Những điều chưa biết về người đẹp "lái xe điên" Thu Hương

tvb

Banned
Staff member
Sự cố "lái xe điên" gây tai nạn trên đường Yên Phụ cách đây đã 2 năm nhưng đến giờ vẫn không ngừng ám ảnh Lương Thị Thu Hương. Gương mặt xinh đẹp gây sự chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà lại một lần nữa "lao đao" trước dư luận...


20099584422-1.jpg


So với 2 năm trước, Lương Thị Thu Hương giờ đẹp mặn mà hơn

Gặp lại Lương Thị Thu Hương sau 2 năm kể từ sự cố “lái xe điên” gây tai nạn, giờ cô đẹp mặn mà hơn. Vẻ đẹp của “gái một con” với cuộc sống đủ đầy toát ra từ vóc dáng, ánh mắt đến cái mím môi với sức hút thật khó cưỡng...

Ở tuổi 27, Hương đã lập gia đình, đã làm mẹ và đang giữ vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thương mại Hồng Anh tại Hà Nội. Ngoài ra cô gái gốc Lào Cai còn mong muốn trở thành nữ doanh nhân bất động sản thành đạt.

Lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam, Hương nói đây là cơ hội hiếm hoi để cô tiếp cận báo chí, giãi bày một vài chi tiết chưa chính xác về mình xung quanh câu chuyện buồn năm xưa.
Nhắc đến tên Lương Thị Thu Hương là người ta lại nhớ đến “nữ quái xế” lái chiếc xe Porsche Cayenne gây tai nạn liên hoàn trên đường Yên Phụ vào cuối năm 2007. Ít người biết cô hoa khôi trường Cao đẳng thương mại ngày nào cũng từng lâm vào cảnh “khốn đốn” khi bị gia đình nạn nhân “hành” dù đã được đền bù thoả đáng, bị mất uy tín với đồng nghiệp, công việc làm ăn xuống dốc...

Chuyện xảy ra đã 2 năm, dù không muốn nhưng mỗi khi nhắc lại sự cố chiếc ô tô do chính mình cầm lái gây tai nạn từng gây xôn xao dư luận, cảm giác của Thu Hương ra sao?

Đó là cảm giác kinh khủng nhất mà tôi từng trải qua. Tôi biết mình có lỗi nhưng sự cố đó là điều bản thân mình không hề mong muốn. Ngay sau vụ tai nạn, tôi đã đến thăm hỏi, chăm sóc và đền bù cho các nạn nhân thoả đáng.

Sau sự cố đó tôi cũng lâm vào cảnh khốn đốn khi nhiều lần bị gia đình nạn nhân “hành”, bị mất uy tín với đồng nghiệp, công việc làm ăn xuống dốc...

Chị còn nhớ chính xác chuyện gì xảy ra vào cái đêm định mệnh đó?

Đêm đó, tôi đưa người bạn trai về nhà. Đang lái xe thì tôi bị tụt huyết áp, mất cân bằng và sau đó chuyện xấu đã xảy ra... Tôi chỉ nhớ mình đã cố dừng xe nhưng không được. Khi xe nổ lốp, chúng tôi ra khỏi xe thì nhiều người dân xúm lại. Bạn tôi bị hăm doạ, bị đánh còn đồ đạc trên xe sau này cũng mất hết...


20099584422-2.jpg

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà, cô muốn có cơ hội thanh minh về một số chi tiết xung quanh chuyện buồn năm xưa

Chị nói mình bị tụt huyết áp nhưng theo một số nguồn tin thì chị đã lái xe trong tình trạng say rượu?

Tôi khẳng định là không có chuyện đó. Khi chúng tôi làm việc với công an họ đã thử nồng độ cồn rồi.

Ngay khi những bức ảnh chị và người bạn tại trụ sở công an xuất hiện trên mạng sau vụ gây tai nạn cũng khiến nhiều người thấy bất bình về thái độ thản nhiên, có phần cười cợt. Đó không phải tâm trạng của người vừa gây ra lỗi lầm?

Đây chính là điều tôi cảm thấy day dứt, khổ tâm cho đến tận bây giờ. Đây cũng là một phần lý do để tôi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà. Tôi đã mong mỏi cơ hội này để được thanh minh với mọi người rằng, chi tiết báo chí đăng tải tôi cười nói thản nhiên khi khai báo tại trụ sở công an là không đúng. Thực lòng tôi đã rất lo lắng. Tôi mím môi để khỏi bật khóc chứ không phải cười cợt.

Trong cuộc đời, có ai dám chắc mình không bao giờ mắc phải những sai lầm? Những ai từng đi ô tô, xe máy có ai khẳng định là mình chưa từng va chạm? Điều quan trọng là mình biết sửa chữa lỗi lầm.

Nghe nói, trong quá trình thi Hoa hậu Quý bà, chị cũng bị không ít những điều tiếng khi quá khứ bị đào xới. Trước khi tham gia cuộc thi, chị đã lường trước áp lực này chưa?

Tôi đã nghĩ đến. Bạn bè cũng nói tôi có cuộc sống đủ đầy, thành đạt, chồng con khoẻ mạnh rồi cần gì thi thố để dư luận lại chĩa vào lỗi lầm trước đây, gây thêm những phiền toái. Nhưng tôi lại nghĩ, vụ tai nạn đó là sự không may, không phải bản chất, không liên quan đến vấn đề đạo đức thì vì sao mình phải né tránh? Được sự ủng hộ của “ông xã” và gia đình, tôi đã đến với cuộc thi rất ý nghĩa này!

20099584422-3.jpg


Hương nói, mình rất tự tin và tự đánh giá được giá trị của bản thân

Không chỉ liên quan tới vụ gây tai nạn trong quá khứ, nhiều thí sinh còn cho rằng chị “ăn gian” chiều cao và phẫu thuật ngực. Chị có thể nói gì về điều này?


Tôi cảm thấy buồn khi trong quá trình thi bị ganh tị. Có người đồn thổi về tôi rất nhiều, thậm chí chuyện tôi chuẩn bị kỹ càng cho cuộc thi cũng bị đem ra soi mói. Tôi nghĩ BGK là những người công tâm nhất. Nếu tôi đúng như lời người ta tố cáo thì làm sao có vinh dự lọt vào vòng chung kết.

Chị chuẩn bị cho cuộc thi kỹ càng tới mức độ nào?

Từ trước khi tham gia bán kết khu vực phía Bắc, tôi đã chuẩn bị rất nhiều trang phục mua và đặt may của những NTK nổi tiếng. Về phần trình diễn trên sân khấu, tôi học hỏi từ cựu người mẫu Thúy Hằng. Tôi tập luyện thanh với nghệ sĩ Phú Thăng để đứng trên sân khấu có thể ăn nói lưu loát, dễ nghe. Tôi còn tập đàn piano với thầy Tuấn tại Nhạc viện Hà Nội để chuẩn bị cho phần thi tài năng vòng chung kết toàn quốc. Ngoài ra, tôi chịu khó lên mạng tìm đọc các câu hỏi ứng xử trong các cuộc thi sắc đẹp để trau dồi, tham khảo.

20099584422-4.jpg




2009958456-5.jpg


Một số hình ảnh khá gợi cảm của Lương Thị Thu Hương (Ảnh: Jundat)

Với sự đầu tư lớn như thế hẳn là chị rất tự tin mình sẽ đoạt được thứ hạng xứng đáng?

Tôi không dám tự đặt ra cho mình những thứ hạng, chỉ mong lọt Top 15 là vui lắm rồi (Cười).

Thực lòng, mục đích lớn nhất của tôi khi đến với cuộc thi này là để khẳng định bản thân mình. Khẳng định bản thân ở cái tuổi cảm nhận mình đã đằm và chín chắn hơn. Giờ tôi đã làm mẹ, mọi suy nghĩ, nhìn nhận cũng khác xưa. Tôi quí trọng từng giây phút cuộc sống của mình bên đứa con trai bé bỏng vừa tròn 6 tháng, Hồng Anh. Tôi mong sẽ làm được điều gì thật ý nghĩa để con trai tự hào về tôi.




Theo Dantri
 
Back
Top