Tư vấn thiết kế nội thất chung cư hiện đại, đẹp nhất 2021 soulconcept

Xu hướng mua nhà chung cư đang dần phổ biến hiện nay. Ưu điểm của nhà chung cư đó là bạn được hưởng những dịch vụ tiện ích, an ninh tốt, việc của bạn là thiết kế nội thất và dọn vào ở luôn mà không tốn nhiều thời gian và chi phí. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng, có rất nhiều đơn vị tư vấn thiết kế nội thất chung cư uy tín, chất lượng được thành lập, trong đó có Soul Concept.
Album [50++] mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại nhất 2021
Sau đây, Soul Concept muốn giới thiệu đến bạn một số mẫu thiết kế nội thất chung cư mà chúng tôi đã thực hiện:
Thiết kế nội thất chung cư cao cấp 3 phòng ngủ
Một dự án thiết kế nội thất chung cư cao cấp 3 phòng ngủ đã được Soul Concept đầu tư về cả ý tưởng lẫn vật tư thiết bị. Với gam màu trung tính nhã nhặn, tươi sáng tạo cảm giác tinh tế mà không mất đi sự độc đáo nhờ các đồ nội thất thủ công tinh xảo.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-soul-concept.jpg

Gam màu trắng ngà là tông màu chủ đạo cho toàn bộ thiết kế. Tại đây, chúng tôi khéo léo bố trí hệ thống đồ nội thất có màu sắc tương đồng với nhau tạo sự thống nhất về tổng thể và hài hòa về màu sắc.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-3-e1632902699648.jpg

Không gian phòng ăn sử dụng chủ yếu là bàn ghế gỗ và liên thông với phòng khách giúp tạo cảm giác thông thoáng, không bí bách. Ngoài ra, chúng tôi có bố trí thêm các loại đèn trần thiết kế độc đáo và khung tranh để trang trí cho không gian thêm sinh động.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-4-2.jpg

Sự bố trí không gian phòng ngủ thể hiện sự mộc mạc, đơn giản mà không kém phần tinh tế. Chúng tôi sử dụng sàn gỗ công nghiệp màu nâu trầm cho sàn nhà nhằm tạo sự ấm cúng, sang trọng cho tổng thể thiết kế.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-6-2.jpg

Ý tưởng thiết kế 2 phòng ngủ còn lại có nhiều nét tương đồng với nhau. Chúng tôi sử dụng loại rèm mỏng trắng giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên vừa đủ, người dùng vẫn có thể nhìn ra thành phố tráng lệ bên ngoài qua khung cửa sổ kính rộng lớn.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-8-1.jpg

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nội thất cho chung cư 2 phòng ngủ dưới đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ yêu thích sự ấm cúng, cổ điển nhưng không “lỗi thời”. Với màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp sẽ tạo nên một không gian sống nhẹ nhàng, thư giãn cho các thành viên trong gia đình.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-9-2.jpg

Bằng việc sử dụng thiết bị nội thất khá đơn giản như vải lanh, tre gỗ với tông màu nâu trầm ấm cúng, không gian phòng bếp trở nên giản dị, mộc mạc mà không mất đi sự độc đáo, tinh tế. Gia đình bạn có thể thư giãn ở đây sau một ngày dài mệt mỏi hoặc nhâm nhi một tách trà với bạn bè.
Sự đơn giản trong thiết kế phòng ngủ tạo cảm giác thư thái, thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Soul Concept sử dụng loại rèm mành sáo gỗ cho khung cửa sổ vừa giúp tận dụng được ánh sáng vừa đủ, vừa bắt nhịp với tổng thể thiết kế.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-don-gian.jpg

Để tránh cảm giác nhàm chán, chúng tôi sử dụng thêm một số vật dụng có màu sắc nổi bật như gối, tranh treo tường để tăng thêm phần sinh động cho không gian.
Thiết kế nội thất chung cư 100m2
Với mẫu chung cư diện tích khá lớn khoảng 100m2, sẽ có rất nhiều khoảng trống để bạn tận dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn cần đưa ra ý tưởng thiết kế để đội ngũ designer của Soul Concept thực hiện nhằm tối ưu không gian và đạt tính thẩm mỹ yêu cầu.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-17-4.jpg

Tổng thể không gian là sự kết hợp giữa phòng khách, ban công và phòng bếp. Cách thiết kế này tạo sự thông thoáng và giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Không gian phòng khách có thể tận dụng ánh sáng của ban công giúp tạo sự sảng khoái, thư giãn cho gia chủ. Chúng tôi bố trí loại tủ bếp kịch trần và kịch sàn giúp tăng tính năng chứa vật dụng tạo sự thông thoáng hiệu quả.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-11-2.jpg

Tông màu xám - be tuy đều là những màu sắc cơ bản nhưng lại không hề đơn điệu, nhàm chán. Mặt khác, màu sắc chủ đạo này còn tạo cảm giác thư thái, tươi mới cho người ở giữa những bề bộn của cuộc sống.
Thiết kế nội thất chung cư cao cấp 90m2
Mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp 90m2 dưới đây hướng đến nét đẹp sang trọng, hiện đại với gam màu trung tính cổ điển. Toàn bộ đồ nội thất được Soul Concept lựa chọn tỉ mỉ, kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tối đa về công năng sử dụng cũng như đem lại tính thẩm mỹ tốt nhất cho không gian.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-90m2-1.jpg

Không gian bếp ăn toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Toàn bộ phần kệ bếp được ốp gạch vân đá chắc chắn. Hệ thống tủ bếp âm tường có nhiều hộc giúp gia chủ trang trí hoặc để những vật dụng cần thiết.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-90m2-3.jpg

Nền nhà phòng ngủ được ốp lát sàn gỗ màu kem nhẹ nhàng, tạo cảm giác trang nhã, lịch sự. Trần nhà sử dụng hệ thống đèn nhỏ vừa đủ giúp tạo ánh sáng vừa đủ, không quá gắt.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-90m2-2.jpg

Thiết kế nội thất chung cư 80m2
Dự án dưới đây được Soul Concept rất tâm đắc về cách phối màu sắc, lựa chọn và sắp xếp nội thất. Màu sắc rất độc đáo theo phong cách “Color Block” sẽ thu hút người nhìn ngay từ lần đầu tiên, kết hợp với lối thiết kế hiện đại, nghệ thuật rất phù hợp với những người có gu thẩm mỹ cao. Nhìn tổng thể, đây là một không gian đáng sống, mang đậm phong cách trẻ trung.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-80m2-1.jpg

Tông màu cam hồng ấm áp ở phòng bếp sẽ là không gian phù hợp để gia đình bạn sum vầy trong mỗi bữa cơm. Phần bếp được ốp đá chắc chắn kết hợp cùng một số ghế tựa cao tạo cảm giác giống một quầy bar mini đẹp mắt.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-80m2-2.jpg

Chúng tôi sử dụng rèm 2 lớp cho phòng ngủ, khi cần có thể kéo một lớp để tận dụng ánh sáng nhẹ dịu bên ngoài. Ghế sofa nhìn ra ngoài là nơi thư giãn cho bạn sau một ngày làm việc căng thẳng.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-80m2-3.jpg

Không gian phòng ngủ cho bé được thiết kế màu sắc và vật trang trí đáng yêu. Kiểu thiết kế này rất phù hợp với những gia đình có hai con nhỏ. Với diện tích rộng rãi nên có thể kê 2 giường và 2 tủ rất tiện lợi.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-80m2-4.jpg

phí.
 
Back
Top