Ngắm ảnh đáng yêu của 2 sao nhí Hàn

KuteJac

Newcaster

Bộ phim truyền hình The Queen's Classroom được đông đảo khán giả mong chờ không chỉ bởi sự góp mặt của "Ác nữ Mishil" Go Hyun Jung mà còn bởi hai gương mặt sao nhí đình đám Kim Sae Ron và Seo Sin Ae. Sau khi tiết lộ tạo hình của "cô giáo" Go Hyun Jung, bộ phim đã công bố những hình ảnh đầu tiên của hai "học sinh" Kim Sae Ron và Seo Sin Ae.
30000286294.jpg
Qua ảnh có thể thấy, cô bé Kim Sae Ron trưởng thành và chín chắn hơn nhiều so với các dự án phim trước. Với mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, Sae Ron trông rất ra dáng thiếu nữ. Kim Sae Ron có nét mặt buồn rười rượi, phần nào nói trước tính cách khép kín của nhân vật mà sao nhí này thể hiện trong phim. Được biết, trước khi quay những cảnh đầu tiên, cô bé đã đứng nhiều giờ trước gương để tập những biểu cảm nét mặt phù hợp với tâm trạng nhân vật.Đối lập với sự u buồn của Kim Sae Ron là nét tươi vui của Seo Sin Ae. Dù là ở cảnh quay trên sân tập thể thao hay ở trong lớp học, cô bé đều nở nụ cười tươi rói. Seo Sin Ae tuy trông lớn hơn trước nhiều nhưng gương mặt vẫn bụ bẫm, đáng yêu như hồi nào.
photo309601.jpg
photo309581.jpg

Go Hyun Jung


The Queen's Classroom được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lee Dong Yoon và do biên kịch Kim Won Seok viết kịch bản. Phim kể về những xung đột trong lớp học giữa cô giáo lạnh lùng và công bằng Ma Yeo Jin (Go Hyun Jung thể hiện) và các nữ học sinh đầy rắc rối. Dự kiến, The Queen's Classroom sẽ lên sóng kênh MBC vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần, bắt đầu từ 12/6 tới.Nhược Anh
Theo N


2sao.net
 
Back
Top