Tóc "hot" đón hè

Jolie

Member
Nếu bạn muốn có được kiểu tóc tuyệt vời nhất cho mùa hè năm nay, hãy bớt chút thời gian để chiêm ngưỡng những mẫu tóc hot nhất mùa hè năm nay của các cô nàng nổi tiếng nhé. Tất cả những kiểu tóc này đều hoàn hảo cho thời tiết của mùa hè, nếu phù hợp với độ dài mái tóc của bạn thì hãy thử nghiệm chúng ngay nhé.Đây đều là những thiết kế của những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng như: Kevin Ryan, Jeffrey Martinez và Kara Silverman… để tăng vẻ đẹp cho những cô nàng nổi tiếng và mỗi kiểu tóc đang trở thành một trong những xu hướng nóng nhất mùa hè năm nay.

Kim Kardashian với tóc búi

13982.jpg


Đây thật sự là một cái nhìn hoàn toàn tuyệt đẹp cho cô nàng Kim cá tính, nó sẽ giúp bạn thoát khỏi cái nóng của mùa hè, sự gọn gàng của kiểu tóc này cũng giúp người khác có thiện cảm với bạn hơn.

Reese Witherspoon với tóc lượn sóng ngắn

13983.jpg


Mái tóc với những lượn sóng lớn cũng rất thích hợp cho mùa hè, đặc biệt là khi bạn có khuôn mặt bầu bĩnh. Tất cả những gì bạn cần là một máy sấy có khả năng đẩy sóng và một chút nước xịt dưỡng tóc.

Taylor Swift với kiểu tóc gợn sóng dài

13984.jpg


Bạn không phải là fan hâm mộ của tóc lượn sóng? Hãy dùng một chiếc lược tròn và một chiếc máy sấy. Chỉ vài động tác đơn giản bạn sẽ có mái tóc gợn sóng mềm mại thật nhẹ nhàng và lãng mạn

Selena Gomez với kiểu tóc thẳng và gẩy light

13985.jpg


Nếu bạn không thích tóc xoăn, bạn có thể áp dụng kiểu tóc thẳng như cô nàng Selena xinh đẹp. Bạn có thể gẩy một chút light với màu sáng hơn để mái tóc thêm nổi bật và trẻ trung nhé.

Kirsten Dunst với kiểu tóc tết và bện

13986.jpg


Kiểu tóc tết rồi bện lên thật gọn gàng là cái nhìn hoàn hảo cho mùa hè của bạn. Kiểu tóc này rất dễ dàng, đơn giản và lãng mạn. Bạn chỉ cần tết tóc của bạn thật lỏng lẻo, sau đó cuốn nó lên và ghim bằng cặp tăm để cố định tóc. Thế là xong kiểu tóc đẹp đã là của bạn.

Gwen Stefani với kiểu tóc xoăn lọn xù bông

13987.jpg


Đây sẽ là một cú sốc gấy ấn tượng cực mạnh cho bạn. Thay vì làm thẳng những lọn tóc tự nhiên của bạn, hãy thổi xù bông chúng lên cho thật rối như Gwen Stefani đã làm ở đây. Bạn phải là người cực kỳ cá tính mới nên áp dụng kiểu tóc này đấy nhé.

Ashley Tisdale với tóc hight light gợn sóng nổi bật

13988.jpg


Điểm nổi bật của kiểu tóc này chính là những lọn hight light trên chất tóc gợn sóng nhẹ. Để có được màu sắc như mái tóc của Ashley Tisdale, hãy nhắc thợ chăm sóc tóc của bạn cho thêm màu mật ong hoặc màu hổ phách tùy thuộc vào màu tóc tự nhiên của bạn để có được màu tóc đẹp như ưng ý. Nói chung, bạn cần thay đổi màu để thêm ánh sáng và chiều sâu cho mái tóc mùa hè của bạn.

Bar Refaeli với kiểu tóc đuôi ngựa

13989.jpg


Mùa hè cũng là thời gian tốt nhất để sáng tạo với kiểu tóc đuôi ngựa cho mái tóc mới của bạn. Kiểu tóc này rất đơn giản, bạn chỉ cần túm tất cả nó lên, chải tóc cho thật mượt mà và dùng một sợi dây chắc chắn để buộc chúng lại. Thế là xong.

Paris Hilton với phụ kiện cho tóc

13990.jpg


Một chiếc băng đô cách điệu thêo phong cách hippie như Paris Hilton sẽ thật nổi bật và ấn tượng vào mùa hè cho bất kỳ kiểu tóc nào. Tùy thuộc vào hình dạng khuôn mặt của bạn, hãy chọn cho mình những phụ kiện thích hợp nhất như: băng đô, cặp mái, kẹp tóc đính đá… Bạn trông vừa gọn gàng hơn vừa thật bắt mắt dưới nắng hè.

Nicole Kidman với tóc tết

13991.jpg


Kiểu tóc tết bím lộn xộn cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè năm nay đấy các bạn ạ. Hãy ngắm nhìn Nicole Kidman xem, trông cô ấy thật tuyệt.

Ginnifer Goodwin với tóc ngắn vuốt keo cá tính

13992.jpg


Hãy ngắm nhìn cô nàng Ginnifer, hẳn là bạn sẽ muốn cắt ngay mái tóc của mình để có được một tạo hình hoàn hảo như cô ấy. Thật không có gì tốt hơn là cắt một kiểu tóc mới vào đầu mùa hè để bạn thật tươi trẻ và mới mẻ.


Nam Anh
Today Handpicked Deals: (Please support our sponsors)

Burberry Brit Perfume by Burberry for Women EDT Spray 3.4 oz $37.70

Burberry 5 Piece Mini Coffret Set $35.00

Burberry Classic 1.7 oz Eau de Parfum Spray Fragrance for Women $58.00

Burberry London 3.3oz Eau de Parfum Spray $54.99

Givenchy Organza Eau de Parfum $46.20

Givenchy Organza Eau de Parfum Spray for Women $63.79

Yves Saint Laurent RIVE GAUCHE perfume - EDT SPRAY 3.3 OZ for WOMEN $57.19

Yves Saint Laurent 'Opium' Eau de Parfum Spray $104.00

Yves Saint Laurent - OPIUM Gift Set $49.99

YvesSaintLaurent Ysl Paris Eau De Parfum Spray $90.00

<<>>Vivitar 10.1 MP iTwist Camera by JCPenney $79.99<<>>

<!--@vbbanners:0@-->
 
Back
Top