Năm cách giúp bạn sở hữu suối tóc mượt mà

Jolie

Member
Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để làm tóc của bạn dài nhanh hơn không? Tóc của bạn chỉ dài ra 1.27 cm mỗi tháng, chúng khiến bạn mất hết kiên nhẫn khi muốn làm 1 kiểu tóc. Xinh Xinh sẽ mách cho bạn những cách khiến tóc dài ra nhanh hơn thực tế.1. Hãy đối xử với tóc như bạn đối xử với làn da của mình

13977.jpg


Bạn là người chăm chút đặc biệt, cẩn thận chi ly và kỹ lưỡng tới làn da vàng ngọc của mình? Và bạn cũng nên làm vậy với mái tóc của mình, hãy đối xử với chúng thật tử tế. Bảo vệ mái tóc của bạn dưới tia nắng có hại bằng cách đội mũ là cách đơn giản nhất bạn có thể làm, và nếu bạn bảo vệ chúng thật tốt, chúng sẽ phát triển nhanh hơn.

2. Cung cấp dinh dưỡng cần thiết

13978.jpg


Ăn trái cây, rau quả, thịt cá giàu protein và vitamin E là một trong những cách hiệu quả để làm cho tóc của bạn phát triển nhanh hơn. Các dưỡng chất này còn giúp của tóc khoẻ hơn, dễ dàng chống lại những tác nhân gây hại hơn nữa.

3. Nước

13979.jpg


Uống 10 ly nước mỗi ngày để giữ cho tóc bạn giữ nước, duy trì độ ẩm tự nhiên của nó và giúp chúng sáng bóng. Bên cạnh đó, tránh các thức uống có chứa caffein và cồn, chúng có thể làm khô tóc và da đầu của bạn.

4. Cắt tóc

13980.jpg


Nghe có vẻ vô lý, nhưng thực sự cắt tỉa mái tóc của bạn ít nhất 6 tuần/lần sẽ không khiến tóc ngắn đi, mà còn làm tăng sự phát triển của tóc. Bạn có thể yêu cầu thợ cắt tóc cắt đi những vùng tóc chẻ ngon và bị gãy, giúp tóc chắc khoẻ và dài ra dễ dàng.

5. Sử dụng sản phẩm tóc kích ứng thấp

13981.jpg


Sử dụng các sản phẩm phù hợp với kiểu tóc của bạn là một điều bạn cần lưu ý nếu muốn tóc dài nhanh hơn. Kiểm tra các thành phần của dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng, kem ủ tóc,... mà bạn thường sử dụng để chắc chắn chúng không chứa hoá chất độc hại cho tóc và da đầu.


Vân Anh
Today Handpicked Deals: (Please support our sponsors)

Burberry Brit Perfume by Burberry for Women EDT Spray 3.4 oz $37.70

Burberry 5 Piece Mini Coffret Set $35.00

Burberry Classic 1.7 oz Eau de Parfum Spray Fragrance for Women $58.00

Burberry London 3.3oz Eau de Parfum Spray $54.99

Givenchy Organza Eau de Parfum $46.20

Givenchy Organza Eau de Parfum Spray for Women $63.79

Yves Saint Laurent RIVE GAUCHE perfume - EDT SPRAY 3.3 OZ for WOMEN $57.19

Yves Saint Laurent 'Opium' Eau de Parfum Spray $104.00

Yves Saint Laurent - OPIUM Gift Set $49.99

YvesSaintLaurent Ysl Paris Eau De Parfum Spray $90.00

<<>>Vivitar 10.1 MP iTwist Camera by JCPenney $79.99<<>>

<!--@vbbanners:0@-->
 
Back
Top