Tư vấn kinh nghiệm khi mua vật liệu công trình

Tư vấn kinh nghiệm khi mua vật liệu công trình

Hiện nay trên thị trường thép hộp được sử dụng nhiều nhất hiện nay là hòa phát hoặc hoa sen. Đối với các cấu kiện sử dụng thép hộp ngoài trời như lan can, cửa cổng, hàng rào,... thì lựa chọn mà chúng tôi thường tư vấn cũng như thi công cho chủ nhà là loại thép hộp mạ kẽm. vật tư công trình tại hà nội Nếu được chọn với chiều dày 1.4mm cửa hay lan can sẽ cứng hơn rất nhiều và được mạ kẽm, phủ sơn dầu tạo thẩm mỹ thì chất lượng so với những loại thép hộp khác như thế nào bạn cũng biết rõ rồi đấy.

Nhiều bạn lại hỏi sơn dầu rồi thì sao lại còn mạ kẽm làm gì? chúng tôi tiết lộ bí mật rằng khi thép hộp được mạ kẽm có khả năng chống rỉ sét rất tốt vì vậy bền hơn rất nhiều so với loại thép hợp đen. Sơn dầu chỉ là trang trí tạo vẽ đẹp cho ngôi nhà của bạn mà thôi. Bền đẹp là như vậy nhưng chi phí của lớp thép mạ kẽm thì chỉ tăng khoảng từ 7-10% thôi nha các bạn. Chi phí như vậy là quá hợp lý nếu không gọi là rẻ, bạn nghỉ như thế nào nếu sử dụng các loại thép hộp đen sau 2-3 năm là bạn phải sửa chữa lại hoặc thậm chí phải thay mới, mất thời gian không thể làm việc cơ quan, bụi bặm cho ngôi nhà đặt biệt là các thiết bị nội thất, chưa kể ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh,...
tong-kho-phan-phoi-vat-tu-cong-trinh-kim-khi-gia-re.jpg
4. Kinh nghiệm lựa chọn vật liệu xây nhà lựa chọn gạch xây tường.

Trên thị trường gạch xây dựng hiện nay cũng khá đa dạng và giá thành cũng khác nhau. Về mặt kết cấu chịu lực đối với nhà bê tông cốt thép vai trò chịu lực của tường gạch hầu như không còn, tường gạch chỉ có vai trò bao che tuy nhiên không phải vì vậy mà bạn chọn các loại gạch tổ hợp để xây tường. Không quan trọng ở đây là xét về mặt chịu lực còn đối với tính năng khác như tính thấm nước, tính chống uốn, tính cách âm và cách nhiệt,.... đại lý phân phối vật tư kim khí giá rẻ Tường sử dụng gạch tổ hợp có tính thấm nước rất cao làm lớp vữa xây và tô dễ bị mất nước dễ bị bong tróc, khi khoan lắp đặt các thiết bị nội thất lên tường nếu sử dụng gạch tổ hợp sẽ dễ bị rơi.

5. Kinh nghiệm lựa chọn vật liệu xây nhà lựa chọn đá xây dựng.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại đá chính là đá đen và đá xanh. Đá xanh có nguồn gốc là đá Hóa An hay đá xanh Đồng Nai hai loại đá này có cường độ chịu nén cao hơn rất nhiều so với loại đá đen. Loại đá đen có nguồn gốc từ nhà máy đá bình điền thường được sử dụng để trải nền đường loại đá này khá mềm rất dễ vỡ.

Chính vì chất lượng khác nhau nên giá thành cũng khác nhau, đá xanh có giá cao hơn từ 40-50% loại đá đen. threebond Vì chất lượng ngôi nhà bạn là trên hết nên chúng tôi sử dụng loại đá xanh cho toàn bộ các cấu kiện bê tông cốt thép.

bạn đọc quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với VinP qua các cổng thông tin liên lạc dưới đây:

CÔNG TY TNHH VINP

Trụ sở chính: LK 15 - L24, khu đấu giá quyền sử dụng đất Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0912302018

Email: info@vinp.vn
 
Back
Top