Thuốc tăng cường sinh lực nam Tribuloid

camnhung80

Junior Member

Thuốc tăng cường sinh lực quí ông Tribuloid là sản phẩm chính gốc Hoa Kỳ, là kết quả chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên quý trên thế giới, sau đó được cô động dưới dạng viên nang, hoàn toàn không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Đã được người sử dụng tin dùng và đã được đón nhận trên hơn 140 quốc gia ở Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Úc… tăng Testosterone với Thuốc tăng cường sinh lực nam Tribuloid

Chọn mua

Khi thế giới nói về sự tăng cường cơ bắp, tạo sự hưng phấn nam giới (anabolic) thì stosterone, loại hormone nam giới mới là thứ mạnh nhất. Đúng vậy, nếu bạn muốn có cơ thể mạnh khỏe phi thường và tạo cho bạn cảm giác là người đàn ông phong độ nhất Nếu chỉ tập thể thao thì vẫn chưa đủ cho bạn trong khi đó Thuốc tăng cường sinh lực nam Tribuloid chính là trợ thủ đắc lực giúp có lượng testosterone cần thiết trong máu. Nếu theo tự nhiên thì mỗi người không ai có lượng testosterone đủ mạnh trong cơ thể và hơn nữa khi tuổi tác càng cao, lượng testosterone trong máu sẽ không tự sản sinh ra mà còn càng giảm dần.

Thuốc tăng cường sinh lực nam Tribuloid , là một trong những sản phẩm sinh sản testosterone lớn nhất trong thị trường hiện nay. hữu dụng đặc biệt của Thuốc tăng cường sinh lực nam Tribuloid sẽ giúp sản sinh hormone (testosterone) giúp tăng cường sinh lý cho nam giới làm chậm quá trình mãn dục, tắt dục, tăng cơ, giúp cơ chắc khỏe hơn, và đồng thời giải phóng lượng testosterone trong cơ thể, và bạn sẽ trở nên khỏe mạnh, tự tin hơn, hưng phấn trong quan hệ. Nếu bạn muốn trở thành người quí ông mạnh mẽ nhất thì Thuốc tăng cường sinh lực nam Tribuloid không thể thiếu!

Công dụng của Thuốc tăng cường sinh lực nam Tribuloid :

Tăng testosterone một cách tự nhiên
Làm chậm quá trình mãn dục, tắt dục ở nam giới
Tăng cường sinh lý đàn ông, chống lãnh cảm tình dục nam giới
Dùng lâu dài giúp chống xuất tinh sớm, tăng thời gian quan hệ ở nam giới.

Đốt cháy mỡ thừa, săn chắc cơ bắp, chống lão hóa

Hướng dẫn sử dụng Thuốc tăng cường sinh lực nam Tribuloid :

* Dùng từ 2 đến 4 viên nang/ 24 giờ (Dùng sau khi ăn và trước khi có ý đinh quan hệ tình dục)
* Không dùng quá 4 viên nang/24h

Thuốc tăng cường sinh lực nam Tribuloid được tạo nên từ các thành phần thảo dược tự nhiên quý Thế Giới Bao gổm Kẽm (Zinc) Kẽm là nguyên tố cơ bản để tạo nên các hormone kiểm soát sự phát triển của cơ thể và đặc biệt quan trọng đối với hormone đàn ông là Testosteron.Thiếu kẽm là một nguyên nhân tạocho nam giới suy giảm ham muốn tình dục. Ngoài ra, kẽm rất có lợi trong việc phòng ngừa các vấn đề của tiền liệt tuyến ở đàn ông. Viêm tiền liệt tuyến sẽ dẫn đến giảm sút khả năng tình dục. Đặc biệt, cơ thể đàn ông không thể thiếu một lượng lớn kẽm cho Testosteron và các hormone khác. Kẽm cần thiết để cho tinh trùng khỏe mạnh và phòng tránh vấn đề vô sinh ở nam giới hiện nay. Do vậy, không phải không có cơ sở khi nói, kẽm chính là nguyên tố hay kim loại của đàn ông. Dodder Seed Trong Y học cổ truyền Trung Quốc, hạt giống cây tơ hồng (Cuscuta chinensis) được biết đến với những hiệu ứng mạnh mẽ về hiến pháp nam. Nó được sử dụng rộng rãi để khắc phục các vấn đề tình dục như bất lực, phát thải về đêm, xuất tinh sớm, và số lượng tinh trùng thấp. Giúp nuôi dưỡng thận và tăng cường năng lượng. Ngoài ra Dodder seed còn giúp giảm bớt các triệu chứng như đau lưng, ù tai, tiêu chảy, chóng mặt, mờ mắt. Epimedium sagittatum là Tiên linh tỳ, có vị ngọt mùi thơm, tính ấm, ích dương dùng làm thuốc được ghi đầu tiên trong sách Bản kinh. Dùng toàn cây có tác dụng bổ Can, Thận, trợ dương, ích tinh, trừ phong thấp, làm thuốc cường dương, chữa trị liệt dương, đau eo lưng, đầu gối yếu, trị phong tê, suy thận dương biểu hiện như bất lực, yếu lưng dưới và đầu gối và hay đi tiểu đã được sử dụng hàng ngàn năm nay có tác dụng tăng ham muốn tình dục.Giải phóng testosterone tự nhiên. Cải thiện chức năng cương cứng
Thuốc tăng cường sinh lực nam Tribuloid tác dụng hạ áp, tăng lưu lượng máu của động mạch vành, dãn mạch ngoại vi, tăng lưu lượng máu đầu chi, cải thiện vi tuần hoàn, làm dãn mạch máu não, tăng lưu lượng máu ở não (Sổ Tay Lâm Sàng Trung Dược). Oat Straw extract là loại yến mạch mục đích để giúp hạ cholesterol tự nhiên, Các hạt yến mạch cò trong Thuốc tăng cường sinh lực nam Tribuloid thực hiện chống co thắt, Cardia, lợi tiểu, chất làm mềm, hưng phấn thần kinh và các thuộc tính chất kích thích. Nó cũng giúp phần giảm đau thần kinh hoặc điều trị thảo dược cho insominia, hoặc bệnh đa xơ cứng. Giảm nguy cớ ung thư ruột, chống béo phì, giãn tĩnh mạch, kích thích lien quan đến đường tiêu hóa và như một thảo dược điều trị bệnh trĩ. Ngoài ra còn có một số bằng chứng cho rằng nó còn làm giảm lượng đường trong máu và nó hữu ích như một phương thuốc thảo dược cho bệnh nhân tiểu đường.Flax Seed oil extract một số người gọi nó là một trong các loại thực phẩm thực vật mạnh nhất trên hành tinh. Có một số bằng chứng có thể giúp giảm nguy cơ bệnh tim, ung thư, đột quỵ, và tiểu đường. Làm tăng sự đàn hồi mạch máu Chống ứ huyết, huyết khối, bảo vệ thần kinh não, tăng trí nhớ. Hỗ trợ tuần hoàn, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim. Bồi dưỡng mô võng mạc mắt giúp sáng mắt, giảm mỏi mắt khi sử dụng máy vi tính, xem tivi. Tăng cường chức năng phổi và hệ hô hấp. Giải độc gan, đào thải độc tố, làm đẹp da. Xanthoparmelia Scabrosa có tác dụng thư giãn cơ trơn, tối đa hóa sự giãn nở động mạch, giúp lưu thông máu đến bộ phận sinh dục, thư giãn cơ bắp xung quanh dương vật, điều trị rối loạn chức năng cương dươngYohimbe là hoạt chất hỗ trợ sự cương dương ở nam giới bằng cách kích thích thần kinh, tăng lưu lượng máu tới dương vật, điều này giúp gia tăng khả năng cương cứng. Như vậy rõ ràng nó có tác động mạnh mẽ cho chức năng sinh dục nam giới. Tribulus terrestric giúp chữa rối loạn cương và có nhiều tác dụng khác. Bạch tật lê từng được sử dụng như một chất kích thích sinh dục, tăng cường sức lực trong y học cổ truyền Ấn Độ và Trung Quốc. Một nghiên cứu gần đây trên chuột đực cho thấy, chất protodioscin trong bạch tật lê có tác dụng kích thích sinh dục: áp lực trong thể hang của dương vật tăng, tần xuất giao hợp và xuất tinh đều tăng.

Thuốc tăng cường sinh lực nam Tribuloid tổng thể là một sản phẩm khá tốt, mối quan tâm duy nhất đó là ở dạng viên nang, nó cung cấp hầu hết tăng khả năng tình dục cho nam giới mà họ đang tìm kiếm.Thuốc tăng cường sinh lực nam Tribuloid sẽ là dạng viên nhanh chóng giải thể mà có thể chứa các thành phần làm tăng testosteronem, tăng chất lượng tinh trùng và làm giảm estrogen, cùng với việc lưu thông lượng máu đến dương vật.
mà sẽ làm cho khả năng cương cứng của bạn lớn hơn và đầy đủ hơn.

1. Các thành phần của Thuốc tăng cường sinh lực nam Tribuloid:

Kẽm (Zinc)
Liều lương cao kẽm trong cơ thể có thể làm xáo trộn tiến trình chuyển hoá đồng (copper) và sắt (iron) , làm yếu hệ miển nhiễm và giảm mức cholesterol tốt (HDL)
Tác dụng của Kẽm lên bệnh cảm lạnh chưa rõ rệt. Kẽm bổ sung tương tác với một số thuốc như trụ sinh, thuốc cao huyết áp.

Dodder Seed: Trong Y học cổ truyền Trung Quốc, hạt giống cây tơ hồng (Cuscuta chinensis) được biết đến với những hiệu ứng mạnh mẽ về hiến pháp nam. Nó được sử dụng rộn, rộngg rãi để khắc phục các vấn đề tình dục như bất lực, phát thải về đêm, xuất tinh sớm, và số lượng tinh trùng thấp. Giúp nuôi dưỡng thận và tăng cường năng lượng. Ngoài ra Dodder seed còn giúp giảm bớt các triệu chứng như đau lưng, ù tai, tiêu chảy, chóng mặt, mờ mắt.

Epimedium sagittatum:
Dâm dương hoắc Epimedium còn gọi là Tiên linh tỳ, có vị ngọt mùi thơm, tính ấm, ích dương dùng làm thuốc được ghi đầu tiên trong sách Bản kinh. Dùng toàn cây có tác dụng bổ Can, Thận, trợ dương, ích tinh, trừ phong thấp, làm thuốc cường dương, chủ trị liệt dương, đau eo lưng, đầu gối yếu, trị phong tê, suy thận dương biểu hiện như bất lực, yếu lưng dưới và đầu gối và hay đi tiểu.
đã được sử dụng hàng ngàn năm nay có tác dụng tăng ham muốn tình dục.Giải phóng testosterone tự nhiên. Cải thiện chức năng cương cứng cải thiện chức năng cương cứng
Tác dụng hạ áp, tăng lưu lượng máu của động mạch vành, dãn mạch ngoại vi, tăng lưu lượng máu đầu chi, cải thiện vi tuần hoàn, làm dãn mạch máu não, tăng lưu lượng máu ở não (Sổ Tay Lâm Sàng Trung Dược).
Oat Straw extract:Là loại yến mạch mục đích để giúp hạ cholesterol tự nhiên, tăng sức mạnh và sức chịu đựng (giúp bệnh nhân hồi phục sức mộ cách nhanh chóng).
Các hạt yến mạch thực hiện chống co thắt, Cardia, lợi tiểu, chất làm mềm, hưng phấn thần kinh và các thuộc tính chất kích thích. Nó cũng giúp phần giảm đau thần kinh hoặc điều trị thảo dược cho insominia, hoặc bệnh đa xơ cứng. Giảm nguy cớ ung thư ruột, chống béo phì, giãn tĩnh mạch, kích thích lien quan đến đường tiêu hóa và như một thảo dược điều trị bệnh trĩ. Ngoài ra còn có một số bằng chứng cho rằng nó còn làm giảm lượng đường trong máu và nó hữu ích như một phương thuốc thảo dược cho bệnh nhân tiểu đường.
Flax Seed oil extract:
Một số người gọi nó là một trong các loại thực phẩm thực vật mạnh nhất trên hành tinh. Có một số bằng chứng có thể giúp giảm nguy cơ bệnh tim, ung thư, đột quỵ, và tiểu đường. Làm tăng sự đàn hồi mạch máu Chống ứ huyết, huyết khối, bảo vệ thần kinh não, tăng trí nhớ. Hỗ trợ tuần hoàn, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim. Bồi dưỡng mô võng mạc mắt giúp sáng mắt, giảm mỏi mắt khi sử dụng máy vi tính, xem tivi. Tăng cường chức năng phổi và hệ hô hấp. Giải độc gan, đào thải độc tố, làm đẹp da.

Pygeum africanum: là một cây xanh lớn được tìm thấy ở miền trung và miền nam châu Phi. Các chất chiết xuất từ ​​từ vỏ cây có chứa một số hợp chất được cho là hữu ích trong y tế tuyến tiền liệt và đã được sử dụng trong hơn 40 năm ở Pháp, Đức, và Áo cho các bệnh nhân đau khổ với mở rộng tuyến tiền liệt. Tăng sản tuyến tiền liệt lành tính (BPH), mở rộng không ác tính của tuyến tiền liệt xảy ra ở hầu hết đàn ông trên 60, có thể dẫn đến tần số tiết niệu và tiểu đêm (thức dậy vào ban đêm để đi vệ sinh). Thường xuyên bị gián đoạn của giấc ngủ dẫn đến mệt mỏi vào ban ngày.

Calcium: có vai trò trong hoạt động co giãn cơ bắp ở các chi và đặc biệt là cơ tim, do vậy chế độ ăn không đủ calcium làm nồng độ calcium trong máu giảm, thường gây ra những cơn đau co cơ (chuột rút) ở bắp chân.
Calcium giúp bảo đảm hoạt động của nhiều tạng trong cơ thể: làm các ion dễ thấm qua màng tế bào (giúp tế bào và mô hoạt động bình thường), các enzym được dễ dàng hoạt hóa (giúp quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong cơ thể), các hormone được vận chuyển lưu thông tốt, giúp quá trình đông máu, kích thích hoạt động liên hệ thần kinh - cơ.

Tribulus terrestris: Bạch tật lê có tên khoa học Tribulus Terrestris, thuộc loại thân thảo, mọc quanh năm hoặc lưỡng niên. Bạch tật lê là một vị thuốc quen thuộc của y học phương Đông, được dùng chữa nhiều bệnh. Gần đây, các nghiên cứu của y học hiện đại phát hiện vị thuốc này giúp chữa rối loạn cương và có nhiều tác dụng khác. Bạch tật lê từng được sử dụng như một chất kích thích sinh dục, tăng cường sức lực trong y học cổ truyền Ấn Độ và Trung Quốc. Một nghiên cứu gần đây trên chuột đực cho thấy, chất protodioscin trong bạch tật lê có tác dụng kích thích sinh dục: áp lực trong thể hang của dương vật tăng, tần xuất giao hợp và xuất tinh đều tăng.

Xanthoparmelia Scabrosa extract: Là loại thảo dược dạng bột, màu nâu, không cay, không đắng. Là một địa y được tìm thấy trên khắp thế giới bao gồm Trung Quốc, Hồng kông, Úc và Nam Mỹ. Và gần đây đã được sử dụng cho rối loạn chức năng tình dục ở nam giới.Xanthoparmelia Scabrosa chứa Epipolythiopiperazindiones và Pyrazolo pyrimidinome, có tác dụng thư giãn cơ trơn, tối đa hóa sự giãn nở động mạch, giúp lưu thông máu đến bộ phận sinh dục, thư giãn cơ bắp xung quanh dương vật, điều trị rối loạn chức năng cương dương.

2/ Cơ chế tác dụng của Thuốc tăng cường sinh lực nam Tribuloid :

Thuốc tăng cường sinh lực nam Tribuloid tăng cường kích thích tuyến nội tiết sinh dục tổng hợp và bài tiết Hormone Testosterone giúp tăng chức năng hoạt động sinh dục ở nam giới và kích thích quá trình đồng hoá tổng hợp protein làm tăng cường phát triển cơ bắp nam giới, chống lão hóa.
Ngoài ra Thuốc tăng cường sinh lực nam Tribuloid tăng cường sinh dưỡng (tăng cấp máu cho vật hang, tinh hoàn…) cho các cơ quan sinh dục, gia tăng và trợ giúp cho chức năng hoạt động hệ thống sinh dục nam.

Giúp kích thích các chức năng dẫn truyền của các tế bào trong hệ thần kinh trung ương giúp cho tinh thần tỉnh táo, khoẻ khoắn, sảng khoái và chống stress.


_________________________
Composed/Posted with WYSIWYG BBCode Editor
 
Hiện nay việc giảm cân của các bạn khó thực hiện được nhưng trong khi đó việc tăng cân của những ai đang muốn tăng cân còn khó khăn hơn hãy vào thực phẩm tăng cân nhé sẽ giúp ít cho các bạn đấy.
 
Các bạn nữ đang tìm cách cho bộ "núi đôi" của mình có thể thêm một vài cm nữa thì đừng ngại gì click vào nở ngực phụ nữ nó sẽ cho bạn một kết quả như bạn mong đợi đấy nhanh tay lên nào các bạn nữ ơi !
 
Thuoc kich duc nam nu dành cho nam nữ cực sướng đây..

Bạn là người bị lãnh cảm hoặc không sung khi quan hệ tình dục với bạn đời hoặc cuộc sống vợ chồng..Nó làm bạn cảm thấy không tự tin trong cuộc sống và luôn cảm thấy tự ti hoặc rụt rè khi chăn gối với chồng hoặc đối tác..

Đó là điều mà cô gái nào , chị em nào cũng thường cảm thấy khó chịu hoặc không cảm thấy hài lòng khi cuộc sống phòng the bị cản lại như vậy. Đó là điều không tốt với hạnh phúc vợ chồng.

Thuoc kich duc nam nu được chiết xuất từ vỉ bọ cánh cứng và một số thảo dược làm tăng hoocmon sinh dục nam nữ khi sử dụng..Nó giúp cho nam giới hoặc nữ giới đều có cảm giác đỏ mặt và ấm người lên..Sau đó tác dụng tốt nhất khi cả 2 người có cảm giác yêu thương hơn và quên đi những ưu phiền đang gặp phải..

Thuoc kich duc nam nu ra đời được sản xuất như một thực phẩm chức năng giúp cho cuộc sống vợ chồng được sung mãn hơn..Nó có nhiều tác dụng tốt đối với việc chăn gối phòng the hoặc cảm giác yêu đương...

11.png


Thuoc kich duc nam nu này có xuất xứ tại Tây Ban Nha với danh hiệu Gold Fly Spanish (Con ruồi vàng tây ban nha).....Khi sử dụng chỉ cần pha với nước ..Bất cứ nước gì có thể dùng được để uống..Hoặc nước lọc là tốt nhất để tác dụng rõ rệt.. Sau đó vài phút khi thấy cảm giác ấm người và mặt có tác dụng hồng hào thì đó là tác dụng tốt nhất của thuốc...

Nó là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia với tính an toàn cao và hiệu quả tốt...Bạn có thể mua về làm quà biếu sếp hoặc tặng bạn bè khi thấy cuộc sống của họ không may mắn...Xem thêm tại www.thienduongdochoi.net để biết rõ hơn.

Giá chính thức được bày bán tại website www.thienduongdochoi.net là 2.300.000 VND / Hộp 12 Thanh...hoặc 300.000 VND / Thanh.(Lẻ).

Nếu mua cả hộp bạn sẽ mua được giá rẻ hơn so vớ mua thanh và khi mua bạn còn được khuyến mãi một lọ thuốc xịt chống xuất tinh sớm hiểu Tiger Procomil trị giá 450.000 VND.... Giá tốt cho mọi người...

Nếu mua hàng xin vui lòng gọi điện số hotline Mr Sơn 0976 88 33 05. Hoặc www.thienduongdochoi.net để xem chi tiết sản phẩm.

Lưu ý với sản phẩm: Chúng tôi bán hàng Thuoc kich duc nam nu với điều kiện áp dụng cho những cặp vợ chồng bị chứng lãnh cảm hoặc những người có mục đích tình yêu chính đáng ..Không dùng cho những trường hợp lừa lọc..Lợi dụng tình dục hoặc liên quan đến trinh nữ...Chỉ mua với mục địch chính đáng, không mua với mục đích xấu..
 
Back
Top