Thanh Thảo tâm sự về mối tình với Quang Dũng và Đức Trí

Jolie

Member
Quang Dũng và Đức Trí là hai mối tình để lại cho nữ ca sĩ "búp bê" nhiều day dứt nhất.


Yêu đương đình đám với những nhân vật nổi tiếng nhất của làng giải trí và tan rã, hôn nhân tưởng thành hóa ra chỉ còn là bạn bè của nhau, phần lớn là sự lựa chọn của Thanh Thảo. Phần lý trí vững vàng đến mức tiếp cận với Thảo, nhiều khi nghĩ chị là một người đàn ông mới phải. Nhìn vẻ mạnh mẽ, tươi tắn của Thanh Thảo, không ngờ chị bật ra: "Tôi thấy mình rơi vào một trạng thái trống trải, cô đơn như chưa từng cô đơn vậy"...

2009910192610-thanhthao1.jpg


- Nghĩ đến Thanh Thảo và tình yêu, người ta cho rằng chị là một người quá thành công, may mắn khi có được những tên tuổi vừa đẹp trai vừa tài năng như Đức Trí, Quang Dũng… Cũng có người cho rằng chị hoàn toàn thất bại khi cuối cùng vẫn là người chúc phúc cho họ những mối quan hệ sau này. Chị nghĩ sao?

- Tôi thấy mình may mắn vì được làm bạn gái của những người có tài, lại rất tốt với tôi. Nhưng tôi không có duyên để cùng họ đi hết đoạn đường dài. Tôi thấy mình rất lận đận trong tình yêu, mà trong đó, lỗi của tôi không nhỏ. Tôi không biết quý những gì mình đang có mà chỉ luyến tiếc khi nó đã mất đi…

- Khó có thể làm phép so sánh trong chuyện tình yêu với những con người khác nhau. Nhưng chị nghĩ thời kỳ sâu đậm nhất của mình là thời gian nào, với ai?

- Là thời gian tôi đang yêu một nhạc sỹ. Giữa chúng tôi có nhiều kỷ niệm đẹp và anh ấy cũng là người thay đổi tôi rất nhiều. Đó là mối tình duy nhất mà khi chia tay tôi đã khóc nhiều lắm và mãi đến nhiều năm sau này tôi mới quên được người ta.

- Chị hối tiếc khi chia tay chứ?

- Ngày xưa khi còn nông nổi và trẻ con, tôi hành xử theo cảm tính và đôi khi những gì tôi làm vô tình đã giết đi tình yêu của mình. Ban đầu khi chia tay thì cũng đau buồn và hối tiếc, nhưng tôi không bao giờ để tình yêu làm mình suy sụp, hoặc cứ mãi hối tiếc, để rồi chẳng quay trở lại được khi đã hết duyên nợ với nhau.

- Nếu bây giờ được trở lại thời gian đó, chị có chọn người đó không? Vì sao?

- Tôi chỉ làm theo những gì trái tim mách bảo.

- Còn với người chồng trong cuộc hôn nhân bất thành, chị đang nghĩ thế nào về anh ấy?

- Đó là một người đàn ông yêu tôi hơn cả bản thân anh ấy, có thể mang lại thật nhiều hạnh phúc cho tôi và có lẽ phải rất lâu tôi mới có cơ hội gặp được một người tốt và yêu tôi nhiều như vậy.

2009910192610-thanhthao2.jpg


- Hôn nhân trọng đại dừng lại gây cho chị cảm giác nuối tiếc hay cảm thấy mình may mắn vì chưa thật sự dấn thân để có được một sự nghiệp tiếp tục thành đạt như bây giờ?

- Thật sự, khi tôi đến với anh ấy là vì niềm xúc động với tình cảm chân thành hơn là một tình yêu sâu nặng. Trong tôi lúc vẫn còn vương tình cũ, tôi chọn anh để tạm quên đi sầu muộn và nghĩ đơn giản rằng cứ thử chấp nhận một người yêu mình nhiều, thì sẽ hạnh phúc hơn vương vấn người mình yêu. Nhưng tôi đã sai, càng ngày tôi càng nhận ra mình khó mà thật lòng với người sẽ là chồng trong tương lai, vì mỗi khi gặp lại người yêu cũ tôi lại không kiềm chế được cảm xúc. Tôi không muốn tự gạt bản thân mình và làm cho cả hai cùng đau khổ, nên tôi dừng lại trước khi đám cưới diễn ra và yêu cầu anh ấy cho tôi thêm một thời gian.

- Bây giờ, anh ta vẫn liên lạc với chị chứ? Mối quan hệ ấy thế nào?

- Cách đây 1 năm, vẫn còn liên lạc thường xuyên, và anh ấy vẫn chờ câu trả lời của tôi, vẫn dành tình cảm cho tôi. Năm nay thì thưa thớt dần vì có lẽ anh ấy đã không còn đủ kiên nhẫn nữa.

- Liệu có thể có sự trở lại vào một ngày bất ngờ nào đó không?

- Tôi nghĩ là không, vì nếu có duyên có nợ thì đã trở lại từ rất lâu chứ không phải lúc này.

- Hiện nay Quang Dũng đã có gia đình, chị có nghĩ rằng sẽ có dịp hai người cùng song ca trên một sân khấu và cùng hát lại những ca khúc cũ?

- Với tôi, anh Dũng là một người bạn lớn trong ca hát, tôi song ca với anh Dũng bằng chính những cảm xúc thật của mình. Ngày tôi không còn hát chung với Dũng nữa, tôi đã rơi vào cảm giác bị lẻ loi trên sân khấu, cô độc trong các mối quan hệ đồng nghiệp. Vì ngày xưa, tôi thân nhất với Dũng. Dũng cũng thường hay che chở và bảo vệ tôi trước những khó khăn trong nghề. Tôi hòa đồng nhưng rất ít bạn trong nghề và tìm được sự chia sẻ ở anh. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có dịp cùng hát để khán giả không quên đôi song ca với rất nhiều bài được yêu thích ngày nào.

2009910192442-thanhthao3.jpg


- Thấy chị đi thường xuyên với Thúy Vinh một thời gian quá dài, mọi nơi, mọi lúc, hai người lại cùng mở công ty, cùng gầy dựng nên cơ ngơi như bây giờ. Trong mười người thì đã có chín nghi ngờ mối quan hệ này là không bình thường. Chị có định giải thích không?

- Tôi không có quan niệm giải thích bất cứ tin đồn nào về mình, có sao bộc lộ như vậy, và cứ sống cho bản thân mình chứ không nên nặng đầu suy nghĩ về các tin đồn. Dành thời gian để làm nhiều việc khác có ích hơn cho mình và cho xã hội, không làm điều gì trái với lương tâm và luân thường đạo lý là được rồi.

- Thuý Vinh đóng vai trò như thế nào trong cuộc đời chị, ngoài chuyện công việc?

- Thuý Vinh là người bạn rất tốt, thậm chí bây giờ sau bao nhiêu năm gắn bó trong mọi việc, Vinh với tôi như chị em ruột. Music Box thiếu mất tôi hay Vinh đều không thể duy trì được. Tôi thấy Vinh quá dễ thương, dịu dàng, nhu mì, lại rất nhiệt tình với công việc. Vinh đã giúp tôi rất nhiều trong công việc và chia sẽ cùng tôi nhiều điều trong cuộc sống. Đặc biệt là chưa bao giờ tôi thấy Vinh “tám” chuyện của ai hay nói qua nói lại, nói xấu người nào. Tôi cần người bạn thân như thế.

- Nói thật, chị có bao giờ nghĩ là mình sẽ đi yêu một phụ nữ không?

- Với tôi, đàn ông còn có sức hút mãnh liệt lắm. Vẫn còn nhiều người đàn ông rất tuyệt vời, tôi mong mình sẽ có một bờ vai nương tựa thật sự .

- Khi chị ra album "Ngôi sao cô đơn", rất thường nghe chị nhắc đến nỗi cô đơn của một người nghệ sỹ, nhưng rất khó tưởng tượng điều đó với hình ảnh của một người phụ nữ lúc nào cũng có những người đàn ông bên cạnh?

- Nhiều người bên cạnh chắc gì không cô đơn. Tâm hồn nghệ sỹ nhạy cảm và khó hiểu lắm! Tôi có rất đông khán giả, có nhiều đồng nghiệp, nhiều bạn bè và có nhiều nhân viên bên cạnh, nhưng nhiều khi ngồi một mình ngẫm nghĩ lại thấy mình còn thiếu một điều gì đó rất quan trọng. Nhất là vài tháng gần đây, trong những chuyến lưu diễn xa nhà, tôi thấy mình rơi vào một trạng thái trống trải, cô đơn như chưa từng cô đơn vậy!

2009910192442-thanhthao4.jpg


- Sự thật là chị có thể sống thiếu tình yêu?

- Chắc chắn là không! Dù tôi vẫn nói rằng đối với tôi sự nghiệp ca hát là quan trọng nhất, nhưng nếu như tôi tìm đúng đối tượng thì có lẽ tôi sẽ phát biểu khác đấy!

- Một người phụ nữ đã trải qua quá nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm và đời sống như chị, bây giờ chắc không thể yêu một cách hồn nhiên được?

- Mỗi một lần yêu, cảm xúc lại đến rất khác nhau. Như ngày xưa, tôi còn trẻ con, yêu nông nổi và hành xử bồng bột. Còn bây giờ, nếu gặp được đúng đối tượng, tôi quyết sẽ dành trọn tình yêu để giữ người đó mãi bên mình.

- Bây giờ, chị đã có ai chưa?

- Có “người tình trong mộng” nhưng không thể công bố. Mà sau này cũng không công bố nữa, mỗi lần công bố là không may mắn, dễ bị chia tay nhau nên “thôi em giấu cho riêng em biết”.

- Có thể nhìn thấy gánh nặng với cả gia đình trên vai chị khi phải lo cho rất nhiều người. Chị có thực sự khát khao một mái ấm gia đình của riêng mình không?

- Nhiều khi nghĩ cũng lạ, lúc xưa từng có cơ hội dừng lại, để có một mái ấm gia đình sung túc và hạnh phúc, thì lại không từ bỏ được niềm đam mê trong sự nghiệp ca hát. Bây giờ đang ao ước có một mái nhà riêng với một người chồng thật hiền lành, thông minh, có tài năng, ít nói và sâu sắc cùng với một đứa con nhỏ chạy lăng xăng trong nhà kêu “mami” thì chưa đến duyên đến nợ. Có muốn cũng không được.

- Ngày xưa,chị từng nghĩ mình sẽ lấy một người thế nào làm chồng?

- Tôi rung động ngay với một người tài giỏi, có sức quyến rũ, thông minh và ít nói.

2009910192442-thanhthao6.jpg


- Nói một cách thực tế, chị nghĩ mình có thể chọn một người đàn ông để yêu và lấy làm chồng khi anh ta hoàn toàn tay trắng, không tài năng, không sắc đẹp, chỉ có yêu chị thôi?

- Dĩ nhiên là không rồi, vì tôi biết để tiếp cận với tôi thì người đàn ông ấy phài làm tôi ngưỡng mộ. Chỉ khi ngưỡng mộ thì một người phụ nữ mạnh mẽ như tôi mới tôn trọng và chịu nép mình ngoan ngoãn bên cạnh anh ấy.

- Nếu có thể nói một cách chắc chắn nhất, Thanh Thảo sẽ lấy chồng năm bao nhiêu tuổi?

- Đến giờ tôi cũng chưa thể có câu trả lời cho bản thân mình.


Theo Phụ nữ Thời đại
 
Back
Top