Những lời thoại đầy ý nghĩa trong phim Hàn

KuteJac

Newcaster

Cùng điểm qua một số lời thoại ấn tượng trong những bộ phim Hàn gần đây:1. I need romance 3
01.jpg
Trong tập 2 bộ phim truyền hình I Need Romance 3, cô nàng Shin Joo Yeon (Kim So Yeon) đã cố gắng giả vờ rằng việc bạn trai phản bội không hề khiến cô bị tổn thương. Càng giấu diếm thì nỗi đau trong lòng của Joo Yeon càng lớn. Thấy thế, Joo Wan (Sung Joon) đã khuyên cô nàng hãy thành thật với cảm xúc của mình. "Sự điềm tĩnh chính là dám thừa nhận cô đang bị tổn thương dù cho người khác có nghĩ gì đi nữa".

2. Empress Ki
02.jpg
Trong Empress Ki, Seung Nyang (Ha Ji Won) đã rất lo lắng không biết mình có thể làm một người mẹ tốt hay không. Khi đó, tổng quản Noh đã khích lệ cô rằng: "Tất cả những người sắp làm mẹ lần đầu đều có lo lắng như vậy nhưng thật ra, không ai có thể mạnh mẽ hơn một người mẹ. Thay vì một cơ thể mạnh mẽ, tạo hóa đã ban cho người mẹ một ý chí kiên cường."

3. I Do I Do
03.jpg
Bộ phim truyền hình I Do I Do đã đề cập đến sự quan trọng của việc nhờ sự giúp đỡ. Trong phim, Park Gun Hyung đã nói với Kim Sun Ah rằng có lẽ cô cần phải thay đổi cách nhìn về cuộc sống. "Nếu cô luôn nhìn về phía trước thì nó không có nghĩa cô sẽ tiến thẳng. Để có thể đi thẳng, cô vẫn phải nhìn xem hai bên đường, phía sau và xem các biển báo giao thông nữa. Và có thể cô còn phải hỏi người khác chỉ đường".

4. School 2013
04.jpg
School 2013 đề cập một vấn đề khá nhức nhối trong xã hội Hàn hiện nay đó là nhiều thanh niên tự tử vì gặp quá nhiều áp lực. Khi biết một học sinh từng có ý định tự tử, cô giáo Jang Na Ra đã đưa ra lời động viên nhẹ nhàng và ấm áp. "Trong đời ai cũng từng nghĩ đến cái chết. Điều đó không sai nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu vượt qua suy nghĩ đó để sống".

5. Missing You
05.jpg
Bộ phim truyền hình Missing You đã sử dụng hình ảnh đèn đường để nói về sự lạc quan. Khi nói về cây đèn đường nơi mà Jung Woo (Yoochun) từng gặp Soo Yeon (Yoon Eun Hye), Jung Woo đã nhấn mạnh quyết tâm tìm được Soo Yeon. "Có một cây đèn đường trước nhà của Soo Yeon. Từ đây về nhà là 280 bước. Nếu chúng tôi đã đi xa nhau 14 năm thì phải đi bao nhiêu bước mới trở lại? Nếu cô ấy vẫn chưa đến dù rằng tôi đang đợi thì nó không có nghĩa là cô ấy đã bỏ mặc tôi.... Nó có nghĩa cô ấy đang trên đường tới mà thôi."Nhược Anh




2sao.net
 
Back
Top