Tìm hiểu về hai sản phẩm Máy bơm nước rửa xe Fasa Pop được yêu thích nhất hiện nay

Tuy xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng thương hiệu máy rửa xe Fasa Pop đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực trong khoảng phía người dùng. Vậy đâu là các model máy rửa xe Fasa Pop phải chăng nhất hiện nay? Top hai máy rửa xe Fasa Pop thấp nhất dưới đây sẽ trả lời nghi vấn của bạn.

tại sao máy rửa xe nhiều năm kinh nghiệm Fasa Pop lại được ưa chuộng đến vậy?

nguồn gốc cội nguồn là 1 điểm hay làm ko ít người quyết định chọn lọc các dòng máy ghẹ rửa áp lực cao Fasa Pop. thương hiệu này đến từ Italy nên tạo được sự tin tưởng to đối mang người tiêu dùng.

Máy rửa xe Fasa Pop được phân phối trên dây chuyền khoa học tiên tiến, giai đoạn cung ứng, lắp đặt được giám sát chặt chẽ bởi lực lượng chuyên gia sở hữu trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
May-rua-xe-Fasa-Pop-120_11.jpg
Công suất phun rửa máy to. Chúng ta mang thể thấy công suất tốt nhất cùng lên đến 1700W, cao nhất đạt 1900W. Nhờ ấy mà cho khả năng phun rửa mạnh mẽ được vận dụng phổ biến trong đa dạng hoạt động phun rửa.

hai Máy bơm nước rửa xe Fasa Pop được ưa thích nhất hiện giờ

Dòng sản phẩm máy rửa xe fassa pop hiện có rất nhiều các model được bán tại https://yenphat.vn/may-rua-xe-gia-dinh.html dưới đây là 2 trong số những model được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Máy rửa xe mini Fasa Pop 120

tham số kỹ thuật cơ bản:
  • Mô tơ: chổi than
  • Công suất: 1700W
  • Lưu lượng nước: 5,5 lít/phút
  • Áp lực: 120 bar
  • Chiều dài dây phun áp lực: 5m
  • Khối lượng: 5,6kg
  • Kích thước (D x R x C): 37 x 21 x 17cm
những loại máy rửa xe cao áp Fasa Pop 120 sở hữu chất lượng tốt có kết cấu lên tới 3 piston thép có đầu bơm bằng nhôm có van tích hợp cho độ dai sức cao, khả năng phun rửa cũng theo đó mà thêm mạnh mẽ.

Máy sở hữu công suất 1700W, thuộc vào hàng cao trong loại máy rửa xe mini. sức ép cũng như lưu lượng nước đều đảm bảo được cho công đoạn phun rửa. Chế độ tự ngắt nước lúc ngừng bóp cò súng cho khả năng tiết kiệm điện cũng như tiết kiệm lượng nước phun rửa hơn phổ biến trang bị phun rửa khác.

hiện tại, model máy rửa xe Fasa Pop 120 đang được bán có giá khoảng một,6 triệu đồng. Đây là 1 mức giá tốt hơn so sở hữu đa dạng đồ vật phun rửa mang cùng công suất trên thị trường.

Máy rửa xe cao áp Fasa Pop Extra 135

giả dụ công suất máy rửa xe cao thế Fasa Pop 120 chưa giải quyết được nhu cầu phun rửa của bạn , bạn muốn một model máy lép rửa sức ép cao Fasa Pop có công suất cao hơn? lúc này máy rửa xe Fasa Pop Extra 135 là 1 sự tuyển lựa không thể thích hợp hơn.
12680_m__y_phun___p_l___c_fasa_pop_120__1_.jpg


tham số kỹ thuật cơ bản:
  • Công suất: 1900W
  • Áp lực: 135 bar
  • Lưu lượng nước: 7 lít/phút
  • Chiều dài dây áp lực: 6mm
  • Khả năng tự hút nước: có
  • Kích thước (D x R x C): 66 x 25 x 22cm
  • Khối lượng: 8kg
những thông số kỹ thuật như công suất, sức ép, lưu lượng nước,... Ở model máy phun rửa Fasa Pop Extra 135 đều to hơn Fasa Pop 120 do vậy ta sở hữu thể khẳng định hiệu suất phun rửa của Fasa Pop Extra 135 cũng vì vậy mà to hơn.

đặc thù, máy sở hữu bề ngoài tiện lợi sở hữu hệ thống lô quấn được tích hợp sẵn trên thân máy tạo điều kiện cho công đoạn phun rửa cũng như chứa giữ máy luôn gọn gàng. Phần thân máy cùng tay xách với thể được túa rời tiện lợi tiện lợi cho việc đựng giữ máy trong các khu vực nhỏ hẹp.

hiện giờ model máy rửa xe Fasa Pop Extra 135 đang được bán mang giá khoảng hai,2 triệu đồng.
x720


Chúng ta có thể nhận thấy cả hai model máy rửa xe cao thế Fasa Pop trên đây đều có những điểm tốt riêng. tuy nhiên, những mode máy phun rửa của Fasa Pop đích thực không phổ thông. hiện giờ trên thị phần phun rửa Việt Nam hiện nay chỉ bày bán sở hữu hai cái sản phẩm đề cập trên cùng sở hữu sự khan hãn hữu các doanh nghiệp, cửa hàng cung ứng. thành ra mà quá trình sắm sắm máy gặp ko ít cạnh tranh.

Ngoài hai dòng máy rửa xe Fasa Pop, quý vị có thể tham khảo các máy rửa xe có chất lượng tốt, giá tiền tốt, và rộng rãi chủng chiếc như Karcher, V-Jet, IPC,...
 
Back
Top