Thuê xe du lịch ở đâu uy tín, chất lượng?

linh.dino

New member
Hiện tại thì trên thị trường không thiếu nơi cho thuê xe, nhưng để tìm được 1 nơi thuê xe uy tín, đáng tin cậy không phải là điều đơn giản. Nếu quý khách đang có nhu cầu thuê xe và vẫn chưa tìm được nơi nào thì có thể đọc bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách 1 số tips để giúp việc thuê xe trở nên dễ dàng hơn.

1. Thuê xe sớm nhất có thể
Đừng để nước đến chân thì mới nhảy. Câu này đúng cho mọi trường hợp, kể cả việc thuê xe. Nhiều chỗ thuê xe vẫn cho phép bạn đặt xe gấp trong ngày, nhưng họ sẽ charge phí cao hơn. Lúc đó thì mọi sự đã rồi, bạn rất khó thương lượng với họ. Vì vậy bạn nên đặt xe càng sớm càng tốt, như thế bạn sẽ có thể thoải mái chọn được nhiều mẫu xe, lại có sẵn xe mới nữa.

2. Cẩn thận với những nơi giá rẻ
Thường thì của rẻ là của ôi. Thuê xe giá rẻ tìm ẩn khá nhiều rủi ro, như xe không đảm bảo tính an toàn, tài xế chạy ẩu. Hoặc đôi khi họ báo giá rất rẻ, đến khi giao xe lại đặt ra thêm đủ thứ phí kèm theo, làm cho giá đội lên rất nhiều.

3. Có kế hoạch cụ thể
Nên phát thảo 1 bản kế hoạch chi tiết, sẽ đi những đâu, ở đâu, ăn những gì. Điều này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn đấy. Thực tế, nếu phải đi lòng vòng, tài xế cũng sẽ khó chịu và mất kiên nhẫn với bạn.

4. Chọn đơn vị thuê xe tốt
Đây chính là tiêu chí quan trọng nhất quyết định chuyến đi của bạn như thế nào. Thực tế thì ngồi trên 1 chiếc xe cũ kỹ, đầy mùi ẩm mốc, tài xế phóng nhanh vượt ẩu thì không cách nào thoải mái, yên tâm được.

cho thue xe 16 cho di cam ranh.jpg
Với hơn 12 năm kinh nghiệm Tongdaixe.vn xứng đáng là địa chỉ tin cậy của quý khách
 
Back
Top