Sinh lý nam Tảo xoắn Spirulina Kẽm ( Zink ), BluBio

camnhung80

Junior Member

thốc Tảo xoắn Spirulina Kẽm (Zink), BluBio nên được sử dụng cho:
- Những người bị rối loạn chuyển hoá như bị bệnh tiểu đường, mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ lâu năm hay thể nặng
- Những người bị suy yếu hệ thống miễn dịch của sinh lý nam, những người trong và sau thời kỳ điều tri ung thư bằng hóa trị liệu hay chiếu xạ.
- Những người bị suy giảm chất lượng tinh dịch, phòng chống hiếm muộn, suy giảm ham muốn, trị chứng mất lửa ở nam giới.
- Trẻ em gầy, kém phát triển về thể chất.




A.Sản phẩm sinh lý nam Tảo xoắn Spirulina đã được tố chức Nông lâm và lương thực của Liên Hợp Quốc FAO, tổ chức sức khỏe thế giới WHO công nhận là một nguồn dinh dưỡng cũng như dược liệu quý giá do nó là một nguồn dinh dưỡng cân đối, có đầy đủ các acid amin không thể thiếu và thiết yếu cho con người, gần như đầy đủ các vitamin, đặc biệt là các vitamin nhóm B, tiền vitamin A ( Beta- caroten ) vitamin B12, vitamin E, nó có đầy đủ các khoáng đa lượng và vi lượng mà cơ thể chúng ta cần, đặc biệt là rất giàu khoáng chẩt như Calcium, Magnesium, sắt…Sản phẩm Tảo xoắn rất giàu Omega 3, Omega 6 có tác dụng giảm cholesterol, chống xơ vữa động mạch và bệnh mạch vành , đặc biệt là acid béo Gamma Linoleic Acid ( GLA ) được cho là có tác dụng chống kháng insulin, một nguyên nhân quan trọng gây ra bệnh tiểu đường typ 2. Nhưng cái làm nên sự kỳ diệu của tảo xoắn là nó chứa các hoạt chất sinh học quí giá khac như chlorophyll, Phycocyanin, Spirulan … có tác dụng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư và tẩy độc…

B. Cho ra một khối lượng sinh khối lớn trong một thời gian rất ngắn từ 7 – 10 ngày vì vậy cho hiệu quả kinh tế cao. Hàm lượng khoáng Kẽm được bổ sung trong Spirulina khoảng 20 - 25 mg kẽm/ 10g Spirulina , trong khi đối với spirulina phát triển tự nhiên không có sự can thiệp của công nghệ sinh học, hàm lượng Kẽm chứa trong 10 g Spirulina chỉ khoảng 0.2- 0.5 mg. Cơ thể con người hằng ngày cần khoảng 12-18 mg kẽm đối với người lớn và 6 -10 mg đối với trẻ em. Rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học của các nhà khoa học y dược trên thế giới như Mỹ, Nhật, EU, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc … đã cho thấy Tảo xoắn được tăng thêm thêm Kẽm đã làm tăng rõ rệt hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị và chống các biến chứng của bệnh tiểu đường, mỡ máu cao mà chẳng gây ra một phản ứng phụ nào cả. Nó cũng có thể dung cho trẻ em bị còi coc, kém phát triển về thể chất, hay cho các bệnh nhân bị ung bướu đang trong và sau quá trình điều trị bằng xạ trị hay hóa trị liệu bị suy giảm hệ miễn dịch và suy sụp về thể chất cần được bồ dưỡng và nâng cao hệ miễn dịch…
Thành phần dinh dưỡng:

1. Trong 400 mg tảo xoắn BluBio + Kẽm chứa 1mg kẽm. ( hàm lượng Kẽm chứa trong 400 mg tảo xoắn thông thường chỉ chứa khoảng 0.08 – 0.2 mg kẽm )

2. Thành phần dinh dưỡng có trong 100 g tảo xoắn BluBio + Kẽm:

a). Năng lượng : 1.480 KJ/Kcal.

b). Protein thực vật : 60 g.

c). Carbohydrate : 14 g.

d). Chất béo : 6 g.

e). Chlorophyll : 2.040 microgam/1 gam.

Liều lượng sử dụng:

Trong trường hợp sử dụng thường xuyên, nên uống ngày 3 viên chia làm ba lần trước bữa ăn.
Trong trường hợp dùng để hỗ trợ điều trị , có thể sử dụng với liều lượng gấp 2 đến 3 lần so với người bình thường.

Đóng gói: 400 mg / viên, 180 viên/ chai, tổng cọng có 72 g tảo xoắn bổ sung kẽm.

Bảo quản: Nơi khô ráo, ít ánh sáng, đóng thật chặt nắp sau kho lấy sản phẩm ra để sử dụng.

công dụng của khoáng Kẽm và sức khoẻ con người:

Kẽm là một yếu tố vi lượng quan trọng, nó chịu trách nhiệm trong hoạt động của gen chứa thông tin ở các tế bào của chúng ta. Thiếu kẽm xảy ra nhiều hơn so với thiếu sắt. Cho đến bây giờ kẽm vẫn là một yếu tố vi lượng mà vị trí của nó bị đánh giá thấp hơn so với sự thật.


Liên hệ mua hàng : 938 03 70 10





_________________________
Composed/Posted with WYSIWYG BBCode Editor
 
Hiện nay việc giảm cân của các bạn khó thực hiện được nhưng trong khi đó việc tăng cân của những ai đang muốn tăng cân còn khó khăn hơn hãy vào thực phẩm tăng cân nhé sẽ giúp ít cho các bạn đấy.
 
Back
Top