Thiết bị vệ sinh viglacera có tốt không?

phamtung12

Member
Đừng nên nghi ngờ thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không? Điều bạn cần biết là mua và dùng sản phẩm chính hãng ở đâu. Vì chất lượng của nội thất nhà tắm Viglacera đã có tiếng suốt hơn nửa thế kỷ trên thị trường. Nếu không tin, bạn hãy đọc thật kỹ những thông tin dưới đây nhé!

1. Thiết bị vệ sinh Viglacera nổi tiếng hơn nửa thế kỷ

Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Viglacera đã hơn nửa thế kỷ. Những thế hệ ông bà chúng ta đã rất quen thuộc với sản phẩm “sứ thanh trì” gồm bệt vệ sinh tự hoại, bồn cầu. Từ năm 1974 đến nay, Viglacera đã phát triển mạnh mẽ trở thành tổng công ty có tiếng vang lớn trong ngành xây dựng.

k2U0B2B.jpg

Các công ty sản xuất sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được mở rộng và sản xuất chuyên biệt: Công ty sen vòi Viglacera sản xuất sen vòi, nhà máy sứ Thanh Trì, nhà máy sứ Mỹ Xuân… Hiện tại, riêng sản xuất thiết bị vệ sinh Viglacera có đến chục nhà máy.

Tất cả các nhà máy của Viglacera sản xuất thiết bị vệ sinh đều sở hữu hệ thống máy móc hiện đại. Công nghệ sản xuất tiên tiến được học hỏi và nhập khẩu từ nước ngoài. Nên mặc dù thành lập từ lâu, thiết bị vệ sinh Viglacera vẫn đủ sức cạnh tranh với sản phẩm của các thương hiệu nước ngoài như Nhật, Hàn…

Cho đến thời điểm hiện tại, Viglacera vẫn là cái tên rất nổi trong ngành vật liệu xây dựng. Trong đó, sản phẩm thiết bị vệ sinh có tiếng vang lớn được phân phối rộng khắp thị trường Việt Nam. Đặc biệt thiết bị vệ sinh Viglacera có giá thành khá rẻ phù hợp với tầng lớp bình dân. Ở những vùng nông thôn, nhà tắm đa phần được lắp đặt thiết bị vệ sinh Viglacera.

2. Thiết bị vệ sinh Viglacera tốt đến mức nào?

Để trả lời cho câu hỏi “Thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không?” chúng ta cùng đánh giá ở một vài khía cạnh.

- Thiết bị vệ sinh Viglacera có bền không?

Viglacera có chính sách bảo hành lâu dài: với sứ vệ sinh bảo hành lên đến 10 năm. Vòi chậu, sen tắm: 40 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành. Sản phẩm xịt, xiphong, phụ kiện: 12-36 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành. Thông tin này khẳng định độ bền của các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera rất cao. Lý do là do các nguyên liệu sản xuất được Viglacera lựa chọn kỹ lưỡng. Trong suốt quá trình sản xuất và hoàn thiện sản phẩm đều có sự giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn khắt khe.

- Thiết bị vệ sinh Viglacera có an toàn không?

Có thể trả lời ngay là thiết bị vệ sinh Viglacera an toàn với sức khỏe người sử dụng. Riêng sản phẩm sứ vệ sinh, Viglacera áp dụng công nghệ men nano nung kháng khuẩn. Bề mặt men ở bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera giúp chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Đối với sen vòi là sản phẩm cung cấp nước cho người sử dụng được Viglacera chú trọng dùng nguyên liệu cao cấp. Thân vòi được làm từ đồng có độ nguyên chất cao. Các phần gioăng cao su, nhựa đều chịu được nhiệt độ lớn. Vì thế, bạn dùng vòi sen tắm Viglacera đảm bảo sẽ không lo lắng bị nhiễm chì như ở các sản phẩm sen vòi trôi nổi làm từ tạp chất.

- Thiết bị vệ sinh có tiện dụng không?

Sử dụng thiết bị vệ sinh bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và tiện lợi vô cùng. Đối với bồn cầu bạn sẽ thấy được khả năng xả rửa cực tốt. Công nghệ xả tiên tiến giúp bồn cầu đẩy nhanh chất thải ra ngoài với lượng nước được tiết kiệm và âm thanh được giảm thiểu. Bạn cũng sẽ thấy bồn cầu Viglacera ngăn mùi rất hiệu quả. Đồng thời kiểu dáng bồn cầu rất phù hợp với thể trạng người Việt nên ngồi cực kỳ thoải mái.

Đối với sản phẩm chậu rửa Viglacera bạn sẽ thấy được sự thoải mái khi sử dụng. Viglacera sản xuất các mẫu chậu rửa đa dạng từ chậu treo tường, chậu đặt bàn, chậu âm bàn. Các mẫu chậu rửa đều có lòng chậu sâu và có lỗ thoát tràn tạo không gian sử dụng an toàn, dễ chịu.

Sử dụng vòi sen tắm Viglacera bạn sẽ thấy thật nhẹ nhàng với tay gạt trơn tru. Van đĩa sứ của vòi Viglacera giúp điều chỉnh lưu lượng nước và nhiệt độ nước theo ý muốn. Đồng thời việc khóa nước hoàn toàn đảm bảo không có sự rò rỉ. Sen tắm Viglacera có các chế độ massage cực kỳ thư giãn. Bạn có thể lựa chọn các mẫu sen tắm có 3 hay 5 chế độ massage để tăng cảm giác thích thú trong mỗi lần vào nhà tắm.

Một số mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera đẹp

IqrszIP.jpg

Bồn cầu Viglacera
Mq7s9AN.jpg

Chậu rửa Viglacera
DtI8UC2.jpg

Sen tắm Viglacera
JhF96nF.jpg

Vòi chậu Viglacera

Nhìn chung, Viglacera sản xuất đa dạng mẫu mã sản phẩm và thuộc nhiều phân khúc giá. Tuy nhiên, sản phẩm nào Viglacera cam kết về chất lượng giúp khách hàng hài lòng hơn số tiền bỏ ra. Như vậy, bạn đã có câu trả lời Thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không? Để mua được sản phẩm chính hãng, hãy liên hệ với đại lý Viglacera Hải Linh nhận chiết khấu hấp dẫn.

Mua thiết bị vệ sinh Viglacera tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-viglacera.html
 
Back
Top