Top 10 xe ô tô điện được ưa thích hàng đầu thế giới 2021

chin79cr

Member
mới đây, báo chí uy tín Topgear vừa công bố danh sách top 3 ô tô điện được ưa thích hàng đầu toàn cầu 2021. Tới thời điểm ngày nay, xe tiêu dùng khoa học xanh đang trở thành xu hướng tuyển lựa mới và rất tiềm năm lâu dài.
1.Tesla Model S

Độ phủ sóng của Tesla trên toàn cầu mạnh đến mức tên của thương hiệu này đồng nghĩa có ô tô điện. Trong loại sản phẩm Tesla đang sản xuất, Model S là dòng xe hơi điện với khuôn khổ hoạt động cao nhất lên đến 656 km sau mỗi lần sạc đầy, đây cũng đang là mức dừng của làng xe điện tính tới hiện tại.
Tesla Model S được trang bị khối pin lithium ion với hiệu năng hoạt động ấn tượng nhờ liên tục nhận được những bản cập nhật từ Tesla. Tuy nhiên, cái xe này vẫn còn mắc phải một số nhược điểm nhỏ như khả năng xử lý chậm và xe bị giật.

2.Tesla Model 3

Dù với phạm vị hoạt động phải chăng hơn Model S có 560 km nhưng Model 3 mới chính là cái xe mang về doanh số cao nhất cho hãng xe Mỹ. Ấy là nhờ những lợi thế vượt trội như tầm giá hợp lý, kỹ thuật đỉnh cao, hoạt động ổn định, nhanh nhạy, linh hoạt.
3.Volkswagen ID.3

ID.3 là cái xe ô tô điện trước tiên của ông lớn Volkswagen chính thức trình làng tại triển lãm Frankfurt 2019. Đây cũng là sản phẩm quan trọng đánh dấu cột mốc trong kỷ nguyên mới sau Beetle và Golf. Do đó, ID được gắn thêm số 3 ngay phía sau.
Volkswagen ID.3 thu hút được lượng lớn quý khách trẻ để ý nhờ ngoại hình năng động, phong cách, phong cách. Theo ban bố trong khoảng nhà cung cấp, mẫu tàu điện này với tầm hoạt động lên đến 540 km nhờ dùng khối pin 82 kWh.

4.Hyundai Kona Electric

Ít người nào biết rằng Hyundai cũng là một trong những hãng xe đi đầu kỹ thuật tàu điện hơn 1 thập kỷ nay. Tại Việt Nam, Hyundai Kona đã là loại xe quá quen thì tại thị phần quốc tế, dòng xe này đã được điện hoá có tầm hoạt động lên tới 482 km nhờ tiêu dùng khối pin 64kWh.
Hyundai Kona Electric cũng là cái tàu điện với tầm giá hấp dẫn nhất trong danh sách này mang giá tiền 35.000 bảng Anh (1,1 tỷ đồng).

5.Jaguar I-Pace

những người nào là fan của thương hiệu “báo đốm” sẽ khôn xiết ham loại I-Pace thuần điện có tầm hoạt động mạnh mẽ 470 km, đi kèm là bộ pin 90kWh. Động cơ đôi vectơ mô men xoắn và phương pháp phân bổ tỷ lệ trọng lượng 50/50 đã giúp cảm giác lái trên Jaguar I-Pace thực sự phấn khích
 
Back
Top