Vì sao nên lựa chọn Trung Tín là nhà vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

vantaitrungtin

New member
Bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Nhưng bạn chưa biết lựa chọn đơn vị nào để tin tưởng? Thời buổi hiện nay công nghệ phát triển. Trên mạng có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa. Nhiều thông tin quảng cáo của các công ty nói tốt cho dịch vụ của mình. Nỗi băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín nhất. Các yếu tố dưới đây giúp bạn hiểu được nên quyết định lựa chọn đơn vị nào trước khi sử dụng dịch vụ. Và Trung Tín là một trong những đơn vị vận tải Bắc Nam uy tín.
banner1-2.jpg
1. Uy tín là yếu tố hàng đầu:

Khi bạn chọn dịch vụ vận tải để chuyển hàng hóa của bạn đi. Bạn nên chọn những doanh nghiệp nào uy tín nhất. Uy tín chính là yếu tố quan trọng gây tạo nên niềm tin tưởng nơi khách hàng với công ty. Cũng là yếu tố để xây dựng nên thương hiệu của công ty với thị trường. Doanh nghiệp đó phải đem tới cho bạn sự đảm bảo an toàn nhất, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, thực hiện công việc nhanh chóng. Nếu trong quá trình vận chuyển, xảy ra tình trạng hàng bị chậm trễ dù chỉ một ngày, hay bị hư hỏng, thất thoát sẽ đình trệ lại hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp gây tổn thất cho doanh nghiệp, hay như chuyển nhà mà chậm chễ cũng làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, công việc của bạn, Do vậy, bạn cần nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa cho mình. Hiểu về quy mô, phương tiện và trang thiết bị có đầy đủ phục vụ cho công việc vận chuyển. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và kinh nghiệm vận tải.

Vận tải Trung tín ra đời năm 2009. Đào tạo đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Trang thiết bị đầy đủ tối tân, hiện đại phục vụ cho công việc vận tải. Đội ngũ chăm sóc khách hàng đầy đủ giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng. Đền bù nếu sự tổn thất xảy ra. Được lòng tin của nhiều khách hàng.

2. Giá cả cạnh tranh:

Trên trị trường hiện nay nhiều công ty cung cấp dịch vụ vận tải với nhiều mức giá khác nhau. Bạn băn khoăn về dịch vụ mà các công ty cung cấp. Cùng một chặng đường có đơn vị giá cao, có đơn vị giá thấp. Vận chuyển có an toàn không? Hàng hóa có đến được tay khách hàng của bạn có đúng nơi đúng hẹn, không thiếu hụt, không bị vỡ nát, sứt mẻ. Đây là nỗi băn khoăn lớn nhất của nhiều khách hàng. Để chọn được một nơi tin tưởng. Bạn cần nên tìm hiểu kỹ về thông tin cách làm việc, thái độ làm việc, thái độ đối với khách hàng của đội ngũ nhân viên nơi đơn vị đó cung cấp. Tiến độ vận tải của các chuyến hàng do đơn vị đó thực hiện. Cách hoạt động làm việc của công ty đó. Tham khảo nhiều ý kiến khách hàng trên thị trường về tên, thương hiệu công ty bạn đang tìm hiểu. Tham khảo bảng giá trước khi bạn muốn sử dụng dịch vụ.
van-chuyen-hang-le-hang-ghe-hang-bao-xe.jpg
Vận tải Trung tín đem đến cho khách hàng sự tin tưởng vô cùng tuyệt đối. Giá cả thấp nhất so với thị trường. Bạn hãy tham khảo bảng giá ngay tại Website https://vantaitrungtin.com/. Hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 0988.29.20.23 – 0918.29.20.23 để lại yêu cầu của bạn. Được tư vấn nhận bảng giá chính xác.

3. Phương tiện – Nguồn lực:

Công ty cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa với đội xe tải, xe kéo, kho bãi, thiết bị vận chuyển hàng đầy đủ, hiện đại tốt nhất phục vụ quá trình vận chuyển. Nhiều khách hàng vận tải chưa có kinh nghiệm xảy ra rất nhiều lỗi:

- Chọn xe tải quá lớn so với kích thước hàng hóa cần chuyển. Chi phí cao khi chọn thùng xe quá rộng trong khi hàng hóa không nhiều.

- Hàng có kích thước to, cồng kềnh xe bé, chật diện tích, hàng tràn ra ngoài. Bạn quá tiết kiệm chi phí.

Những nguyên nhân trên không những ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa mà còn ảnh hưởng đến vi phạm giao thông.

Chính vì vậy, bạn cần tính toán kỹ lưỡng, xác định chính xác về lượng hàng cần chuyển, để đơn vị vận tải tư vấn kỹ cho bạn cách lựa chọn xe và gói cước phù hợp.

Đơn vị cung cấp hàng hóa cần có bãi xe gần khu vực bốc hàng, đảm bảo điều xe nhanh, tiết kiệm chi phí khi xe phải di chuyển những khung đường dài đến khu vực bốc hàng.
dich-vu-boc-xep.jpg
Chuyến hàng lớn đi quốc tế hay nội địa phải đảm bảo vấn đề nhanh chóng gọn gàng với chi phí được giảm tối đa tính cước vận chuyển một lượt chạy bốc dỡ hàng, trả hàng.

Bạn tìm hiểu kỹ về vấn đề bảo hiểm của công ty vận tải cung cấp dịch vụ nơi bạn đang sử dụng giao phó lô hàng của bạn cho họ chuyển đi. Không chỉ là tiền, tài sản mà còn uy tín của công ty bạn với đối tác. Bạn cần đọc rõ điều khoản ghi trong hợp đồng về cách xử lý lỗi của công ty vận chuyển để khi xảy ra tình trạng như hàng đến trễ, hư hỏng, mất mát, vỡ nát... họ sẽ xử lý như thế nào?

4. Nhân lực:

Bạn sử dụng dịch vụ, bạn mất phí, bạn được hưởng những chính sách đãi ngộ chăm sóc tốt nhất của công ty. Công ty có nguồn nhân lực cán bộ quản lý chuyên nghiệp, nhân viên điều hành chăm chỉ, nhanh nhẹn, tháo vát, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, nghiệp vụ vững vàng, có kinh nghiệm lái xe, thông thạo địa hình, đảm bảo quy trình vận chuyển hàng nhanh chóng, an toàn, đi đến nơi, về đến chốn. Đội ngũ chuyên gia chăm sóc khách hàng nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử đụng dịch vụ. Có nhiều đơn vị khẳng định chất lượng phục vụ tốt nhưng thực tế lại không được như vậy. Vậy bạn chọn nơi nào để đáp ứng nhu cầu cho bạn?

5. Chất lượng dịch vụ, hậu mãi qua phản hồi của khách hàng:

Khách hàng có thể đến với doanh nghiệp vì giá rẻ, sản phẩm chất lượng tốt nhưng họ gắn bó với doanh nghiệp bạn vì điều gì? Ý kiến đánh giá của khách hàng dưới đây chính là câu trả lời cho câu hỏi trên:

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải. Vận tải Trung Tín cung cấp dịch vụ vận tải cung ứng hàng đầu Việt Nam. Là đơn vị cung cấp dịch vụ vẩn tải hàng hóa uy tín nhất, lựa chọn tin cậy của mọi khách hàng.

Vận tải Trung tín cung cấp dịch vụ

- Vận tải Bắc Nam
- Vận chuyển hàng đi các khu CN
- Vận tải hàng lẻ, hàng ghép, hàng bao xe
- Vận tải đường ngắn
- Cho thuê xe tải
- Dịch vụ bốc xếp
- Chuyển nhà dọn văn phòng giá rẻ
- Dịch vụ nâng hạ tải

Phương thức linh hoạt nhanh gọn, Cùng với các trang thiết bị tối tân, hiện đại.

Giá cả cạnh tranh: Cơ sở vật chất sẵn có, hệ thống đại lý uy tín trên toàn quốc. Giải pháp vận chuyển hàng hóa thông minh, chi phí cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Đội ngũ xe tải đa dạng trọng tải, vận chuyển hàng hóa đến khắp mọi nơi, bất kỳ thời gian nào: tuyến đường chạy dài bắc nam, đi các khu công nghiệp lớn nhỏ, các tỉnh, nội thành.
dich-vu-nang-ha-tai.jpg
Chính sách bảo hiểm hàng hóa trọn gói: củng cố thêm sự an tâm cho khách hàng vận tải Trung tín đưa ra dịch vụ bảo hiểm hàng hóa chọn gói. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Vận tải Trung Tín sẽ tư vấn kỹ cho bạn về Các chính sách về bảo hiểm rõ ràng, tỉ mỉ cho bạn hiểu được các điều khoản của bảo hiểm cũng như những rủi ro xảy ra khi bạn sử dụng dịch vụ của Vận Tải Trung Tín.

Nhân lực dồi dào, dày dạn kinh nghiệm, tâm huyết trách nhiệm cao: Vậ tải Trung Tín tự hào về đội ngũ xe trẻ, năng động, nhiệt tình, được đào tạo bài bản. Am hiểu mọi lĩnh vực giao nhận vận tải, Tư vấn cho khách hàng các giải pháp an toàn hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Vận tải Trung Tín có đội ngũ lái xe, phụ xe kinh nghiệm vận tải đường dài, có bằng lái hạng E. Chịu được mọi áp lực cao, đảm bảo an toàn hàng hóa cho khách hàng. Đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp, sức khỏe tốt, các phương tiện hỗ trợ xe nâng, xe cẩu đáp ứng mọi công việc cho bốc xếp hàng hóa. Đội chuyên gia tư vấn đưa ra nhiều giải pháp tốt cho khách hàng yên tâm lựa chọn.

Ý kiến của khách hàng: “Chúng tôi rất cần đối tác vận chuyển uy tín. Trong 3 năm qua chúng tôi rất hài lòng hợp tác với Vận tải Trung Tín. Tôi hài lòng nhất về đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm, trách nhiệm với công việc. Gặp khó khăn vướng mắc họ đều giải quyết nhanh gọn”. – Mr Nguyễn Hoàng Thao.

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 7 ngày trong tuần với thông tin:
Tư vấn dịch vụ: 0988.29.20.23
Hỗ trợ 24/7: 0918.29.20.23
Liên hệ qua Email: tranvanxung2@gmail.com
 
Back
Top