Sinh lý nam Virility Pills VP-RX

camnhung80

Junior Member
Quí ông luôn được mệnh danh là “phái mạnh”, nhưng khi sinh lý nam giới bị suy yếu xảy ra tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Nếu tình trạng yếu sinh lý kéo dài triền miên có nguy cơ dẫn đến chứng lãnh cảm. Vì thế không thể coi nhẹ khả năng “yêu” của sinh lý nam giới.


• Khi sử dụng Virility Pills VP-RX™ bạn sẽ thấy một số thay đổi lớn trong đời sống tình dục của sinh lý nam giới. Hoạt chất thảo dược tự nhiên trong sản phẩm sẽ phát huy tác dụng một cách lành tính, không chứa hóa chất độc hại hay chứa tân dược, cho bạn sức khỏe dẻo dai và thõa mãn hơn, cải thiện chức năng và ham muốn tình dục, sự cương cứng mạnh mẽ hơn. Với Virility Pills VP-RX™, bất lực không còn là định mệnh!

• Virility Pills VP-RX™ là kết quả chiết xuất từ 12 loại thảo dược thiên nhiên quý trên thế giới, sau đó được cô đọng lại dưới dạng viên nang, hoàn toàn không có bất kỳ một tác dụng phụ nào. Virility Pills VP-RX™ đã được bán rộng rãi trên thế giới, sau 8 năm, đã có hơn 1 triệu chai được khách hàng năm châu đón nhận.

• Virility Pills VP-RX™ có tỉ lệ thành công cao với tất cả các khách hàng, khoảng 98% khách hàng đều đạt được kết quả mong muốn sau khi sử dụng sản phẩm sinh lý nam VP-RX™.



thành phần sản phẩm sinh lý nam Virility Pills VP-RX:
Trong sản phảm a có Vitamin E, Vitamin B3, Hawthorn (Táo Gai), Horny Goat (Dâm Dương Hoắc), Damiana, Muira Puama, Ginkgo Biloba (Bạch Quả), Chinese Ginseng (Nhân sâm), Tribulus (Bạch Tật Lê), Catuaba, Saw Palmetto (Cọ Lùn), Inosine, Oat Straw, Cayenne…

Hawthorn: Quả táo gai đã được sử dụng từ Thời Trung Đại để hỗ trợ cho tim và làm bình thường hóa các chức năng của tim mạch. Chúng cũng có chức năng hỗ trợ lưu lượng máu yếu tố làm tăng khả năng cương cứng và tăng cường tình dục ở sinh lý nam giới. Táo gai có thể giúp duy trì sức bền của các mạch máu và các chất dinh dưỡng cho tim.

Muira Puama: Là một loài cây thường mọc ở các khu rừng nhiệt đới Amazon. Vỏ và rễ của cây thường được các thổ dân khu vực Nam Mỹ sử dụng để làm thuốc chữa các chứng bệnh liên quan đến khả năng tình dục, bệnh bất lực, mệt mỏi ở sinh lý nam giới, các vấn đề về nơ ron cơ bắp và thấp khớp. Trong thành phần của Muira Puama có chứa chất anxiogenic có tác dụng kích thích, tạo ra sự hưng phấn. Muira Puama sẽ hỗ trợ khả năng tình dục của sinh lý nam giới, giúp nam giới quan hệ tình dục lâu hơn. Tên thực vật học của Muira Puama là Ptychopetalum olacoides.

Ginkgo Biloba: Còn được gọi là cây Bạch Quả, là một loại cây đã có hàng triệu năm nay, được coi là loài xưa nhất còn sống sót trên trái đất và hiện nay được trồng nhiều nơi trên thế giới. Ginkgo Biloba đã được dùng để tăng cường trí nhớ vì tác dụng đưa máu nhiều hơn tới não bộ và trái tim. Bác sĩ Richard P. Brown, Đại học Columbia ở New York, cho hay Gingko có khả năng gia tăng lượng máu đến bộ phận sinh dục để làm tăng chức năng sinh dục của tâm sinh lý nam và sức cương cứng cho nam giới.

Horny Goat: Tên tiếng Việt là Dâm Dương Hoắc, theo Đông Y có vị cay, tính ôn, có tác dụng bổ Can, Thận, trợ dương, ích tinh, trừ phong thấp, làm thuốc cường dương, chủ trị liệt dương, đau eo lưng, đầu gối yếu, trị phong tê, suy thận dương biểu hiện như bất lực, yếu lưng dưới và đầu gối và hay đi tiểu.

Panax Ginseng: Theo tài liệu cổ Nhân sâm có vị ngọt, hơi đắng (lá có vị đắng hơi ngọt), tính ôn vào 2 kinh Tỳ và Phế, có tác dụng đại bổ nguyên khí, ích huyết sinh tân, định thần, ích trí, được sử dụng để hỗ trợ và điều chỉnh xuất tinh sớm, nó còn thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào thần kinh. Các nhà khoa học Nga đã chứng minh rằng Nhân sâm kích thích cả về thể chất lẫn hoạt động tinh thần. Tăng cường sinh lực và có những hiệu ứng tích cực trong các tuyến sinh dục ở sinh l;ý nam.

Damiana: Tên khoa học Turnera diffusa. Loại thảo dược này được nhiều người coi là một loại thuốc kích thích tình dục đem đến hưng phấn, rất hữu dung trong việc tăng lượng tinh trùng ở sinh lý nam. Lá Damiana giúp lấy lại khả năng tình dục, đặc biệt là đối với cơ thể đang mệt mỏi. Damiana có tác dụng kích thích thần kinh, dùng cho chứng suy nhược, trầm cảm thờ ơ. Nó giúp nam giới phục hồi sau khi xuất tinh và tránh suy giảm sức lực sau khi xuất tinh.

Inosine: Inosine được sử dụng để làm giảm mệt mỏi và kéo dài sức chịu đựng sinh lý. Nó cũng được sử dụng trong Virility Pills VP-RX™ để Tăng cường sức dẻo dai và tăng thêm khoái cảm tình dục ở sinh lý nam giới. Inosine là một nucleoside, có vai trò trong sản sinh "2,3 DPG," chất quan trọng trong chuyên chở oxygen đến cơ bắp. Oxygen cần cho việc cung cấp năng lượng trong khi vận động, cho phép cơ bắp phát triển, làm việc nhiều hơn, khỏe hơn.

Tribulus Terrestris: Bạch tật lê có tên khoa học Tribulus Terrestris, thuộc loại thân thảo, mọc quanh năm hoặc lưỡng niên. Bạch tật lê là một vị thuốc quen thuộc của y học phương Đông, được dùng chữa nhiều bệnh. Gần đây, các nghiên cứu của y học hiện đại phát hiện vị thuốc này giúp chữa rối loạn cương và có nhiều tác dụng khác. Bạch tật lê từng được sử dụng như một chất kích thích tình dục ở sinh lý nam giới, tăng cường sức lực trong y học cổ truyền Ấn Độ và Trung Quốc.

Catuaba: Catuaba có lịch sử lâu đời trong ngành dược thảo mộc như một vị thuốc kích thích tình dục. Bắt nguồn từ Brazil và một số vùng của Amazon. Catuaba là loại thảo mộc thường dùng để kích thích hệ thần kinh trung ương trên khắp thế giới để trị chứng bất lực và mệt mỏi trong quan hệ tình dục của sinh lý nam giới hiện nay.

Saw Palmetto: Nuôi dưỡng chức năng của tuyến tiền liệt và hỗ trợ bàng quan. Nó là một nguyên liệu để duy trì dương vật khoẻ mạnh. Với việc giới thiệu nguyên liệu cực tốt này, Virility Pills VP-RX™ đảm bảo rằng các chức năng của dương vật sẽ được duy trì một cách khoẻ mạnh và tích cực như thời kỳ đỉnh cao.

Oat Straw: Oat Straw được dùng để nuôi dưỡng thần kinh, tạo nên sự hưng phấn (làm tăng khoái cảm tình dục). Oat Straw là một trong những liệu pháp tốt nhất để “nuôi dưỡng” hệ thần kinh trung ương, đặc biệt là trong quá trình kích thích tình dục.

Cayenne Fruit: Là một loại ớt thường được sử dụng như liều thuốc giảm đau nhẹ trong nhiều thế kỷ qua. Ớt Cayanne có chứa chất capsaicin có tác dụng làm giảm đau, ngứa bằng cách tác động lên thần kinh cảm giác, tạm thời làm giảm sự nhạy cảm các các dây thần kinh này, hạn chế được khả năng xuất tinh sớm ở sinh lý nam giới.
Hướng dẫn sử dụng:
Ngày uống 2 viên. Sáng 1 viên, chiều 1 viên. Có thể uống trước ăn hoặc sau ăn.

Liên hệ mua hàng : 0938 03 70 10




_________________________
Composed/Posted with WYSIWYG BBCode Editor
 
Hiện nay việc giảm cân của các bạn khó thực hiện được nhưng trong khi đó việc tăng cân của những ai đang muốn tăng cân còn khó khăn hơn hãy vào thực phẩm tăng cân nhé sẽ giúp ít cho các bạn đấy.
 
Back
Top