Tiếng Anh cho trẻ em

sachvang

Junior Member
Disney's Magic English 2009 - 2011
12328.jpg

Khi nhắc đến Walt Disney người ta sẽ hình dung ngay đến những bộ phim hoạt hình mang đậm màu sắc cổ tích mà ở đó công chúa, hoàng tử và vô số nhân vật hoạt hình dễ thương đã đi vào huyền thoại và để lại trong lòng người xem nhiều ân tượng sâu sắc. Bằng nét vẽ tinh túy kết hợp với những chuyển động mượt mà và được chăm chút đến từng chi tiết. Walt Disney đã chiếm được cảm tình của nhiều triệu khán giả trên khắp hành tinh này.
Với những câu chuyện cổ tích tuyệt vời như: Aladdin và Cây đèn thần, Nghìn lẻ một đêm, Người đẹp và quái vật,... hay những câu chuyện mang đậm chất giáo dục như: Winnie the Pooh, Lion King, Bambi,... Đây chỉ là một phần nhỏ trong hàng ngàn ấn phẩm đặc sắc mà hãng này đã cống hiến cho người xem, đặc biệt là những khán giả nhí.
Đã từ rất lâu, hình ảnh của những con vật dễ thương hay các nhân vật cổ tích luôn để lại trong lòng người xem nhiều ấn tượng sâu sắc và là dấu ấn không bao giờ phai nhạt trong bất kỳ ai, nhất là đối với thiếu nhi. Giờ đây những nhân vật hoạt hình của hãng Walt Disney đã là một hình ảnh quen thuộc, gần gũi với rất nhiều thế hệ trẻ em trên thế giới. Nắm bắt được lợi thế này, Walt Disney đã cho ra đời nhiều ấn phẩm giáo dục hay, sống động, mang đậm màu sắc cổ tích. Trong đó đáng chú ý và vượt trội hơn cả vẫn là Disney's Magic English 2009 - 2011.

Đôi điều về Magic English:

Magic English Ver. 01:
Đây là phiên bản đã có từ rất lâu và cho đến hiện nay, Version này vẫn đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới và các bậc phụ huynh vẫn không tiếc lời khen ngợi. Magic English Ver. 01 gồm 32 VCD được Sách Vàng chuyển tải thành 10 DVD VIDEO chất lượng cao và vẫn đang được đông đảo phụ huynh Việt Nam chọn mua và xem đây như một bộ giáo trình chuẩn và không thể thiếu được với con, em mình.

Magic English Ver. 02 (2009 - 2011):
Là phiên bản mới nhất và được trông đợi nhất. Phiên bản này gồm 55 DVD VIDEO. Để phục vụ quý bạn đọc, các em thiếu nhi, học sinh cũng như theo yêu cầu của một số phụ huynh. Sách Vàng đã nhập trọn vẹn 55 DVD VIDEO Magic English 2009 - 2011 về Việt Nam.

Cũng xin được nói thêm, đây là bộ đĩa chúng tôi sao chép từ đĩa gốc nên chất lượng nguyên bản, độ nét cao, giữ nguyên cấu trúc và hệ thống menu tự chọn nên người xem có thể dễ dàng thực hiện các thao tác và các chuyên mục cần thiết.

Những khác biệt của Magic English 2009 - 2011 với Version 01 và các bộ đĩa học tiếng Anh khác:
Một trong những ưu điểm tuyệt vời và dễ thấy nhất của Magic English 2009 - 2011 đó là phương pháp học tương tác, giúp người học nói chung và các em thiếu nhi nói riêng đi sâu vào trong tâm của vấn đề, dùng những hình ảnh có tính gợi hình cao, đánh thức giác quan, kích tư duy. Vì thế các em sẽ dễ tiếp thu hơn và nhớ lâu hơn.

Hình ảnh hóa nội dung: Điều này có nghĩa, với phương giáo dục hiện đại này, các em sẽ hiểu ngày ra nội dung của từ, cụm từ và tình huống giao tiếp đang được nói đến mà không cần giải thích bằng bất kỳ một ngữ nào khác.

Học đi đôi với hành: Không giống như phiên bản cũ, ở phiên bản mới này, các em thiếu nhi sẽ được tiếp cận ngôn ngữ tiếng Anh một cách chủ động và khoa học hơn. Vì sau mỗi phần học về các tình huống giao tiếp và ngữ cảnh (lý thuyết), các em sẽ được áp dụng những kiến thức đã học vào tình huống thực tế bằng cách trả lời các câu hỏi thông minh liên quan đến những thông tin đã tiếp thu được từ phần lý thuyết. Đây là phần rất quan trọng và cần thiết vì nó giúp các em hiểu sâu hơn, áp dụng tiếng Anh linh hoạt hơn vào thực tế cuộc sống.

Học thụ động: Vì các cháu thiếu nhi đang trong độ tuổi hiếu động nên hầu hết đều thích chơi hơn là học, thích xem phim hoạt hình hơn là đọc sách. Nắm bắt được thị hiếu này, Walt Disney đã trích đoạn nhiều khúc phim hoạt hình tuyệt vời nhất vào video đồng thời "khéo léo" xen vào đó là những câu, từ tiếng Anh rất silly và phù hợp với trích đoạn hiện tại của phim. Vì vậy khi xem đĩa, các bạn nhỏ cứ tưởng mình đang xem hoạt hình, đang học mà cứ tưởng mình đang chơi. Và chính điều này đã làm cho tiếng Anh tự nhiên thấm vào trong tâm tưởng các em. Đây là một trong những phương pháp học ngoại ngữ tốt nhất dành cho thiếu nhi và đã được kiểm chứng ở rất nhiều nước phát triển trên thế giới.

Trên đây chỉ là một vài trong hàng trăm sự khác biệt tuyệt vời mà Disney Magic English 2009 - 2011 có thể mang lại cho người học.

Các em thiếu nhi học được gì từ Disney Magic English 2009 - 2011:
Quan sát và lắng nghe: Để luyện tốt kỹ năng này, quý phụ huynh nên cho các cháu xem các đĩa có số hiệu lẻ (các đĩa được đánh số lẻ, ví dụ: 1, 3, 5,...). Với phần này, các em có thể vừa xem hoạt hình vừa học tiếng Anh. Mỗi từ và câu nói mà các em thấy đều được gắn kết với từng nhân vật hoạt hình cụ thể nên rất lôi cuốn. Điều này sẽ giúp các em mở rộng vốn từ, nâng cao kỹ năng nghe hiểu, cải thiện khả năng phán đoán, nâng cao hiệu quả học tập.

Phát âm: Bằng dọng đọc chuẩn, rõ ràng và dễ nghe nên quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho các cháu tiếp cận với bộ giáo trình tuyệt vời này. Bởi chỉ trong một thời gian ngắn, các cháu sẽ có một nền ngữ âm cực chuẩn và mức phonic như mong đợi. Tất nhiên là khả năng phát âm của các cháu sẽ được cải thiện hàng ngày rồi.

Quý phụ huynh có thể xem thêm thông tin về các DVDs khác cùng chuyên mục với bộ đĩa này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào Disney's Magic English 2009 - 2011
 
Muzzy English

12330.jpg

Ở rất nhiều nước trên thế giới, trẻ em bắt đầu học ngoại ngữ đồng thời với học tiếng mẹ đẻ. Các nghiên cứu chỉ ra rằng thời gian tốt nhất để học bất kỳ một ngôn ngữ nào là khi bé nhỏ hơn 12 tuổi, bởi đó là thời gian mà bộ não của các bé tiếp thu mọi thứ một cách tự nhiên nhất. Dựa trên những kết quả nghiên cứu này, hãng BBC của Anh đã phát hành bộ tài liệu học tiếng Anh cho trẻ với tên gọi MUZZY. Ngày nay, MUZZY đã trở thành một trong những bộ tài liệu học tiếng Anh cho trẻ em thành công nhất trên thế giới. Phương pháp học của bộ sách đã chứng minh được tính hiệu quả và đạt được nhiều giải thưởng dành cho tài liệu giáo dục xuất sắc. Từ sự thành công ban đầu của bộ đĩa gốc dạy và học tiếng Anh, bộ tài liệu MUZZY đã được nhân bản ra nhiều thứ tiếng như Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Italia. MUZZY đã được lấy làm tài liệu của nhiều giáo viên dạy ngoại ngữ và được trường đại học Harvard giới thiệu như một tài liệu học nhiều thứ tiếng cực kỳ hiệu quả.

Đây là bộ tài liệu đầy đủ nhất từ xưa đến nay bao gồm tất cả các công cụ cần thiết để học tiếng Anh: 15 DVD Video với những đoạn phim sinh động, hấp dẫn; 15 CD-ROM trò chơi dạng tương tác giúp cho trẻ phát triển các kỹ năng và 30 ebooks kèm theo để bé có thể luyện tập theo các bài học tương ứng trên đĩa DVD Video & CDROM.

Quý phụ huynh có thể xem thêm thông tin về các DVDs khác cùng chuyên mục với bộ đĩa này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào Muzzy English
 
Phonics Kids

12329.jpg

Tiếng Anh là một ngôn ngữ giao tiếp, do đó việc phát âm chuẩn các từ, câu trong ngôn ngữ này là một điều vô cùng quan trọng, vì nó giúp người nghe hiểu đúng vấn đề mà người nói muốn truyền đạt. Ở tiếng Việt, ta hay phát âm theo kiểu nhấn mạnh ngữ điệu để thay đổi ý nghĩa của một từ, nhưng tiếng Anh thì khác, họ thường sử dụng âm gió để phân biệt ý nghĩa của từ. Hơn nữa, tiếng Anh là một ngôn ngữ chính thống do đó nó cũng có những quy tắc viết và phát âm riêng... Trên đây chỉ là một số những chức năng chính của bộ DVD Video "Phonics Kids" có thể mang lại cho các bạn nhỏ. Ở Series này, các em sẽ được hướng dẫn cách học tất cả các vần trong tiếng Anh, từ những kiến thức thu được, các em sẽ dễ dàng đọc tất cả các từ trong tiếng Anh một cách chuẩn xác mà không cần dùng đến bất kỳ một từ điển phiên âm nào. Mỗi vần, mỗi câu đều được minh họa và giải thích bằng những hình ảnh rất cụ thể và sinh động, giúp các em hiểu ngay ra ý nghĩa của từ mà không cần giải thích thêm bằng bất kỳ một ngôn ngữ nào. SÁCH VÀNG trân trọng giới thiệu bộ DVD Video này cùng quý phụ huynh.

Ngoài việc học vần, các em còn được tìm hiểu các từ, câu liên quan đến vần vừa học. Mỗi vần, câu đều được phổ thành "nhịp điệu" và minh họa bằng hình ảnh rất rõ ràng, tường minh, giúp các em dễ nhớ và liên kết ngay đến ý nghĩa của từ, câu.

Sau khi học vần, các em còn được hướng dẫn học các bài hát tiếng Anh liên quan đến một số vần được học. Điều này sẽ giúp tiếng Anh thấm sâu hơn vào tâm tưởng các em. Do DVD Video hoàn toàn xây dựng trên nền hoạt hình và có nhạc đệm hay, vui nhộn nên sẽ giúp vừa học vừa thư giãn, vì thế nó hoàn toàn không gây bất kỳ một áp lực nào cho các em khi học.

Series "Phonics Kids" có tổng cộng 10 đĩa, thông tin cụ thể như sau:
- Các đĩa từ 1 - 9 là DVD Video có độ nét cao, âm thanh sống động được sử dụng để trình chiếu trên bất kỳ một thiết bị nào có hỗ trợ DVD.
- Đĩa số 10 là Ebook chứa hai quyển sách rất quan trọng kèm với bộ DVD này, trong đó một cuốn là từ điển (English Vocabulary - Phonics Picture Dictionary - 216 Pages), có độ dầy 216 trang chứa tất cả các vần trong tiếng Anh. Cuốn thứ hai là Ebook chứa tất cả các âm, vần và câu trong bộ DVD Video, dầy 355 trang (The Complete Book of Phonics). Tất cả các Ebooks đều có hình ảnh minh họa rõ ràng, sắc nét và có phần giúp các em tập viết, tô theo mẫu điều này sẽ giúp cải thiện được đáng kể kỹ năng viết. Quý phụ huynh có thể in Ebook này ra giấy để cho các cháu tự luyện thêm.

Quý phụ huynh có thể xem thêm thông tin về các DVDs khác cùng chuyên mục với bộ đĩa này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào Phonics Kids
 
Hooked On Phonics

419.png

Hooked On Phonics là một bộ đĩa gồm 9 DVD Video, 1 CD MP3 Song, 1 CD-ROM chứa tất cả các ebooks của nó. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, quý phụ huynh chỉ cần cho bé xem video 15 - 20 phút mỗi ngày và liên tục trong 30 ngày thì các bạn nhỏ sẽ lĩnh hội được tất cả các kiến thức về kỹ năng đọc tiếng Anh như: Ngữ âm, cách phát âm các từ, cụm từ, các vần, âm điệu, cách luyến láy, các từ đơn, từ ghép và còn vô vàn những kỹ năng khác mà trẻ có thể học được từ bộ chương trình này.
Hooked On Phonics được thiết kế dành cho các cháu thiếu nhi trong độ tuổi từ 3 - 8. Ở bộ video này, các bé sẽ dần được chuẩn hóa kỹ năng đọc. Hơn thế nữa, chương trình sẽ đưa ra những phương pháp trực quan để củng cố, xây dựng và phát triển tất cả các kỹ năng cần thiết nhất cho việc đọc của trẻ nhỏ.
Thiết nghĩ, đây là một bộ đĩa cần thiết và không thể thiếu được trong tủ sách của mỗi gia đình, bởi phương pháp, lượng kiến thức và kỹ năng đọc mà chương trình cung cấp cho trẻ em là rất lớn. Vì vậy, ngay từ những ngày thơ ấu, quý phụ huynh nên tạo ra một môi trường chuẩn, khoa học để các bé được học và chuẩn hóa kiến thức đọc của mình.
Video được trình bày một cách khoa học và có hệ thống, chương trình được đan xen giữa nhiều yếu tố khác nhau, nhằm phát triển tối đã kỹ năng đọc cho các bé. Không chỉ đối với trẻ em, ngay cả người lớn, khi thấy kỹ năng đọc và phát âm của mình chưa chuẩn thì bộ đĩa này cũng rất thích hợp để điều chỉnh, củng cố và phát triển triển lại.
Đặc biệt, video có chất lượng hình ảnh và âm thanh nguyên bản, có đầy đủ bộ ebooks kèm đĩa. Chúng tôi hy vọng rằng, Hooked On Phonics sẽ mang đến cho các cháu nhiều kiến thức bổ ích để thành công hơn trên con được học vấn của mình. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Dưới đây là danh sách các DVD Video trong bộ đĩa này:

01. PRE K FUNDAMENTALS

02. PRE K LEVEL 1

03. PRE K LEVEL 2

04. KINDERGARTEN LEVEL 1

05. KINDERGARTEN LEVEL 2

06. FIRST GRADE LEVEL 1

07. FIRST GRADE LEVEL 2

08. SECOND GRADE LEVEL 1

09. SECOND GRADE LEVEL 2

10. SING ALONG WITH SOUNDS AND SONGS

11. WORKBOOKS

Quý phụ huynh có thể xem thêm thông tin về các DVDs khác cùng chuyên mục với bộ đĩa này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào Hooked On Phonics
 
Sesame English ESL For Children

131.jpg

ESL (English Second Language) là cụm từ chỉ ra việc sử dụng tiếng Anh như là một ngôn ngữ thứ hai. Điều này hoàn toàn khác với việc xem tiếng Anh như một "Ngoại ngữ". Tuy nhiên muốn đạt đến "cảnh giới" ESL thì yêu cầu phải có những phương pháp học tập, rèn luyện thực sự đúng đắn, khoa học và nhất là phải được tiếp cận tiếng Anh trong một thời gian dài. Do đó, để những "thiên thần" bé nhỏ của chúng ta lớn lên có thể sử dụng tiếng Anh một cách hoàn hảo (ESL) thì ngay từ những ngày thơ ấu ta nên cho các em tiếp cận với ngôn ngữ này. Nhằm giúp quý phụ huynh có nguồn tài liệu hay dùng trong việc phát triển ngôn ngữ tiếng tiếng Anh cho các cháu, Sách Vàng xin trân trọng giới thiệu bộ DVD Video "Sesame English ESL For Children". Đây là một giáo trình video học tiếng Anh tuyệt vời của công ty Schlessinger dành cho các em thiếu nhi trong độ tuổi từ 4 - 7 vui học tiếng Anh. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Bộ đĩa kết hợp nhiều phương pháp giáo dục tiếng Anh hiện đại ngày nay và thể hiện chúng trên nền video để tạo ra một góc nhìn trực quan. Series phim có sự kết hợp đan xen giữa các yếu tố như: Hoạt hình, 3D và diễn hoạt thật nên rất sinh động và hấp dẫn.

Mỗi bài học đều được thiết kế vừa đủ, mỗi bối cảnh trong video đều được xây dựng một cách rất công phu, đan xem giữa việc học và chơi nên rất phù hợp với các em thiếu nhi. Bố cục của các bài học rất rõ ràng, phương pháp học trực quan, mỗi từ mà các em được học đều được minh họa bằng nhiều hình ảnh khác nhau (vừa hình thật, vừa hình vẽ,...) nên trẻ em sẽ hiểu ngay ý nghĩa từ mà không cần giải thích bằng bất kỳ một ngôn ngữ nào khác.

Nhân vật chính trong toàn bộ Series này là chú rối Tingo và ban nhạc nhỏ Nicky. Bộ đĩa này chia làm 6 DVD Video chất lượng cao, nội dung của thể của từng đĩa như sau:

DVD Video 1: Animals & Pets
1.Rock On.
2.Just Say It, Jake.
3.A Zoo for Jenny.
4.Where Is It?

DVD Video 2: Family & Home
1.All In The Family.
2.Yes, Baby.
3.Tingo Meets The Band.
4.Mine!

DVD 3: Food & Eating
1.Vegetable Soup.
2.Do You Like It?
3.Make Me a Sandwich.
4.Niki's Thanksgiving Disaster.

DVD Video 4: Friends.
1.Tingo's Crush.
2.Here In Right Field.
3.Niki For President.
4.Snack Attack.
5.Tingo The Superstar.
6.Tall, Taller, Tallest!

DVD Video 5: Toys, Games & Sports
1.What's Your Favorite Sport?
2.Tingo at the Bat.
3.Tingo's Stuck.
4.Mouse Hunt.

DVD Video 6: Weather, Seasons & Time
1.To the Beach!
2.Tingo's Cold
3.Forecast: Wind
4.What Time Is It?

Quý phụ huynh có thể xem thêm thông tin về các DVDs khác cùng chuyên mục với bộ đĩa này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào Sesame English ESL For Children
 
Gogo's Adventures with English

1178.jpg

Bộ gồm 6 VCD "Gogo's Adventure with English" là đĩa dạy tiếng Anh cho bé thông qua các chuyến phiêu lưu của chú rồng nhỏ nhiều phép thuật tên là Gogo với bạn bè của chú. Với sự kết hợp khéo léo giữa phim hoạt hình và giáo dục, hãng Disney đã tạo ra được bộ đĩa học tiếng Anh hay dành cho trẻ em từ 3 đến 9 tuổi. Ở bộ đĩa này, các em có thể vừa xem phim vừa học và như vậy, quá trình tiếp thu kiến thức sẽ nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Với những đoạn phim hoạt hình nhiều màu sắc và âm thanh của trẻ thơ, GOGO mang đến cho các bạn nhỏ rất nhiều từ mới nhưng đơn giản, dễ nhớ, tạo phản xạ tốt cho trẻ, lôi cuốn trẻ đi từ những trò chơi này tới các cuộc phiêu lưu khác. Đây là chương trình khá hay dành cho trẻ từ 3 - 9 tuổi, chắc chắn trẻ sẽ thích ngay từ đoạn phim đầu tiên.
Chất lượng hình ảnh, âm thanh đẹp và rõ nét.

Nội dung chính của bộ VCD này gồm các chương mục sau:
VCD 1:
Chương 1 : Gogo's Adventures with english - My name's Gogo.
Chương 2 : Gogo's Adventures with english - What's his name?
Chương 3 : Gogo's Adventures with english - She's my mother.
Chương 4 : Gogo's Adventures with english - What's this?
Chương 5 : Gogo's Adventures with english - Is that a tiger?
Chương 6 : Gogo's Adventures with english - What colour is this?
Chương 7 : Gogo's Adventures with english - What are they ?
VCD 2:
Chương 8 : Gogo's Adventures with english - How old are you?
Chương 9 : Gogo's Adventures with english - How many are there?
Chương 10 : Gogo's Adventures with english - What''s the time, please?
Chương 11 : Gogo's Adventures with english - What do you like?
Chương 12 : Gogo's Adventures with english - Do you like sausages?
Chương 13 : Gogo's Adventures with english - Revision
Chương 14 : Gogo's Adventures with english - Have you got a ruler?
VCD 3:
Chương 15 : Gogo's Adventures with english - Let's eat.
Chương 16 : Gogo's Adventures with english - I can swim.
Chương 17 : Gogo's Adventures with english - You're big
Chương 18 : Gogo's Adventures with english - We're hungry?
Chương 19 : Gogo's Adventures with english - She got's a towel.
Chương 20 : Gogo's Adventures with english - I want a jumper, please.
Chương 21 : Gogo's Adventures with english - Where's Gogo?
VCD 4:
Chương 22 : Gogo's Adventures with english - What's she doing?
Chương 23 : Gogo's Adventures with english - What are we doing?
Chương 24 : Gogo's Adventures with english - We're building a tree house.
Chương 25 : Gogo's Adventures with english - Where are you going?
Chương 26 : Gogo's Adventures with english - Revision
Chương 27 : Gogo's Adventures with english - May I have a blanket?
VCD 5:
Chương 28 : Gogo's Adventures with english - Whose dress is it?
Chương 29 : Gogo's Adventures with english - That's a big dinosaur.
Chương 30 : Gogo's Adventures with english - How much is that robot?
Chương 31 : Gogo's Adventures with english - I want to go to the moon.
Chương 32 : Gogo's Adventures with english - The yellow kite is hers.
Chương 33 : Gogo's Adventures with english - When is your birthday
VCD 6:
Chương 34 : Gogo's Adventures with english - Show me your tickets, please.
Chương 35 : Gogo's Adventures with english - I want some cards, please.
Chương 36 : Gogo's Adventures with english - May I make some soup, please?

Quý phụ huynh có thể xem thêm thông tin về các DVDs khác cùng chuyên mục với bộ đĩa này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào Gogo's Adventures with English
 
Magic English Ver 01

5751.jpg
Cho bé bắt đầu làm quen với tiếng Anh ngay từ lúc nhỏ là điều tất cả các bậc phụ huynh đều quan tâm, thế nhưng làm sao để cuốn hút bé và để cho việc tiếp thu kiến thức có hiệu quả thì vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ? Nắm bắt được tâm lý đam mê phim hoạt hình của các bé, WaltDisney đã tinh tế thiết kế ra Magic English, chương trình học tiếng Anh cực kì sinh động và hấp dẫn, lôi cuốn các bé qua những nhân vật họat hình ngộ nghĩnh nổi tiếng của hãng. Với Magic English, những thiên thần đáng yêu của bạn sẽ bị cuốn hút theo những pha hành động của Mickey, Donald, Goofy...tất cả đều rất sinh động, vui nhộn. Và đặc biệt, qua những nhân vật họat hình yêu thích, các bé sẽ được làm quen với những vốn tiếng Anh đơn giản bằng hình ảnh trực quan, qua các bài hát...

Sách Vàng trân trọng giới thiệu 32 VCD (được chuyển tải thành 10 đĩa DVD – chất lượng cao) "Magic English" - một chương trình dạy tiếng Anh cho thiếu nhi bằng hình ảnh thông qua các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh của Walt Disney. Chương trình sử dụng vốn từ vựng đơn giản, giúp cho bé làm quen dần với tiếng Anh từ khi còn nhỏ.

Chất lượng hình ảnh, âm thanh đẹp và rõ nét, sử dụng đĩa chất lượng, không kén đầu đĩa. Trọn bộ gồm 32 VCD Magic English được chuyển tải thành 10 DVD chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm của Sách Vàng đều có hộp bìa đầy đủ, sang trọng, lịch thiệp, là món quà hết sức ý nghĩa để làm quà tặng cho bạn bè và đồng nghiệp.

Tập 1:
01.Hello
02.Family
03.Friends

Tập 2:
04.Happy House
05.Animal Friends
06.It's Delicious

Tập 3:
07.Happy Birthday
08.Tick Tock Time
09.Night and Day

Tập 4:
10.Let's Play
11.Numbers
12.At Home

Tập 5:
13.My Body
14.Party Time
15.Cooking

Tập 6:
16.The Forest
17.The Sea
18.et's Travel

Tập 7:
19.Colors
20.Wild Animals
21.Funny Faces

Tập 8:
22.Country Life
23.Changing Seasons
24.Fairyland

Tập 9:
25.Music
26.Mountains
27.The City
28.Will West

Tập 10:
29.Everyday Life
30.Big and Small
31.Faraway Places
32.Vilains

Quý phụ huynh có thể xem thêm thông tin về các DVDs khác cùng chuyên mục với bộ đĩa này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào Magic English Ver 01
 
Kid's ABC

7640.jpg

Kid's ABC là một bộ đĩa trong loạt phim giáo dục ngoại ngữ của hãng Walt Disney. Series này được thiết kế riêng cho trẻ em trong độ tuổi từ 6 - 7. Với những bạn nhỏ chưa được làm quen với tiếng Anh thì đây là bộ đĩa vô cùng hữu ích, bởi bố cục của nó rất rõ ràng và sinh động. Toàn bộ bối cảnh của series phim gồm nhiều tình tiết và chủ đề khác nhau. Với sự kết hợp khéo léo giữa hoạt hình và diễn hoạt thật trong phim, các bạn nhỏ sẽ được học các từ, câu tiếng Anh một cách nhanh và hiệu quả nhất. Mỗi từ, mỗi câu đều được minh họa bằng hình ảnh, làm cho các em liên tưởng trực tiếp đến ý nghĩa của từ được học mà không cần phải giải thích bằng bất kỳ một ngôn ngữ nào khác. Chúng tôi hy vọng rằng, bộ đĩa này sẽ là hành trang giúp các em tiến xa hơn trên con đường học ngoại ngữ của mình. SÁCH VÀNG xin trân trọng giới thiệu Series phim này cùng quý phụ huynh.

Nội dung chính của bộ đĩa này gồm các phần sau:
SVCD 1:
01. Good Morning.
02. I Like Bananas.

SVCD 2:
03. Peek-a-boo.
04. What's This ?

SVCD 3:
05. Be Happy.
06. One, Two, Three.

SVCD 4:
07. A banana, please.
08. The Ballon is back.

SVCD 5:
09. Tickle, Tickle.
10. Pass me the Ketchup.

SVCD 6:
11. Shopping.
12. Old MacDonald.

SVCD 7:
13. Playing Games.
14. It's Halloween.

SVCD 8:
15. Take Care.
16. Which One?

SVCD 9:
17. The Alphabet.
18. Merry Christmas.

SVCD 10:
19. A Happy Day!
20. Lucky You!

SVCD 11:
21. Let Me Try!
22. Hello?

SVCD 12:
23. Happy and Sad.
24. Hiccups.

Quý phụ huynh có thể xem thêm thông tin về các DVDs khác cùng chuyên mục với bộ đĩa này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào Kid's ABC
 
This is BRITAIN

9428.jpg

This is BRITAIN là một bộ đĩa gồm 2 DVD video dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi tiểu học, đặc biệt là các em từ 10 - 11 tuổi học tiếng Anh.
Với nhiều bạn nhỏ đồng trang lứa (10 - 11 tuổi), bộ đĩa sẽ phản ánh một cách chân thực nhất về mỗi ngày của những bạn nhỏ ở nước Anh. Ban đầu các em sẽ được xem qua một lượt về các hoạt động thường ngày của các bạn nhỏ như: Buổi sáng thức dậy thì vệ sinh cá nhân, ăn sáng, đến trường, học hành, vui chơi, học các môn ngoại khóa, nói chuyện và kết bạn,...
Sau phẩn xem đó, các em sẽ được ôn lại các kiến thức về tiếng Anh như: Cách hỏi về thời gian, giờ, ngày tháng, học về các vật dụng xung quanh, cách nói chuyện với bạn bè, các ngày lễ, tham gia các cuộc vui chơi,... Mỗi từ mà được giới thiệu đều gắn với các hình ảnh minh họa rất trực quan và xác thực. Hơn thế nữa, cách bố cục của chương trình cũng như kịch bản rất gần gũi nên kiến thức sẽ rất dễ thấm và được lưu trữ rất lâu trong tâm tưởng các em.
Video có độ nét nguyên bản, âm thanh sống động, minh họa trực quan, bố cục xuyên suốt và gần gũi. Chúng tôi hy vọng bộ đĩa này sẽ giúp các em cải thiện đáng kể các kỹ năng tiếng Anh của mình. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Quý phụ huynh có thể xem thêm thông tin về các DVDs khác cùng chuyên mục với bộ đĩa này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào This is BRITAIN
 
Vừa sáng dâyChúc các bác kinh doanh may mắn,
Bên mình cũng đang kinh doanh các sản phẩm
vách ngăn di động, giuong sat,ban may vi tinh, sofa phong khach
======================================
Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư và Sản Xuất Tân Thịnh
Địa chỉ : 914 CT4C/X2 Bắc Linh Đàm Mở Rộng - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội.
Liên hệ : 04.354.00806 - 04.354.00805 / thietkevanphong@gmail.com
 
Backpacks

10205.jpg

Packpacks là một chương trình học tiếng Anh dành cho các em thiếu nhi trong độ tuổi tiểu học của nhà xuất bản Pearson Longman. Packpacks được đánh giá là một trong những bộ giáo trình hay, hấp dẫn và hữu ích. Bằng nhiều nội dung và chủ đề, chương trình sẽ cuốn hút các bạn nhỏ vào các câu chuyện học đường hay, mang tính giáo dục sâu sắc.

Bằng phương pháp giáo dục trực quan, không gò ép, nội dung học được thể hiện một cách hết sức tinh túy và khéo léo khiến cho việc học trở nên tự nhiên, hấp dẫn. Chương trình có sự kết hợp hài hòa giữa việc vui chơi và học tập, nhiều game show hấp dẫn, cách phát âm cực chuẩn, minh họa tự nhiên, nhiều màu sắc.

Ngoài việc học tiếng Anh, Backpacks còn hướng dẫn các bạn nhỏ học một số bài hát tiếng Anh rất hay, mỗi bài hát thường rất ngắn và liên quan mật thiết đến bài học. Hơn nữa, với bộ đĩa này, các em còn được học trên hệ thống tương tác thông qua các game giáo dục tuyệt vời, phần game này giúp hệ thống lại những kiến thức đã học cũng như mang đến giải pháp để củng cố, cải thiện, nâng cao và mở rộng vốn từ và kỹ năng ngôn ngữ cho các em.

Bộ game gồm 3 CD-ROMs được Vinatrainer.com chuyển tải thành một CD duy nhất, chỉ cần nhấp vào là chạy, không cần cài đặt nên rất dễ dàng sử dụng và học tập. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Quý phụ huynh có thể xem thêm thông tin về các DVDs khác cùng chuyên mục với bộ đĩa này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào Backpacks
 
Incredible English

435.jpg

Để cải thiện vốn tiếng Anh cho các em thiếu nhi, đặc biệt là những bạn nhỏ trong độ tuổi tiểu học thì có rất nhiều cách và tương ứng với nó là rất nhiều loại giáo trình khác nhau. Tuy nhiên không phải giáo trình nào cũng tốt và hiệu quả. Trước khi mua bất kỳ một loại sản phẩm nào, quý phụ huynh nên đọc kỹ nội dung và yêu cầu bộ phận bán hàng tư vấn để có những lựa chọn tốt và phù hợp nhất với baby nhà mình.
Hầu hết các ấn phẩm tiếng Anh (ân phẩm ngoại khóa) dành cho trẻ em đều hay, tuy nhiên độ tương thích của nó đến từng em nhỏ lại khác nhau, vì thế cũng có những nhận xét khác nhau về cùng một sản phẩm.
Incredible English cũng là một bộ sản phẩm của NXB trường đại học Oxford, đây là một chương trình tiếng Anh hay, trực quan, được thiết kế riêng Anh cho các em thiếu nhi trong độ tuổi tiểu học, học tiếng Anh và khám phá những trò chơi mới lạ.
Với mỗi bài hoc, các em sẽ được tìm hiểu một vấn đề, mỗi vấn đề sẽ được đựng trong một chiếc hộp và một câu hỏi "What's in the Box" luôn được hiển thi nhiều lần. Nhiệm vụ của các em là cùng với người dẫn chương trình, tìm hiểu, sắp xếp và tìm ra cách giải quyết tốt nhất.
Mỗi DVD gồm nhiều bài học, mỗi bài học sẽ là một chủ đề riêng biệt, ví dụ như: Nghệ thuật, khoa học, toán học, âm nhạc,... Toàn bộ chương trình được chia làm 2 DVD Video và 6 tập Flash book, (mỗi flash book gồm rất nhiều câu chuyện khác nhau, có hình ảnh âm thanh hiên lên). Chúng tôi hy vọng rằng, bộ đĩa sẽ là hành trang lý tưởng giúp các em sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ 2 của mình. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Quý phụ huynh có thể xem thêm thông tin về các DVDs khác cùng chuyên mục với bộ đĩa này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào Incredible English
 
Spelling with the Spellits

931.jpg

Spelling with the Spellits là một DVD Video của BBC dành cho các em thiếu nhi học cách đánh vần cũng như cách viết các động từ quan trọng trong tiếng Anh.
Đây là một trong những phần quan trọng và cần thiết đối với bất kỳ bạn nhỏ nào muốn viết đúng, đọc hay và chuẩn xác các từ và động từ tiếng Anh. Chương trình cung cấp cho các em những kiến thức cần thiết nhất, những công thức quan trọng nhất và dễ nhớ nhất để thực hiện cách đánh vần và viết các động từ sao cho đúng.
Ví dụ: Tại sao khi viết từ Wait khi nó ở thì hiện tại tiếp diễn lại thêm "ing" (waiting) nhưng đối với từ Have lại bỏ chữ "e" đi và thêm từ "ing" (having) vào. Và còn rất nhiều những nét độc đáo khác mà chương trình này có thể giúp các em hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh của mình.
Ngoài phần chia từ, video còn giúp các em cách phát âm và nhiều cách học hiệu quả khác. Hơn thế nữa, mọi minh họa trong video đều được thể hiện một cách rất tường minh và trực quan, cách trình bày cũng rất ấn tượng và mang tính giải trí cao nên các em có thể vừa học vừa chơi một cách hết sức thoải mái và thích thú.
Với thời lượng 2 giờ 41 phút, chương trình cung cấp cho các em một lượng kiến thức rất phong phú, giúp các em nhớ lâu hơn, vui chơi thoải mái hơn. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Quý phụ huynh có thể xem thêm thông tin về các DVDs khác cùng chuyên mục với bộ đĩa này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào Spelling with the Spellits
 
Disney's World Of English

1182.jpg

Disney's World of English là bộ phim học tiếng Anh thông qua các tình huống thực tế như: Trong lớp học, một buổi pic níc, trong một trang trại, khi tham gia giao thông… Trong bộ phim này ngoài sự có mặt của các nhân vật hoạt hình còn có sự tham gia của các bạn nhỏ tinh nghịch, xinh xắn nên rất hấp dẫn với trẻ. Disney's World of English được thiết kế để tối đa hóa khả năng học của trẻ thông qua các công cụ cần thiết để xây dựng vốn từ vựng tiếng Anh của các em. Các khóa học này xây dựng trên lý thuyết đã được chứng minh rằng: trẻ em học một ngọai ngữ nào đó thì chúng nhận biết và nói ngôn ngữ đó mà không bị pha ngữ giọng. Các nghiên cứu cho thấy học ngọai ngữ sớm làm tăng cơ hội thành công cho trẻ trong mọi lĩnh vực.

Quý phụ huynh có thể xem thêm thông tin về các DVDs khác cùng chuyên mục với bộ đĩa này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào Disney's World Of English
 
Window on Britain - Chương trình tiếng Anh đặc biệt cho trẻ em tiểu học

3862.jpg

Đây là một ấn bản tiếng Anh hay của NXB Oxford thiết kế riêng dành cho các em thiếu nhi trong độ tuổi tiểu học tiếp cận tiếng Anh. Window on Britain sẽ mang đến cho các bạn nhỏ nhiều kiến thức bổ ích thông qua các chủ đề khác nhau như: Trường học, ẩm thực, gia đình, thể thao, lễ hội, âm nhạc và thành phố London. Ngoài ra, ở DVD video 2, các em còn được khám phá các lĩnh vực khác như: Việc làm, động vật, nơi nghỉ mát, ý tế và nhiều thứ khác nữa ở Anh quốc.

Đây không chỉ đơn thuần là một bộ đĩa học tiếng Anh. Window on Britain còn mang đến cho các bạn nhỏ nhiều kiến thức bổ ích về một xã hội hiện đại. Ngoài phần video. Vinatrainer.com còn cung cấp cho các em đầy đủ bộ ebooks để các em tiện học và theo dõi.

Với phần phụ đề tương tác và menu tiện dụng, các bạn nhỏ có thể xem toàn bộ video hoặc xem từng bài học một cách tùy ý. Chúng tôi hy vọng rằng, Window on Britain sẽ mang lại cho các em nhiều kiến thức bổ ích. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Quý phụ huynh có thể xem thông tin về các bộ đĩa khác cùng chuyên mục với ấn phẩm này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào Window on Britain - Chương trình tiếng Anh đặc biệt cho trẻ em tiểu học
 
Oxford English Video - Top Show 2

2288.jpg

Oxford English Video - Top Show 2 là một ấn bản DVD Video của NXB trường đại học Oxford thiết kế riêng cho các bạn nhỏ trong độ tuổi tiểu học. Đây là một chương trình học tiếng Anh bổ ích, thực hiện theo nguyên tắc giáo dục trực quan (mọi hình ảnh và diễn giải đều được minh họa bằng hình ảnh cụ thể) kết hợp giữa âm nhạc và nhiều chương trình ngoại khóa hấp dẫn.
Không chỉ đơn thuần là một chương trình học tiếng Anh, Top Show 2 còn là một ấn bản giáo dục tuyệt vời, vì nó giúp các em thư giãn qua nhiều bản nhạc hay, được tìm hiểu về cuộc sống của một số loại động vật trên thế giới, được vui chơi, hòa mình vào không khí tấp nập và sôi động của thể thao,...
Các kiến thức mà các em được tiếp cận đều rất nhẹ nhàng, do các bạn cùng trang lứa thể hiện nên rất gần gũi và dễ tiếp thu. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Quý phụ huynh có thể xem thông tin về các bộ đĩa khác cùng chuyên mục với ấn phẩm này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào Oxford English Video - Top Show 2
 
Fairyland - Bộ đĩa tiếng Anh hay cho học sinh tiểu học

38.png

Fairyland là chương trình học tiếng Anh được thiết kế riêng dành cho học sinh tiểu học. Các em nhỏ sẽ hoà mình vào một thế giới đầy những điều kỳ thú và các chuyến phiêu lưu mạo hiểm, nơi mà mỗi bài học tiếng Anh là một kỷ niệm khó quên. Hãy tham gia cùng chúng tôi trong Fairyland và cảm nhận sự kỳ diệu. Đây là một bộ đĩa tuyệt vời dành cho trẻ em trong độ tuổi tiểu học. Bộ sách đĩa này được xây dựng hoàn toàn trên nền 3D và hoạt hình, mỗi câu nói trong phim đều có phụ đề hiển thị trên màn hình cùng với hình ảnh minh họa rõ ràng, sống động. Các từ, câu và ca khúc trong video đều được chắt lọc và xây dựng một cách hết sức công phu, bố cục của chương trình rõ ràng. Chúng tôi hy vọng rằng, bộ đĩa này sẽ là nền tảng để các em tiến xa hơn trên con đường học ngoại ngữ của mình.

Các ưu điểm của chương trình học:

- Các bài học đặc biệt thú vị và lôi cuốn với học sinh, có kèm thêm các yếu tố thần thoại, kỳ ảo.
- Các bài học ngữ pháp được trình bày thông qua các thẻ ghi nhớ từ vựng và hình các nhân vật.
- Nhiều bài hát sống động.
- Chương trình học có bao gồm các bài ôn luyện cả 4 kỹ năng cho học sinh (nghe, nói, đọc và viết).
- Các hoạt động vui chơi giải trí trong suốt quá trình học cho học sinh, làm cho học sinh luôn cảm thấy thoải mái.
- Trong suốt quá trình học, các em nhỏ sẽ được ôn luyện ngữ pháp thường xuyên.
- Các nhân vật hoạt hình yêu thích hoá thân thành bạn của con người, đồng hành với con người trong suốt các câu chuyện.
- Các cuốn sách đủ sắc màu sẽ giúp các em nhỏ có hứng thú học tập hơn.
- Bộ chương trình tương tác và các loại ebooks sẽ giúp ích tích cực cho các bạn nhỏ trong quá trình học tập.

Vinatrainer.com xin trân trọng giới thiệu bộ đĩa FAIRYLAND gồm 3 DVD VIDEO + 4 CD-ROM tương tác + 1 DVD Ebooks và Audio CD (MP3) với nội dung như sau:

01.Fairyland 1 - DVD VIDEO
02.Interactive - CD-ROM tương tác 1
03.Fairyland 2 - DVD VIDEO
04.Interactive - CD-ROM tương tác 2
05.Fairyland 3 - DVD VIDEO (DVD-9)
06.Interactive - DVD-ROM tương tác 3
07.Interactive - DVD-ROM tương tác 4
08.DVD Ebooks and Audio - Trọn bộ Ebooks và Audio (MP3) của bộ giáo trình này

Quý phụ huynh có thể xem thông tin về các bộ đĩa khác cùng chuyên mục với ấn phẩm này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào Fairyland - Bộ đĩa tiếng Anh hay cho học sinh tiểu học
 
Super Why DVD Boxset - Bộ đĩa học tiếng Anh tuyệt vời cho bé từ 3 - 5 tuổi

1700.jpg

Super Why là bộ đĩa được thiết kế đặc biệt dành cho các em thiếu nhi trong độ tuổi từ 3 - 5 học tiếng Anh và khám phá những điều bí ẩn xung quanh. Toàn bộ bối cảnh của các video trong bộ đĩa này là những câu chuyện cổ tích rất quen thuộc như: Cô bé lọ lem, Ba chú lợn nhỏ, Rùa và thỏ, Công chúa và Hoàng tử Ếch, Người đẹp và Quái thú,... Tuy là dựa vào những câu chuyện cổ tích nhưng chương trình đã được cải biên một cách đáng kể để phù hợp với lứa tuổi hồn nhiên, thơ mộng. Mỗi Video đều được xây dựng trên nền 3D mới nhất hiện nay, âm thanh và hoạt cảnh vô cùng sống động và mới mẻ. Đặc biệt video có độ nét cao, bố cục rõ ràng, cốt chuyện phong phú mang tính nhân văn và giáo dục cao. Với sự kết hợp khéo léo, tài tình giữa việc vui chơi và học nên các bạn nhỏ có thể vừa học vừa chơi một cách thoải mái mà không bị nhàm chán. Qua bộ đĩa này, các bạn nhỏ sẽ học được rất nhiều từ tiếng Anh cũng như những câu truyện cổ tích về tình bạn, sự đoàn kết và giúp đỡ nhau trong học tập cũng như cuộc sống hàng ngay, để cùng nhau có một tương lai tươi sáng hơn. Chúng tôi hy vọng rằng, Super Why! sẽ là hành trang lý tưởng giúp các em tiến nhanh hơn trên con đường học ngoại ngữ của mình. SÁCH VÀNG ONLINE xin trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Luôn đồng hành cùng các em trong series Super Why là các nhân vật sau:

01. Super Why (mệnh danh là Super Reader)
Đây là một trong 4 nhân vật chính, một bạn nhỏ với vai trò là người trợ giúp, giúp giải quyết các thắc mắc như: Tại sao rùa lại chạy chậm, tại sao chim lại bay được,... Super Why sẽ giải thích cho các em biết những điều trên qua những chuyến phưu lưu vào thế giới sách và câu truyện cổ tích. Đặc biệt với sự trợ giúp đắc lực của Super Book (có thể trả lời mọi câu hỏi) và Super Computer (có thể gợi ý mọi câu trả lời) Super Why sẽ hướng dẫn các em đọc các ký tự trên đường đi tìm câu trả lời. Qua mỗi câu truyện, các em sẽ hiệu được trọn vẹn vấn đề và học được vô số các từ mới.

02. Alphabet Power
Đây cũng là một trong 4 nhân vật chính, người giúp các em ghép các ký tự trong bảng chữ cái ABC và là một trợ thủ đắc lực của Super Why. Alphabet Power với túi đồ nghề chuyên dụng, luôn sẵn sàng rèn giũa ra những ký tự đẹp trong bảng chữ cái. Qua các ký tự của trợ thủ này, các em sẽ hiểu rõ hơn về cách ghép các ký tự riêng biệt trong bảng chữ cái để thành một từ có nghĩa.

03. Word Power
Là nhân vật thứ 3 trong 4 nhân vật chính, người có tài về các từ tiếng Anh, Word Power sẽ giúp các em học đọc các từ mới trong chuyến phưu lưu và cũng là trợ thủ đắc lực của Super Why.

04. Pea (mệnh danh là Spelling Princess)
Với vai trò là một công chúa nhỏ, Spelling Power sẽ giúp các em đánh vần một cách chính xác những ký tự tiếng Anh khám phá được khi đang trên đường tim lời giải đáp cho những thắc mắc của các bạn nhỏ. Đây là một công chúa với nhiều phép thuật ngộ nghĩnh và hồn nhiên, với sự trợ giúp của Spelling Princess, Super Why và các bạn nhỏ sẽ tìm lời giải đáp cho các thắc mắc một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ngoài việc giúp các em nhỏ học tiếng Anh, Super Why còn là một ấn phẩm tuyệt vời cho việc tôi rèn nhân cách. Từ đó giúp các em dần trưởng thành hơn cả về mặt kiến thức lẫn tư duy xã hội.

Nội dung series video này gồm các tựa và đĩa sau:

DVD 01:

01.The Three Little Pigs

02.Hansel & Gretel

DVD 02:

03.Humpty Dumpty

04.Jack and The Beanstalk

DVD 03:

05.The Tortoise and The Hare

06.Goldilocks and The Three Bears

DVD 04:

07.Rapunzel

08.The Ugly Duckling

DVD 05:

09.The Elves and the Shoemaker

10.Little Miss Muffett

DVD 06:

11.Cinderella

12.The Ant and The Grasshopper

DVD 07:

13.The Little Red Hen

14.The Frog Prince

DVD 08:

15.The Princess and The Pea

16.Little Bo Peep

DVD 09:

17.The Emperor's New Clothes

18.The 3 Billy Goats Gruff

DVD 10:

19.Thumbelina

20.Beauty and The Beast

DVD 11:

21.Tiddalick the Frog

22.Sleeping Beauty

DVD 12:

23.The Foolish Wishes

24.The Ghost Who was Afraid of Halloween

DVD 13:

25.The Stars in the Sky

26.The Three Feathers

DVD 14:

27.Twas the Night Before Christmas

28.The Little Mermaid

DVD 15:

29.Juan Bobo and the Pig

30.George and The Dragon

DVD 16:

31.Alice in Wonderland

32.The Muddled Up Fairytales

DVD 17:

33.The Ugly Duckling Becoming a Swan

34.The Nutcracker

DVD 18:

35.The Comic Book - Attack of the Eraser

36.The Story of the Tooth Fairy

DVD 19:

37.The Cookbook

38.The Big Game

DVD 20:

39.The Beach Day Mystery

40.The Story of Mother Goose

DVD 21:

41.Woofster Finds a Home

42.Webby In Bathland

DVD 22:

43.Bedtime for Bear

44.Molly's Dance Show

DVD 23:

45.King Eddie Who Loved Spaghetti

46.Jasper's Cowboy Wish

DVD 24:

47.Baby Dino's Big Discovery

48.Princess Gwennie Saves The Day

DVD 25:

49.The Great Robot Race

50.Snow White

DVD 26:

51.The Rolling Rice Cakes

52.Peter Rabbit

DVD 27:

53.The Boy Who Drew Cats

54.Aladdin

DVD 28:

55.A Healthy Adventure

56.The Swan Maiden

DVD 29:

57.The Prince's Side of the Story

58.Return of the Wolf

59.The City Mouse and the Country Mouse

Dưới đây là lời bài hát chính trong series video Super Why:

Who's got the power,
The power to read?
Who answers the call
For friends in need?

Super Why
Super Why
He's the guy
He's Super Why

Who's got the power,
The power to read?
Who looks into books
For the answers we need?

Super Why
Super Why
And the Super Readers
We're gonna fly
Come along
With the Super Readers
Adventures waits
When you're with Super Why

Super Why and the Super Readers, yeah
Super Why and the Super Readers
Adventures waits
When you're with Super Why
Yeah, Super Why

Quý phụ huynh có thể xem thông tin về các bộ đĩa khác cùng chuyên mục với ấn phẩm này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào Super Why DVD Boxset - Bộ đĩa học tiếng Anh tuyệt vời cho bé từ 3 - 5 tuổi
 
English Time

461.jpg

English Time là môt bộ đĩa gồm 6 Video CD được thiết kế dành riêng cho trẻ em trong độ tuổi từ 6 - 9. Có thể nói, đây là bộ đĩa đã dành được thành công ở nhiều nước trên thế giới. Dẫn chương trình là một sinh viên xinh đẹp "Nick" và thầy giáo hài hước Simon. Mỗi video đều được xây dựng trên chương trình tương tác, mỗi câu nói đều được minh họa bằng hình ảnh, hành động và đều có phụ đề tiếng Anh hiện lên màn hình để các em tiện theo dõi và luyện đọc. Với bộ đĩa này, các em sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh một cách "ngẫu nhiên" (các em đang học mà không biết mình đang học), vì chương trình được xây dựng một cách hết sức khéo léo và gần gũi làm cho các em vừa học vừa giải trí. SÁCH VÀNG xin trân trọng giới thiệu bộ VCD này cùng quý phụ huynh.

Quý phụ huynh có thể xem thông tin về các bộ đĩa khác cùng chuyên mục với ấn phẩm này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào English Time
 
English Adventures

646.jpg

Đối với thiếu nhi, việc làm thế nào để các em có thể học hành một cách hăng say là điều không dễ dàng. Tuy nhiên ở lứa tuổi này, các em rất hiếu động và ưa khám phám phá, thích chơi hơn là học, thích xem phim hoạt hình hơn là nhìn vào những quyển sách khô khan. Nắm bắt được nguyên tắc này, nhiều nhà xuất bản đã cho ra đời những ấn phẩm giáo dục mà ở đó có sự kết hợp đan xen giữa việc chơi và học. English Adventures là một ví dụ cụ thể nhất.

Ở series video này, các em sẽ được xem những đoạn phim hoạt hình, 3D hay nhất của nhiều nhà sản xuất khác nhau (trong đó những đoạn phim hoạt hình của hãng Walt Disney được sử dụng nhiều nhất). Mỗi đoạn video được Pearson Longman lồng ghép một cách khéo léo các chương trình học bổ sung để từ đó giúp trẻ em vừa xem hoạt hình vừa học được rất nhiều kiến thức tiếng Anh.

Ngoài ra, hai người dẫn chương trình Ted và Lucy sẽ giúp các em hệ thống lại cũng như nhấn mạnh những kiến thức quan trọng trong các đoạn phim hoạt hình để từ đó giúp tiếng Anh thấm sâu hơn vào tâm tưởng các em. Một trong những điểm nổi bật của series video này là: nó mang đến cho các em một lượng kiến thức tương đối lớn, minh họa rất trực quan, sinh động và nhiều màu sắc. Vì thế, English Adventures thực sự là một bộ video hấp dẫn và lý thú giúp các bạn nhỏ có những phút giây ngoại khóa hiệu quả và hữu ích. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Quý phụ huynh có thể xem thông tin về các bộ đĩa khác cùng chuyên mục với ấn phẩm này tại danh mục Tiếng Anh cho trẻ thơ hoặc xem thông tin về các bộ đĩa học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 5 tuổi trong chuyên mục Tiếng Anh cho trẻ em hay các ấn phẩm học tiếng Anh cho học sinh tiểu học trong chuyên mục Tiếng Anh cho học sinh tiểu học hoặc các chương trình máy tính giúp các bạn nhỏ vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả tại chuyên mục Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hoặc đặt hàng bộ đĩa này tại website chính thức của công ty chúng tôi bằng cách nhấp vào English Adventures
 
Back
Top