Thuốc tăng cường sinh lực nam Ejaculoid

camnhung80

Junior Member

Thuốc tăng cường sinh lực nam Ejaculoid là loại thuốc chống xuất tinh sớm dành cho quí ông, Nam giới luôn được gọi là “phái mạnh” nhưng khi sức lực bị suy yếu do một số nguyên nhân tác động như môi trường, mất cân bằng trong ăn uống, căng thẳng công viêc và áp lực cuộc sống.. Dẫn đến suy yếu về sinh lực, lãnh cảm, cáu gắt, Cuộc sống vợ chồng gặp nhiều khó khăn. Nếu tình trạng yếu sinh lý kéo dài triền miên sẽ dẫn đến chứng lãnh cám. Vì thế không thể coi nhẹ sức khỏe sinh lý của nam giới. Và giờ đây đã có giải phấp cho bạn đó chính là Thuốc tăng cường sinh lực nam Ejaculoid bạn không phải au lo về chuyện ấy nữa nhé.



Thuốc tăng cường sinh lực nam Ejaculoid là sản phẩm chính gốc Hoa Kỳ, là kết quả của sự chiết xuất từ các loại thảo dược từ thiên nhiên quý trên thế giới, sau đó được tạo thành dưới dạng viên nang, Thuốc tăng cường sinh lực nam Ejaculoid hoàn toàn không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Đã được người sử dụng tin dùng và đã được đón nhận trên hơn 140 quốc gia ở Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Úc…

Thuốc tăng cường sinh lực nam Ejaculoid là một sự trợ giúp tình dục thảo dược đầy hứa hẹn cho thêm khối lượng tinh dịch và chất lượng cực khoái cho khoái mạnh. Trong đó có các thành phần như Zuzube sẽ làm tăng sàn xuất oxit nitric, giúp chất lượng căng cương cứng. Horny Goat Weed là một loại thảo mộc cải thiện hoạt động tình dục và hiệu ứng kích thích. Thuốc trị xuất tinh sớm Các nghiên cứu gần đây nhất được sử dụng khoảng 80mg của Icarrin thành phần hoạt động một mình để đạt được tăng khả năng cương cứng ở chuột. Gamma amino butyric acid là một phản ứng tâm thần, làm tăng hiệu ứng của oxit nitric và làm tăng chất lượng cương cứng. Xanthoparmelia Scabrosa extract có tác dụng thư giãn cơ trơn, tối đa hóa sự giãn nở động mạch, giúp lưu thông máu đến bộ phận sinh dục, thư giãn cơ bắp xung quanh dương vật, điều trị rối loạn chức năng cương dương. Cnidium Monnieri điều trị rối loạn chức năng cương của hệ sinh dục. Là hoạt chất tiêu biểu cho tinh thần của các loại thảo mộc hữu ích đó là giúp làm cho cuộc sống thú vị hơn một cách an toàn và tự nhiên. Longjack giúp tăng cường sinh sản ra hormone testosterone tự nhiên trong máu. ngoài ra nó còn có tác dụng giúp cho tinh thần luôn đạt được trạng thái sảng khoái và minh mẫn và hoạt động trí não hiệu quả. với tác dụng giúp Nam giới phát triển chức năng sinh lý và sức khoẻ tình dục. Thuốc tăng cường sinh lực nam Ejaculoid, Bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp ít stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hoá. Yohimbe là hoạt chất hỗ trợ sự cương dương ở nam giới bằng cách kích thích thần kinh, tăng lưu lượng máu tới dương vật, điều này giúp gia tăng khả năng cương cứng. Như vậy rõ ràng nó có tác động mạnh mẽ cho chức năng sinh dục nam giới. Tribulus terrestris giúp chữa rối loạn cương và có nhiều tác dụng khác. Bạch tật lê từng được sử dụng như một chất kích thích sinh dục, tăng cường sức lực trong y học cổ truyền Ấn Độ và Trung Quốc. Thuốc trị xuất tinh sớm Một nghiên cứu gần đây trên chuột đực cho thấy, chất protodioscin trong bạch tật lê có tác dụng kích thích sinh dục: áp lực trong thể hang của dương vật tăng, tần xuất giao hợp và xuất tinh đều tăng. Maca peruvanium có chứa một chất hóa học gọi là Maca p-methoxybenzyl isothiocyanate tác dụng như một chất có tính chất kích thích hoạt động sinh dục. Là loại thảo dược dạng bột, màu nâu, không cay, không đắng. Là một địa y được tìm thấy trên khắp thế giới bao gồm Trung Quốc, Hồng kông, Úc và Nam Mỹ. Và gần đây đã được sử dụng cho rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Xanthoparmelia Scabrosa chứa Epipolythiopiperazindiones và Pyrazolo pyrimidinome, có tác dụng thư giãn cơ trơn, tối đa hóa sự giãn nở động mạch, giúp lưu thông máu đến bộ phận sinh dục, thư giãn cơ bắp xung quanh dương vật, điều trị rối loạn chức năng cương dương.

Thuốc tăng cường sinh lực nam Ejaculoid là một thuốc khá tốt, mối quan tâm duy nhất đó là ở dạng viên nang, nó cung cấp hầu hết tăng khả năng tình dục cho nam giới mà họ đang tìm kiếm. Thuốc viên hoàn hảo sẽ là dạng viên nhanh chóng giải thể mà có thể chứa các thành phần làm tăng testosteronem, tăng chất lượng tinh trùng và làm giảm estrogen, cùng với việc lưu thông lượng máu đến dương vật.
mà sẽ làm cho khả năng cương cứng của bạn lớn hơn và đầy đủ hơn.

1/ Các thành phần của Thuốc tăng cường sinh lực nam Ejaculoid


Yohimbe (Pausinystalia yohimbe):

Là một loài thảo mộc là một thành phần trong Thuốc tăng cường sinh lực nam Ejaculoid nó sinh trưởng ở miền tây Châu Phi. Chất alkaloid chiết xuất từ vỏ cây Yohimbe có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ thần kinh giao cảm và gây cương dương. Một số nghiên cứu cho hay, vỏ cây này có một hoạt chất hỗ trợ sự cương dương ở nam giới bằng cách kích thích thần kinh, tăng lưu lượng máu tới dương vật, điều này giúp gia tăng khả năng cương cứng. Như vậy rõ ràng nó là loại Thuốc tăng cường sinh lực nam Ejaculoid có tác động mạnh mẽ cho chức năng sinh dục của nam giới

Jujube (Zizyphus Jujuba): Là loại cây cũng góp phần tạo nên Thuốc tăng cường sinh lực nam Ejaculoid có nguồn gốc từ Trung Quốc và phía Nam của Hoa Kỳ. Hàng ngàn năm trước đây đã được dùng điều trị chứng bệnh như lo lắng và mất ngủ, đại bổ khí huyết, thông kinh hoạt lạc, bổ dưỡng ngũ tạng, phòng chống thiếu máu.

Tribulus terrestris cũng là một phần:
Bạch tật lê có tên khoa học Tribulus Terrestris, thuộc loại thân thảo, mọc quanh năm hoặc lưỡng niên. Bạch tật lê là một vị thuốc quen thuộc của y học phương Đông, được dùng chữa nhiều bệnh. Gần đây, các nghiên cứu của y học hiện đại phát hiện vị thuốc này giúp chữa rối loạn cương và có nhiều tác dụng khác. Bạch tật lê từng được sử dụng như một chất kích thích sinh dục, tăng cường sức lực trong y học cổ truyền Ấn Độ và Trung Quốc. Một nghiên cứu gần đây trên chuột đực cho thấy, chất protodioscin trong bạch tật lê có tác dụng kích thích sinh dục: áp lực trong thể hang của dương vật tăng, tần xuất giao hợp và xuất tinh đều tăng. Thuốc chống xuất tinh sớm,

Ngoài ra còn có Maca peruvanium 4:1 (Root extract):
Ngoài đường và protein, Maca chứa acid, uridine malic và dẫn xuất benzoyl của nó, và các glucosinolates, glucotropaeolin và methoxyglucotropaeolin. Các methanol chiết xuất từ củ Maca còn chứa (1R, 3S)-1-acid methyltetrahydro-carboline-3-cacboxylic, một phân tử mà được báo cáo là tác động tích cực trên hệ thống thần kinh trung ương. Thuốc trị xuất tinh sớmVề mặt giá trị dinh dưỡng của rễ Maca khô là cao, giống như hạt ngũ cốc: gạo và lúa mì. Nó chứa carbohydrates 60%, protein 10%, 8,5% chất xơ, và các chất béo 2,2%. Maca rất giàu khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là selen, canxi, magiê và sắt, và nhiều các axit béo không no quan trọng như acid linolenic, acid palmitic, và axit oleic, đồng thời chứa 19 axit amin, cũng như polysaccharides. Củ Maca được sử dụng từ lâu đời ở Peru và nhiều các bộ lạc dân Da Đỏở châu Mỹ như là một chất có tác động tăng cường hoạt động chức năng tình dục. Đây cũng có thể là do nồng độ cao của protein và các chất dinh dưỡng quan trọng chứa trong củ của cây. Mặc dù trong củ Maca có chứa một chất hóa học gọi là Maca p-methoxybenzyl isothiocyanate tác dụng như một chất có tính chất kích thích hoạt động sinh dục.

Horny Goat Weed cũng không thể thiếu trong các thành phần của Thuốc tăng cường sinh lực nam Ejaculoid:
Tên tiếng Việt của nó là Dâm Dương Hoắc, theo Đông Y có vị cay, tính ôn, có tác dụng bổ Can, Thận, trợ dương, ích tinh, trừ phong thấp, làm thuốc cường dương, chủ trị liệt dương, đau eo lưng, đầu gối yếu, trị phong tê, suy thận dương biểu hiện như bất lực, yếu lưng dưới và đầu gối và hay đi tiểu.

Ngoài ra Gamma Amino Butyric Acid (GABA) cũng vậy cũng là một phần của Thuốc tăng cường sinh lực nam Ejaculoid:
GABA có tác dụng ức chế dẫn truyền thần kinh (đóng vai trò là một chất dẫn truyền thần kinh trung gian) trong hệ thần kinh trung ương. Tác dụng chống động kinh, an thần và ức chế các xung động thần kinh chức năng. Các nhà khoa học đã tìm ra được nguyên nhân trực tiếp của nhiều các chứng bệnh hưng thần sinh là do có sự suy giảm nồng độ GABA trong máu não. GABA còn có những tác dụng như giúp cho sự ổn định hoạt động chức năng sinh tổng hợp và bài tiết nhiều loại hormone của tế bào tuyến yên, trong đó các chức năng sinh tổng hợp và bài tiết HGH, LH, TSH. Thuốc chống xuất tinh sớm,Như vậy, GaBa sẽ giúp cho cơ thể cân bằng được một số lớn phản ứng chuyển hóa, điều hoà trạng thái tâm thần và hoạt động thể chất. Cũng với cơ chế tácdụng kích thích trục nội tiết này, GABA còn giúp làm bình thường hoá hoạt động của hệ tim mạch, hệ tiết niệu, tăng cường sức khoẻ tình dục một cách sinh lý nhất.

Còn có Cnidium Monnieri extract: Loài cây này có nguồn gốc ở Trung Quốc, nhưng phát triển ở nhiều nơi khắp châu Á,giới thiệu gần đây với Hoa Kỳ và Châu Âu. Hạt của loài cây này thường được sử dụng trong chế phẩm của Trung Quốc chỉ định cho các bệnh da và kích thích, nhưng sử dụng phổ biến nhất cho đến nay là để điều trị rối loạn chức năng cương của hệ sinh dục. Cnidium Monnieri tiêu biểu cho tinh thần của các loại thảo mộc hữu ích đó là giúp làm cho cuộc sống thú vị hơn một cách an toàn và tự nhiên.

Có Tongkat Ali Eurycoma Longifolia (Longjack 100:1) cũng là một phần :
Giống cây này sinh trưởng và phát triển tự nhiên ở Malaysia. Từ nhiều năm nay, những người dân bản địa đã biết sử dụng củ của loài cây này với tác dụng giúp tăng cường khả năng hoạt động sinh dục. Longjack giúp tăng cường việc sản sinh ra hormone Testosteron tự do trong máu của những con chuột được sử dụng còn những con không được sử dụng thì không có sự thay đổi đáng kể hàm lượng hormone này. Ngoài ra nó còn có tác dụng giúp cho tinh thần luôn đạt được trạng thái sảng khoái và minh mẫn và hoạt động trí não hiệu quả. với tác dụng giúp Nam giới tăng cường chức năng sinh lý và sức khoẻ tình dục. Bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hoá

Và cũng không thể thiếu Xanthoparmelia Scabrosa extract trong thành phần của thuốc tăng cường sinh lực nam Ejaculoid:
Là một loại thảo dược dạng bột, màu nâu, không cay, không đắng. Là một địa y được tìm thấy trên khắp thế giới bao gồm Trung Quốc, Hồng kông, Úc và Nam Mỹ. Và gần đây đã được sử dụng cho rối loạn chức năng tình dục ở nam giới.
Xanthoparmelia Scabrosa chứa Epipolythiopiperazindiones và Pyrazolo pyrimidinome, có tác dụng thư giãn cơ trơn, tối đa hóa sự giãn nở động mạch, giúp lưu thông máu đến bộ phận sinh dục, thư giãn cơ bắp xung quanh dương vật, điều trị rối loạn chức năng cương dương.

2/ Cơ chế tác dụng của Thuốc tăng cường sinh lực nam Ejaculoid:

Tăng cường kích thích tuyến nội tiết sinh dục tổng hợp và bài tiết Hormone Testosterone giúp tăng chức năng hoạt động sinh dục ở nam giới và kích thích quá trình đồng hoá tổng hợp protein làm tăng cường phát triển cơ bắp nam giới.
Tăng cường sinh dưỡng (tăng cấp máu cho vật hang, tinh hoàn…) cho các cơ quan sinh dục, gia tăng và trợ giúp cho chức năng hoạt động hệ thống sinh dục nam.
Giúp tăng cường kích hoạt nhiều các chức năng dẫn truyền của các tế bào trong hệ thần kinh trung ương giúp cho tinh thần tỉnh táo, khoẻ khoắn, sảng khoái và chống stress.
3/ Công dụng Thuốc tăng cường sinh lực nam Ejaculoid:

Chống xuất tinh sớm, tăng ham muốn
Giúp đạt được sự cương cứng dài lâu.
Tạo ra sự mạnh mẽ và cải thiện đời sống tình dục
Tăng cường đạt đỉnh cực khoái, chống lãnh cảm Thuốc chữa xuất tinh sớm,
Tăng cường sức khỏe tình dục nam giới
Hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý, phát triển cơ
Kéo dài thời gian quan hệ
Tăng cường testosterone tự nhiên trong máu

4/ Hướng dẫn sử dụng:
* Những bệnh nhân bị liệt dương: Dùng 2 viên nang/24 giờ, dùng hàng ngày sau khi ăn tối (Tác dụng sản phẩm, thường sẽ cảm nhận rõ sau 3 ngày sử dụng)
* Người dùng với mục đích giúp tăng cường hoạt động sinh dục ngay tức thì: Dùng từ 2 đến 4 viên nang/ 24 giờ (Dùng sau khi ăn và trước khi có ý đinh quan hệ tình dục từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ) tuỳ thuộc vào tình trạng sức khoẻ sinh dục ( Suy giảm nặng hay nhẹ) .


Liên hệ mua hàng : 0938 03 70 10



_________________________
Composed/Posted with WYSIWYG BBCode Editor
 
Hiện nay việc giảm cân của các bạn khó thực hiện được nhưng trong khi đó việc tăng cân của những ai đang muốn tăng cân còn khó khăn hơn hãy vào thực phẩm tăng cân nhé sẽ giúp ít cho các bạn đấy.
 
Các bạn nữ đang tìm cách cho bộ "núi đôi" của mình có thể thêm một vài cm nữa thì đừng ngại gì click vào nở ngực phụ nữ nó sẽ cho bạn một kết quả như bạn mong đợi đấy nhanh tay lên nào các bạn nữ ơi !
 
Back
Top