Những trang trí khéo léo cho phòng ngủ

Jolie

Member
Như thế phòng ngủ nhà bạn sẽ có thêm chỗ ngồi để nghỉ ngơi thư giãn, chứ không chỉ đơn thuần là chỗ để ngủ.

1. Một cách rất đơn giản và không hề tốn kém để làm mới không gian, đó là trang trí cho phòng ngủ với một bình hoa tươi. Bình hoa nhỏ này sẽ khiến bạn có cảm giác như đang được ở trong phòng của một khách sạn sang trọng vậy.



2. Bạn cũng hoàn toàn có thể mang đến nét tươi mới cho phòng ngủ trong những dịp kỷ niệm đặc biệt bằng cách trang trí phòng giống như phòng của các resort cao cấp. Một chiếc chăn ấm áp được làm từ chất liệu nhung quý phái cùng với các phụ kiện trang trí như đèn chùm, giá nến…sẽ khiến cho phòng ngủ của bạn trở nên thật sự ấn tượng và lãng mạn.

3. Cảm giác được thức giấc bước xuống sàn nhà với đôi chân trần thật là thú vị và dễ chịu nhưng khi thời tiết đã chuyển mùa, hãy giữ ấm đôi chân của bạn với những tấm hảm trải nhà mềm mại và sang trọng. Thảm trải sàn còn có tác dụng trang trí không phải bàn cãi, hãy lựa chọn những tấm thảm phù hợp để mang đến một bộ mặt mới cho phòng ngủ của bạn.


4. Giường là vật trung tâm của phòng ngủ, bạn nên chọn điểm nhấn trung tâm cho phòng ngủ bằng chính chiếc giường êm ái của mình. Đầu giường chính là nơi bạn có thể vận dụng óc tưởng tượng của mình bằng những thiết kế độc đáo để tạo tiêu điểm cho phòng ngủ.

5. Cũng giống như bất cứ căn phòng nào khác trong ngôi nhà, phòng ngủ phải đảm bảo được chức năng của nó là nâng niu giấc ngủ cho chủ nhân. Vì lý do đó, nên bố trí những tấm rèm che kín đáo để đảm bảo không gian riêng tư cho giấc ngủ của mình.
 

Attachments

  • 1..jpg
    1..jpg
    159.2 KB · Views: 0
  • 2..jpg
    2..jpg
    113.8 KB · Views: 0
Back
Top