Vũ đạo khiêu khích của Nine Muses bị cấm

KuteJac

Newcaster
Ngày 23/1, nhóm nhạc nữ Nine Muses trình làng mini album thứ 3 Drama, cùng với MV cho ca khúc chủ đề cùng tên. Bài hát nhận được phản hồi tích cực nhờ phần nhạc dễ nghe và hình ảnh đẹp.
Mới đây, công ty Star Empire cho biết, Nine Muses sẽ thay đổi một phần vũ đạo theo yêu cầu của đài truyền hình. Theo đó, đoạn 4 thành viên Minha, Hyemi, Euaerin và Sojin nằm ngửa trên sàn, giơ chân lên không phù hợp để phát sóng trên tivi. Nhà đài đánh giá động tác trên có phần khiêu khích, vượt qua tiêu chuẩn kiểm duyệt.
nine_muse_drama.jpg
Đoạn vũ đạo không qua cửa kiểm duyệt tại Hàn.
Trước đó, từ ngày 22/1, Nine Muses đã trình diễn vũ đạo gốc trên một số show truyền hình hàng tuần như M!Countdown, Music Bank... Nhóm sẽ hé lộ màn trình diễn đã điều chỉnh kể từ tuần này. Thay đổi sẽ không tác động nhiều vào tổng thể vũ đạo do nó chỉ chiếm một phần nhỏ.
Nine Muses hoạt động từ năm 2010 và trải qua vài lần thay đổi thành viên. Drama đánh dấu đội hình 8 người với sự gia nhập của 2 người mới, Sojin và Keumjo. Tuy nhiên, màn tái xuất có phần kém may mắn. Trước vấn đề vũ đạo, Nine Muses đã gặp rắc rối vì tạp chí W Korea tố ăn cắp ý tưởng ảnh bìa từ bộ ảnh thời trang của tờ này.
Video
Drama (live vũ đạo gốc) - Nine Muses


Họ trở thành chỗ dựa vững chắc để người bạn đời có những giây phút thăng hoa trên sân khấu.
Phạm Băng Băng lại khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc tuyệt mỹ trong cảnh nhân vật do cô đảm nhận trong "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" được phong hậu.
Người dùng có thể cài đặt để iPhone chỉ điều khiển được một ứng dụng hay khu vực cụ thể trên điện thoại. Điều này tránh người khác vào các phần mềm không mong muốn.
p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Back
Top