Những chỉ số đo lường hiệu quả Digital Marketing

vlyly

Member
Ref trong mạng xã hội là gì?
Ref, hoặc lưu lượng truy cập giới thiệu, là thước đo xem có bao nhiêu khách truy cập đến trang web của bạn từ mạng xã hội. Khi ai đó nhấp vào một liên kết trong một bài đăng trên mạng xã hội và sau đó truy cập vào trang web của bạn, đó là một lượt truy cập giới thiệu. tin tức cập nhật quảng cáo trực tuyến gần đây bạn nên biết


Đối với nhiều doanh nghiệp, giới thiệu qua mạng xã hội là một nguồn lưu lượng truy cập trang web đáng kể.

Tại sao Ref qua mạng xã hội lại quan trọng?
Thật tuyệt vời khi mọi người tương tác vào các bài đăng xã hội của bạn, nhưng thậm chí còn tốt hơn nếu họ đến trang web của bạn, nơi bạn có toàn quyền kiểm soát trải nghiệm của họ với thương hiệu của bạn. Nếu mọi người đang dành thời gian để thực sự rời khỏi profile của họ để khám phá trang web của bạn, thì điều này thực sự nói lên điều gì đó về mức độ quan tâm của họ đối với nội dung và dịch vụ của bạn. tham khảo tin mới tích hợp Messenger, Instagram và WhatsApp của Facebook

marketing-truc-tiep.jpg



Có nhiều cách để khuyến khích người theo dõi truy cập trang web của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Cho dù đó là thông qua câu chuyện Instagram của bạn hoặc quảng cáo video với CTA trang web ở cuối, điều quan trọng là phải theo dõi ai đang tận dụng những cơ hội này để rời khỏi xã hội và đến trang web của bạn. Điều này sẽ đảm bảo bạn có thể hiểu nội dung nào gây được tiếng vang nhất với người theo dõi để bạn có thể tận dụng kiến thức đó để cải thiện chiến lược xã hội của mình.

Làm thế nào để đo lường Ref qua mạng xã hội
Bạn có thể theo dõi số liệu này thông qua Google Analytics. Truy cập Acquisition> Social để xem mạng nào đang hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và bao nhiêu.



Tốt nhất, bạn nên sử dụng các tham số UTM trên các liên kết xã hội của mình để bạn có thể tách biệt các lượt giới thiệu hữu cơ khỏi các lượt giới thiệu phải trả tiền và xem rõ chiến dịch nào đang hướng lưu lượng truy cập nhiều nhất đến trang web của bạn.


Tỷ lệ nhấp
Tỷ lệ nhấp (CTR) là gì?
Tỷ lệ nhấp hoặc CTR theo dõi số lượng người nhấp vào quảng cáo hoặc nội dung của bạn, thường được chuyển đến một trang trên trang web của bạn nơi có nội dung bổ sung. Nếu bạn đang chạy quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội, các liên kết của bạn sẽ trỏ đến các trang đích nơi người dùng hy vọng sẽ tiếp tục hoàn thành chuyển đổi.

tham khảo bài viết mẹo facebook marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
 
Back
Top