Thành Phố Sa Đéc và mục tiêu phát triển đa chủng loại mô hình nghỉ dưỡng

hienpq

Member
đi đôi với sự phát triển du lịch gắn kèm với những làng hoa khét tiếng, Sa Đéc đang càng ngày càng tăng trưởng đa dạng hóa các loại hình nghỉ dưỡng khác, biến thành trong những điểm đến lựa chọn ấn tượng của vùng Đồng Tháp Mười.
đa chủng loại hóa ngành nghỉ dưỡng
nằm bên cạnh dòng Sa Giang, từ lâu Sa Đéc đã khét tiếng với nghề trồng hoa, chăm bẵm cây cảnh và dần trở thành vùng sản xuất hoa kiểng nổi tiếng trong Quanh Vùng đồng bằng sông Cửu Long.
Với địa hình hợp lý và khí hậu thuận tiện, ngành nghỉ dưỡng Sa Đéc đã và đang được TP khai thác, phát huy tối đa theo chiều sâu và bền vững. Được mệnh danh là Thành Phố hoa, Sa Đéc hiện có khoảng gần 650ha trồng hoa và hoa lá cây cảnh.
bên cạnh việc phát triển du lịch gắn kèm với ngành nghề bản địa, suốt trong quãng 5 năm quay về đây, Sa Đéc cố gắng lôi kéo người dân và khuyến khích những CĐT nhằm tăng cường sự đi lên của du lịch theo cả chiều rộng và chiều sâu.
Phát huy các thế mạnh vốn có, trong quy trình 2021 -2025, góc nhìn 2030, địa phương sẽ tăng tốc thực hiện thực hiện đồng hóa như triển khai xong thêm hạ tầng cơ sở, bổ sung các cơ sở lưu trú, xây đắp các xung quanh vị trí vui chơi đồng nhất nhằm thu hút phần đông không chỉ có vậy lượng khách du lịch đến với Sa Đéc. Việc tăng tốc những địa điểm vui chơi cũng giúp bản địa lôi cuốn được lượng khách lưu trú dài ngày, kích thích du lịch và tài chính cùng phát triển.
Thay vì phát triển những vườn hoa nhỏ lẻ, người dân Sa Đéc đang cùng nhau sát cánh làm du lịch. Hội quán "Cùng nhau làm du lịch" được thành lập và hoạt động từ năm 2019 là một trong những loại hình chuyển động chiến thắng với hàng trăm Doanh Nghiệp, cơ sở cùng hoạt động nhằm mục đích phát triển làng hoa cổ điển gắn với nghỉ dưỡng xã hội.
Nhiều cơ sở lưu trú mới đã được hình thành, cùng với đó các Thương Mại Dịch Vụ cũng khá được tăng nhanh tại những vườn hoa như đi tour bằng xe điện, xây đài quan sát bên, ngắm hoa trên khinh khí cầu… hấp dẫn phần đông khách du lịch.
song song với các nỗ lực cố gắng của địa phương, những chủ đầu tư dự án lớn cũng đã và đang dồn lực nhằm tăng nhanh những mô hình nghỉ dưỡng tại Sa Đéc. Đơn cử như tập đoàn FLC với dự án FLC La Vista Sadec được thi công từ nửa năm 2019 trên trục đường Nguyễn Sinh Sắc, thuộc P Tân Phú Đông, Thành Phố Sa Đéc.
Trên diện tích 15ha, tập đoàn lớn FLC không những cung ứng cho những người dân Sa Đéc một Khu đô thị với chuẩn sống cao cấp mà còn tích hợp nhiều điểm vui chơi cần thiết giúp Thành Phố khai phá tối đa các mô hình du lịch tân tiến nhất.
thêm 1 giữa trung tâm vui chơi mới
gồm có 4 thành phố sầm uất: giải trí, Thương mại dịch vụ, siêu thị nhà hàng và nghệ thuật, FLC La Vista Sadec sẽ là điểm nghỉ chân lí tưởng cho du khách khi đến với TP hoa Sa Đéc. 4 Thành phố với vô vàn tiện ích sẽ lần thứ nhất cung ứng cho tất cả những người dân Sa Đéc một khu vực tích hợp đa chủng loại nhiều tiện ích trong một: vừa là nơi định cư thời thượng lại mang dáng dấp của các giữa trung tâm vui chơi nhộn nhịp tiên phong hàng đầu với những nhà hàng, quán bar, TTTM, khách sạn mini…
nằm tại phân khu Le Soleil, khu phố giải trí là điểm nóng sôi động của dự án FLC Sa Đéc. Bao gồm 76 căn shophouse mang kiến trúc tân tiến có diện tích xấp xỉ từ 90 tới 160m2, khu phố giải trí là xung quanh vị trí lý tưởng để người dân tăng trưởng đa dạng các loại hình buôn bán như nhà hàng quán ăn, nhà hàng, khách sạn mini, spa…
photo-1-1608883165981991625821.jpg

khu phố giải trí – nơi đáp ứng đa dạng yêu cầu vui chơi, giải trí du khách
Ngay tại thành phố, hiện diện một trung tâm giao thương đa-zi-năng với khối hệ thống cửa hàng tiến bộ đáp ứng đa chủng loại nhu cầu mua cũng giống như vui chơi giải trí của người dân và du khách mọi lứa tuổi. Ngoài ra, khu trung tâm thương mại Sếu đầu đỏ với những cảnh sắc sinh thái tôn vinh làng nghề cổ điển kết hợp với những tạo hình nghệ thuật độc đáo và khác biệt cũng trở thành là vấn đề dừng chân bán chạy, đặc biệt quan trọng mỗi lúc Tết đến xuân về.
không chỉ là xung quanh vị trí giải trí lý tưởng, tại thành phố vui chơi còn phối kết hợp hệ thống trường mần nin thiếu nhi là chỗ trẻ em được tăng trưởng cả trí tuệ và thể lực, nơi cha mẹ rất có thể an tâm trao con mình với chất lượng giáo dục và đào tạo đồng hóa và văn minh.
Sự có mặt của khu phố vui chơi giải trí hứa hẹn như 1 luồng gió mới, đổi khác đẳng cấp mua sắm và chọn lựa, chơi nhởi của người dân TP Sa Đéc. Nếu trước đó, những hoạt động của người dân TP chỉ là những khu vực nhỏ lẻ rải rác thì nay, FLC La Vista Sadec rất có thể cung cấp cho tất cả những người dân một tổ hợp vui chơi Thương Mại phối kết hợp nhiều tiện ích trong một.
Dự án được tăng trưởng và cung cấp bởi có FLCHomes
Website: http://anvuonggroup.vn/du-an-la-vista-sadec-dong-thap-chu-dau-tu-flc/
đại lý phân phối hợp tác: AZHomes, An Vượng Group
 
Back
Top