Tochigi vs Omiya Ardija, 17h00 ngày 15/7: Hạng 2 Nhật Bản

Không được đánh giá quá cao trước khi mùa giải khởi tranh, Tochigi đã sớm khiến NHM cảm thấy lo lắng, khi 3 lượt trận đầu tiên đội bóng này chỉ giành được 1 điểm và rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ. Rất may là mọi chuyện dần được kiểm soát, khi vòng đấu mới nhất Tochigi đã tìm kiếm được thắng lợi đầu tiên.


Chiến thắng tối thiểu ngay trên sân của JEF Ichihara Chiba đã giúp Tochigi có được 4 điểm sau 4 lượt trận, tạm thoát 3 vị trí cầm đèn đỏ để leo lên thứ 16 trên BXH. Tuy nhiên, cách biệt với nhóm xuống hạng không quá lớn và hơn lúc nào hết Tochigi cần phải tiếp tục nỗ lực tìm kiếm điểm.


Thế nhưng, thử thách dành cho Tochigi ở lượt trận này là tương đối khó khăn, khi họ phải tiếp đón đối thủ đang có phong độ cao là Omiya Ardija. Các cầu thủ khách đang được xem là hiện tượng với mạch 4 trận toàn thắng từ đầu mùa giải, đang chia sẻ ngôi đầu bảng với Nagasaki.


Bước vào trận đấu chiều nay, màn trình diễn thăng hoa thời gian qua giúp Omiya Ardija nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn, khi ra mức kèo châu Á chấp chủ nhà Tochigi 0:1/4. Ở 2 chuyến làm khách đầu mùa giải, Omiya Ardija cũng đều chấp các đội chủ nhà tỷ lệ tương tự và đều giành chiến thắng. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn.


THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ


Ty-le-Tochigi-vs-Omiya.jpg



Phân tích kèo tài xỉu

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo
Hàng phòng ngự đang nâng bước Omiya Ardija ở mùa giải này, là bàn đạp giúp đội khách có được mạch trận thăng hoa thời gian qua, khi đang trải qua mạch 3 trận liên tiếp không thủng lưới. Với Tochigi, 4 trận từ đầu mùa giải của đội bóng này chỉ có tổng cộng 5 bàn thắng được ghi. Chưa kể, 2 trận đối đầu gần nhất kết thúc với tỷ số 0-0 và xa hơn là 4 trận liên tiếp chỉ xuất hiện vỏn vẹn 2 bàn thắng.


THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


9 trận đối đầu trong quá khứ, Tochigi thắng 2 trận, hòa 2 và để thua 5 trận


Lựa chọn tốt nhất: Omiya Ardija -1/4 cả trận


DỰ ĐOÁN: 0-1
 
Back
Top