Vì sao anh mãi không chịu lớn?

N

nikki

Guest
Với em, anh chỉ là một thằng nhóc to xác! Ảnh minh họa. Điều kiện tốt chưa chắc đã “ngon” Năm nay 25 tuổi, đẹp trai, cao ráo, gia đình có điều kiện, công việc ổn định và “chuẩn men”, Hoàng là giấc mơ của nhiều cô gái trong công ty. Tuy nhiên, đến thời [...]

Với em, anh chỉ là một thằng nhóc to xác!

Vi-sao-anh-mai-khong-chiu-lon.jpg

Ảnh minh họa.

Điều kiện tốt chưa chắc đã “ngon”
Năm nay 25 tuổi, đẹp trai, cao ráo, gia đình có điều kiện, công việc ổn định và “chuẩn men”, Hoàng là giấc mơ của nhiều cô gái trong công ty. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Hoàng vẫn “vườn không nhà trống”. Mối tình gần đây nhất của anh đã bỏ anh đi cách đây 4 tháng.
Khi Ngân quyết định chia tay Hoàng, nhiều bạn bè vô cùng ngạc nhiên và tiếc rẻ vì một anh chàng như Hoàng thi rất hiếm có khó tìm. Mỗi lần như vậy Ngân chỉ biết thở dài*“Mọi người ở ngoài thì thấy vậy chứ ở trong chăn mới biết chăn có rận.Chẳng có chàng trai nào hoàn hảo tuyệt đối đâu”.

thatvong.jpg

Cảm giác chỉ người trong cuộc mới biết


Hoàng và Ngân quen nhau qua bạn bè giới thiệu. Ngân là một cô gái hiền lành, nhỏ nhắn và khá xinh, chính vì vậy ngay từ lần gặp đầu tiên cả hai đã có ấn tượng tốt về nhau. Trước vẻ ngoài lịch lãm, vững chãi của Hoàng, Ngân dường như đã xiêu lòng, khi Hoàng ngỏ lời với cô thì Ngân đã ngay lập tức đồng ý.
Nhưng khi cả hai đã chính thức yêu nhau, Ngân mới phát hiện ra rằng: Hoàng chỉ là một thằng bé trốn trong cái xác trưởng thành mà thôi. Tuy đã 25 tuổi, nhưng tính tình Hoàng vô cùng trẻ con, khi yêu Ngân anh rất hay giận lẫy vô cớ mỗi khi Ngân bận rộn mà quên mất không nhắn tin hoặc gọi điện cho anh.
Vì sống trong hoàn cảnh khá giả, nên Hoàng như một đứa nhóc chưa trưởng thành “trường đời”, trước những cuộc cãi nhau, anh đều đưa ra những lí do hết sức vô lý, khi đuối lý thì anh quay qua giận, hầu như cuộc cãi nhau nào cũng không đi đến được hướng giải quyết ổn thỏa vì Hoàng nói “anh không thích nhắc đến nữa!”.

trecon.jpg

Hay giận hờn vu vơ và giận dai

Có sự nghiệp ổn định, nhưng Hoàng vẫn lông bông ăn chơi hơn là tập trung cho sự nghiệp, có những khi công ty có việc gấp, nhưng do tâm trạng không vui mà anh sẵn sàng trốn đi du lịch suốt 1 tuần, không đụng đến laptop, điện thoại,… Nhiều lần đồng nghiệp Hoàng phải gọi cho Ngân để tìm tung tích của anh. Vì đây là công ty của họ hàng, nên dù khá “thất thường” về tác phong làm việc nhưng Hoàng vẫn không bị đuổi.
Chán nản theo thời gian
Đối với Ngân, cô càng ngày càng cảm thấy Hoàng như một đứa con nít. Mỗi lần cô tâm sự những chuyện khiến cô buồn bã, mệt mỏi. Hoàng không những không thể thấu hiểu, vỗ về và an ủi, mà anh còn hay chế nhạo cô là lo xa, lo những chuyện của người lớn, nếu không thích làm nữa thì nghỉ việc đi, không thích đứa nào thì đừng chơi với họ nữa,… Trước cách nghĩ hời hợt, nông cạn của Hoàng, Ngân chẳng còn hứng thú để tâm sự với anh việc gì ngoài ngồi kể chuyện phiếm vặt vãnh hằng ngày.
Về phần Hoàng, do cuộc sống suôn sẻ nên anh cũng chẳng có gì muộn phiền để chia sẻ với Ngân. Đôi khi đi chơi với nhau, vào quán cà phê mà Hoàng vẫn để mặc cô muốn làm gì thì làm. Đa phần thời gian rảnh anh chỉ toàn ngồi chơi game, đọc những diễn đàn hài hước chém gió, xem phim bộ trên internet và sưu tầm những hình ảnh vui. Cuộc sống nhạt nhẽo của Hoàng khiến Ngân cảm thấy không tin tưởng anh được về tương lai.

120.jpg

Làm gì với anh chàng không chịu lớn

Quen nhau được hơn 6 tháng thì Ngân cảm thấy quá mỏi mệt với việc suốt ngày cô phải dỗ dành, nói nhẹ, không dám làm tổn thương “đứa bé” 25 tuổi này. Cô nói đùa*“Có cảm giác như có một đứa em chứ chẳng phải người yêu!”. Vì thế nên Ngân quyết định chia tay mặc cho Hoàng khóc lóc, đứng trước nhà cô cả đêm, gửi thư cho cô đe dọa, méc ba mẹ cô rồi cầu cạnh bạn bè khuyên can cô,… Trước những hành xử đó của Hoàng, càng khiến Ngân chán nản quyết tâm chia tay.
Có rất nhiều chàng trai vì sống sung sướng quen nên khi yêu thì không đủ trưởng thành để làm chỗ dựa vững chắc cho tình yêu. Mà ngược lại, họ còn là một nỗi lo lắng của cô gái vì tính tình quá bốc đồng và trẻ con của họ. Những anh chàng như vậy thực sự chưa sẵn sàng để bước vào tình yêu, vì đơn giản, con gái thường chọn một người yêu trưởng thành để họ nương tựa chứ không có nhu cầu làm “chị bảo mẫu” của một chàng trai không chịu lớn.
 
Back
Top