Sinh lý nữ ANGELICA

camnhung80

Junior Member

Thực phẩm ANGELICA là sản phẩm giúp bổ huyết ,hoạt động lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn não, nhức đầu, chóng mặt ngoài ra còn có công dụng giúp giảm một số triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh ở sinh lý nữ giới và hạn chế nếp nhăn, giúp làn da bạn mềm và mịn đẹp hơn.




1/. Đối tượng sử dụng:
- Phụ nữ suy yếu thần kinh, thiểu năng tuần hoàn não,
- Phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh ở sinh lý nữ giới.
2/. Cách dùng: Ngày 2 - 3 lần, mỗi lần 1 viên, uống trước khi ăn.
3/. Đóng gói: 100 viên nang/1hộp
4/. Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp
5/. Thông tin về thành phần:
Kiểm tra lâm sàng về tác dụng của các hoạt chất chiết xuất từ Thăng ma đối với các triệu chứng tiền mãn kinh ở sinh lý nữ giới đã mang lại nhiều kết quả tích cực: hai nghiên cứu gần đây cho thấy nó có hiệu quả cao trong việc chống lại triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh ở sinh lý nữ giới và có tác dụng bảo vệ xương. Nhiều nghiên cứu cho thấy chiết xuất A. racemosa từ Thăng ma có thể giúp kiểm soát vấn đề tâm lý thất thường trong giai đoạn tiền mãn kinh ở sinh lý nữ giới. (Bộ môn sản phụ khoa, Đại học Georg-August Göttingen, Robert-Koch-Strasse 40, D-37075 Göttingen, Đức).
Những thử nghiệm điều trị cho hơn 1000 phụ nữ để kiểm tra tác dụng của rễ cây Thăng ma trong điều trị các triệu chứng của mãn kinh ở sinh lý nữ giới, cho thấy nó đã cải thiện tốt một số triệu chứng như bốc hỏa, vã mồ hôi đêm, đau đầu, tim đập nhanh, teo âm đạo (mỏng mô âm đạo). Một công trình nghiên cứu đã chứng tỏ Thăng ma có tác dụng giống hormon nữ, có tác dụng giảm các triệu chứng liên quan đến mãn kinh. (Bộ môn điều trị và nội tiết thực nghiệm, Đại học Georg-August Göttingen, Robert-Koch-Strasse 40, D-37075 Göttingen, Đức).
Một số nghiên cứu khoa học cho thấy Rễ cây Đương quy (Angelica sinensis) có tác dụng làm giảm các rối loạn kinh nguyệt ở sinh lý nữ như co rút, chu kỳ kinh nguyệt không đều, thời gian kinh nguyệt ít, hội chứng thời kỳ tiền mãn kinh, và các triệu chứng mãn kinh. Đương quy chứa các hợp chất giúp giảm đau, giãn mạch máu, kích thích và làm giãn cơ tử cung. (Steven D. Ehrlich, NMD, Thực nghiệm tư nhân chuyên về bổ sung và thuốc thay thế - Trung tâm y tế - Đại học Maryland).
Cam thảo có tác dụng giống estrogen, nên nó rất có ích cho người mãn kinh. Cam thảo được sử dụng trong điều trị một số bệnh như chứng viêm khớp, hen suyễn, nấm chân, rụng tóc, mùi cơ thể, viêm nang, loét miệng, mệt mỏi kinh niên, suy nhược, cảm lạnh và cúm, ho, gàu da đầu, khí thũng, nhiễm nấm, viêm lợi và thối răng, gút, chứng ợ nóng, HIV, các vấn đề về gan, các bệnh lyme, mãn kinh, phì đại tiền liệt tuyến, bệnh vẩy nến, bệnh zona, đau họng, viêm sưng các gân cơ, bệnh nhiễm khuẩn, ung nhọt, nhiễm vi rút và nhiễm nấm. (Mary, Joy; Rễ cây Cam thảo có tác dụng đối với mãn kinh, loại bỏ ung nhọt và điều trị bệnh tật - 9/10/2008 – Tạp chí EzineArticles.com).
Cao bạch quả hữu ích đối với nữ giới do nó làm tăng mức estrogen trong cơ thể. Mức estrogen trong quá trình mãn kinh ở sinh lý nữ giảm chính là lý do tạo ra hàng loạt các hội chứng gây khó chịu, đặc biệt liên quan tới trí nhớ. Cao bạch quả chứa các estrogen thực vật, với cấu trúc hoá học tương tự estrogen tự nhiên trong cơ thể do đó nó thay thế được các hormon ở người.
Cao bạch quả giúp phụ nữ giảm các triệu chứng của mãn kinh: Chứng loãng xương; Chứng ù tai; Chứng khập khiễng cách hồi; Tính khí thất thường; Mất sinh lực; Rối loạn giấc ngủ; Dấu vết của lão hoá.
Tác dụng dược lý của rotundin đã được nghiên cứu trong nước ta (Revue médicochirurgicale francaise d’Extrême-orient, 4-1944, 430-433) tại Liên Xô cũ (Dược lý học và độc chất học, 3-1961), Rumani (1963) và Trung Quốc (Dược học thông báo, 1965). Sau đây là một số kết quả: Rotudin rất ít độc; Tác dụng trấn kinh rõ rệt trên nhu động vị tràng; Tác dụng điều hòa đối với tim và bổ tim nhẹ; Còn có tác dụng điều hòa hô hấp có thể dùng chữa hen hay chữa nấc; E. A. Trutêva (Liên Xô cũ, 1961) còn chứng minh tác dụng an thần, gây ngủ và chống co quắp, hạ huyết áp (Giáo sư Tiến sĩ Đỗ Tất Lợi, Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam, Nhà xuất bản Y học, Năm 2006, Trang 779-782).
Vitamin E có nhiều dạng: như alpha-, beta-, gamma-, và delta-tocopherol. Nghiên cứu đầu tiên là delta-tocopherol, nhưng một số khảo sát cho thấy gamma-tocopherol tỏ ra rất quan trọng. Những chất này đều có tác dụng chống ô xi hoá, và chống lão hoá, có tác dụng ngăn chặn ung thư và bệnh tim mạch, hỗ trợ hệ miễn dịch, thúc đẩy hồi phục tế bào. Cải thiện hệ tuần hoàn, điều trị rối loạn tiêu hoá, giảm huyết áp, làm lành nhanh vết thương, giảm sẹo, và giảm chứng co rút chân. (Michael Janson; Sử dụng phương pháp chữa bệnh chống lão hoá - Trung tâm y học dự phòng, Amherst, NH, USA; Atlantic Wellness Center, New Smyrna Beach, FL, Mỹ).
Vitamin E bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Vitamin E cũng giúp giữ cho da mịn và mềm hơn nhờ giữ độ ẩm bên trong da, làm giảm nứt da, giảm nếp nhăn sâu, và làm giảm khoảng cách giữa các nếp nhăn. Một số nghiên cứu cho thấy Vitamin E là dưỡng chất đang được quan tâm dùng để cải thiện độ ẩm da bằng cách bù đắp sự khô da gây ra bởi quá trình lão hoá và các yếu tố môi trường. (Henrietta Spencer - Tạp chí Health Publications).


Liên hệ mua hàng : 938 03 70 10



_________________________
Composed/Posted with WYSIWYG BBCode Editor
 
Hiện nay việc giảm cân của các bạn khó thực hiện được nhưng trong khi đó việc tăng cân của những ai đang muốn tăng cân còn khó khăn hơn hãy vào thực phẩm tăng cân nhé sẽ giúp ít cho các bạn đấy.
 
Back
Top