêm Đao Neriru đưa đến một thế giới khác song song với Địa Cầu – thế giới Ma Huyễn, nơi con người và các chủng tộc ma pháp cùng sinh sống, ngoài ra có nhiều sinh vật lạ biết chiến đấu.

thien-ha4.PNG


Trong cuộc phiêu lưu của mình Trường Phong quyết tâm tìm hiểu về bí mật của đại lục. Trường Phong dần làm quen với mọi thứ tại thế giới Ma Huyễn. Trường Phong kết giao với Tinh Thần và Linh Âm là 2 bằng hữu trong suốt cuộc hành trình của mình. Họ cùng thu phục các sủng vật, trở thành các bạn đồng hành vô cùng thân thiết với họ.

thien-ha5.PNG


Với cốt truyện cực sâu như thế liệu "Linh Thú Chiến Ký" có làm bạn hài lòng. Trải nghiệm và tận hưởng những cảm xúc của riêng bạn với "Sủng Vật Thiên Hạ". Trải nghiệm Pokemon và tương thích các dòng máy java và Android.

Nguồn tải game về: the gioi pokemon
 
Gunny chiêu mộ “xạ thủ” cho giải đấu Thế giới​


Gunny World Championship 2013 - giải đấu mang tầm quốc thế dành cho các đấu thủ Gunny năm nay sẽ được tổ chức tại Thượng Hải vào tháng 07 sắp tới. Việt Nam sẽ chọn ra 03 đấu thủ xuất sắc nhất tham gia thông qua các trận chung kết vòng loại của giải.

GN_World_Championship_2013_csm-500X350.jpg

Vui hè tưng bừng với Gunny World Championship 2013​

Giải được chia làm 02 hình thức thi đấu là tổ đội và cá nhân. Vòng loại sẽ được tổ chức offline từ ngày 18 – 26/05 tại các phòng máy ở 04 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM và Cần Thơ. Các đấu thủ sẽ thi đấu bằng tài khoản của BTC cung cấp.

http://img.zing.vn/gn/images/data/00SinhNhat4/Gunny-world-championship-2013-1.jpg
Các game thủ sẽ thi đấu offline với nhau để đảm bảo tính công bằng​

Tại buổi offline chung kết vòng loại giải đấu vào ngày 01/06/2013, cao thủ đoạt giải nhất hạng mục cá nhân và tổ đội của từng miền sẽ cùng nhau tranh tài và giành ba chiếc vé tham gia các trận tranh tài với các đấu thủ quốc tế tại Thượng Hải. Được biết tổng trị giá giải thưởng của vòng loại giải đấu Gunny World Championship 2013 tại Việt Nam lên tới 100 triệu đồng.

Gunny-world-championship-2013-2.jpg

Game thủ Gunny sẽ có cơ hội tham gia hội chợ game China Joy 2013​

Tham gia giải đấu năm nay, ngoài việc được VNG tài trợ đi Thượng Hải, giao lưu và cọ xát với game thủ Gunny các nước bạn thì thành viên đội tuyển Gunny Việt Nam còn có dịp tham quan China Joy 2013 – một hội chợ game rất quy mô và nổi tiếng ở Trung Quốc. Giải đấu Gunny World Cup sẽ được tổ chức trùng với thời gian diễn ra China Joy 2013.



Mở đăng ký Gunny World Championship 2013​


Cuộc chơi lớn nhất trong năm của Gunny Online đã sẵn sàng! Những anh hùng gà khắp mọi miền hãy báo danh tham gia ngay hôm nay!

GN_World_Championship_2013_csm-500X350.jpg

Gunny World Championship 2013 là giải đấu để chiêu mộ những những đấu thủ xuất sắc nhất đổi tuyển Việt Nam tranh tài tại giải đấu quốc tế sẽ được tổ chức tại Thượng Hải trong tháng 7 sắp tới.

Tham gia giải đấu, ngoài cơ hội được thử thách tài nghệ "bắn phá" vô địch của bản thân, được giao lưu với bạn bè trên toàn quốc, những Gunner tài năng nhất sẽ nhận được những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Gunner có thể tranh tài ở 2 hạng mục cá nhân 1vs1 và tổ đội 2vs2 với 4 địa điểm thi đấu tại các thành phố: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Thời gian đăng ký giải đấu đã bắt đầu từ hôm nay 03/05/2013 và kéo dài đến 12/05/2013. Đừng bỏ qua cơ hội được góp mặt và thi đấu với các anh tài đến từ khắp nơi trên thế giới.

Link đăng kí : https://khuyenmai.zing.vn/gunny/giai-dau-mo-rong-2012



7/5 Khám phá châu báu Thần Gà với Gà Dũng Mãnh​



Tháng 5 về báo hiệu cho những ngày hè nóng bỏng và cuồng nhiệt, cũng là lúc vương quốc Gà tưng bừng cho một sự kiện trọng đại nhất trong năm: Sinh nhật lần thứ 4. Để chuẩn bị cho cột mốc quan trọng này, Quốc vương Gà sẽ chiêu mộ những chiến binh quả cảm nhất. Bạn có muốn trở thành những người đầu tiên trải nghiệm phiên bản đặc biệt chào mừng sinh nhật 4 tuổi của Gunny không?


Đặc biệt
Cụm máy chủ mới Gà Dũng Mãnh sẽ là 1 trong 2 cụm đầu tiên cập nhật phiên bản Châu Báu Thần Gà. Hãy sẵn sàng đón nhận những thay đổi cực lớn và thú vị vào ngày 07/05 sắp tới nhé!


Máy chủ mới

GÀ DŨNG MÃNH

Khai mở ngày 07/05/2013

GaDungManh.jpg

Theo những thông tin tình báo của Gà Vàng, phiên bản lần này chắc chắn sẽ tạo nên không khí sôi đọng chưa từng có trong mùa hè này! Để biết điều đặc biệt nhất trong dịp sinh nhật của Gunny là gì, hãy tìm câu trả lời tại Gà Dũng Mãnh nhé!

Tham gia Gà Dũng Mãnh và trở thành những chiến binh dẫn đầu!

http://gunny.zing.vn
 
DỊCH VỤ ĐĂNG TIN RAO VẶT UY TÍN GIÁ THÀNH VỪA PHẢI CHO DOANH NGHIỆP , SINH VIÊN .


- HÃY LIÊN HỆ CHÚNG TÔI :
- YAHOO : PTNVN
- ĐT : 0977.048.678


TỪ NGÀY 1/6 - 1/7 KHUYỄN MÃI GIẢM GIÁ 10% CHO DỊCH VỤ ĐĂNG TIN RAO VẶT .


DƯỚI ĐÂY LÀ BẢNG GIÁ ĐỂ CÁC BẠN THAM KHẢO .


GÓI 1:


- Chi phí : 300.000 VND / 01 tháng
- Biên soạn nội dung tin đăng.
- 100 - 200 tin mỗi ngày.
- Báo cáo thống kê hàng ngày.



GÓI 2 :


- Chi phí : 500.000 VND / 01 tháng
- Biên soạn nội dung tin đăng
- 250 - 350 cho tin mỗi ngày.
- Báo cáo thống kê hàng ngày.



NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN BÁN TÀI KHOẢN Ở 500 FORUM ĐÃ ĐƯỢC LẬP VÀ KÍCH HOẠT , CÁC BẠN CHỈ CẨN ĐĂNG NHẬP ĐỂ POST BÀI . ( LIÊN HỆ YAHOO : PTNVN HOẶC 0977048678 )
- GIÁ CỦA 500 TÀI KHOẢN LÀ : 350.000 VNĐ .
- BÁN VPS ( US , UK , JP ) + DOMAIN ( TÊN MIỀN QUỐC TẾ GIÁ RẺ )



LƯU Ý :


- BẠN SẼ ĐƯỢC TRỢ NHIỆT TÌNH VÌ CHÚNG TÔI LÀ SINH VIÊN .
- ĐẢM BẢO ĐÚNG NHƯ HỢP ĐỒNG , NẾU SAI CHÚNG TÔI HOÀN TRẢ LẠI TIỀN .


- CHẤP NHẬN MỌI HÌNH THỨC THANH TOÁN :


+ NH VIETCOMBANK .
+ THẺ ZING XU
+ THẺ VCOIN VTC
+ PEFECTMONEY



RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH .
 
Các bạn nên vào website của chủ topic mua sách luôn cho tiện, buôn bán tại forum gây thêm khó khăn cho ad và người mua và bán cũng khó nữa.
Có nhiều site về mua sach online hay như Ahabook... các bạn cứ ghé vào tha hồ mà lựa sách mua bán gọn lẹn, uy tín.
đôi dòng góp ý.
 
Hương vị tình yêu
9080_387701711350231_623796724_n.jpg


HƯƠNG VỊ TÌNH YÊU

Thông tin sách
Moät caâu chuyeän tình yeâu ñaùng ñöôïc traân troïng, naâng niu, moät cuoán saùch noùi veà duõng khí cuûa nhöõng coâ thieáu nöõ môùi lôùn.
Lyù Vi laø moät coâ gaùi may maén, vì tình yeâu thaät söï ñaõ ñeán beân caïnh coâ.
Lyù Vi laø moät coâ gaùi chòu nhieàu ñau khoå, vì tình yeâu cuûa coâ ngoaøi ngoït ngaøo coøn coù nhieàu chua xoùt.
Khi môû quyeån saùch naøy ra, baïn coù thể tìm hình boùng mình trong moät nhaân vaät naøo ñoù. Coù theå laø moät coâ thieáu nöõ môùi lôùn vôùi những taâm söï ngoån ngang nhö Lyù Vi hay moät chaøng trai treû tính caùch ngang ngöôïc nhöng traøn ñaày tình caûm nhö Trình Chaân, moät chaøng trai ñaøo hoa phong nhaõ nhö Laâm Nguyeân Nhaát... Neáu khoâng, ít nhaát baïn cuõng coù theå ñeå taâm tö tình caûm cuûa mình quay veà moät thôøi tuoåi treû vôùi tình yeâu vöøa chôùm nôû vöøa e theïn, vöøa ngoït ngaøo vaø cuõng raát maõnh lieät.

Hương vị tình yêu: sè trang 298; Khổ: 14.5x20.5, gi¸: 68.000®. T¸c giả: Mé H¹. Thanh Hµ dÞch.
Sách thuộc dòng Panda Soul, do Công ty TNHH Văn hóa Hương Thủy liên kết với NXB: Văn học ấn hành.
 
Back
Top