Sinh lý nữ Optimum-Opti-Women (Women's Multiple), 60 Viên

camnhung80

Junior Member


Vitamin, khoáng chất và những dinh dưỡng thiết yếu khác là nền tảng cơ bản để xây dựng và phát triển thể lực và sinh lý nữ giới. Chúng có vai trò đảm bảo cho một cơ thể khỏe mạnh, mức năng lượng dồi dào, khả năng miễn dịch tốt và sức chịu đựng cao. Opti-Women TM như một công thức bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo với khả năng đồng hóa và chống oxi hóa.





Thành phần sản phẩm sinh lý nữ Optimum-Opti-Women:
Có 40 thành phần trong mỗi viên.
- 23 Vitamins và khoáng chất thiết
- 100% DV cung cấp chất sắt, Zinc và khoáng chất.
- 150mg of Calcium
- 17 thành phần đặc biệt bao gồm Soy Isoflavones, Chasteberry Extract, Dong Quai và Uva Ursi
- Dạng viên con nhộng dễ nuốt
Giải pháp đơn giản!
Bây giờ bạn không cần phải nạp hàng tá thuốc để có được lượng dinh dưỡng hằng ngày để bổ xung cho cơ thể và cho sinh lý nữ giới chúng ta nữa. Chỉ một viên Opti-WomenTM có thể cung cấp cho bạn tất cả những chất dinh dưỡng thiết yếu. Thật tiện lợi và hoàn hảo.
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm sinh lý nữ Optimum-Opti-Women:
Là thực phẩm bổ sung dành cho phụ nữ, dùng 03 viên/ngày (1 viên buổi sáng, 1 viên buổi trưa, và 1 viên buổi tối cùng với thức ăn).

Chú ý:
Tránh xa tầm tay trẻ em.Hãy nhờ chuyên gia tư vấn nếu bạn là phụ nữ đang mang thai, nuôi con, trẻ em dưới 18 tuổi, hoặc đang uống thuốc.





Liên hệ mua hàng : 938 03 70 10


 
Hiện nay việc giảm cân của các bạn khó thực hiện được nhưng trong khi đó việc tăng cân của những ai đang muốn tăng cân còn khó khăn hơn hãy vào thực phẩm tăng cân nhé sẽ giúp ít cho các bạn đấy.
 
Back
Top