Van công nghiệp Tozen Nhật Bản Sức mạnh tạo nên từ thương hiệu

CÔNG TY TNHH PGTECH - NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI ĐẦU VIỆT NAM

VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

Điện thoại: + 84-4-7302 3588 / Fax: + 84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986/0962 160 126

E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD sales@pgtech.com.vn

Website: www.pgtech.com.vn Giao hàng toàn quốc và Các nước trong Khu vực

Văn công nghiệp Tozen Nhật Bản

PGTech - Đại diện phân phối các loại Văn công nghiệp cho hệ thống điện từ nhiều nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới như Belimo Thụy Sỹ , Arita Malaysia , Tozen Nhật Bản , van Thổ Nhĩ Kỳ ,… tại thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực. Một trong những nhà sản xuất các loại Văn công nghiệp , khớp nối mềm chống rung (7) cho hệ thống điện nổi tiếng mà PGTech muốn giới thiệu tới quý bạn đọc trong bài viết này là nhà sản xuất Tozen Nhật Bản .

Như chúng ta đã biết, Nhật Bản là một quốc gia có nền công nghiệp phát triển, được xếp vào nhóm các nước công nghiệp phát triển G7. Các sản phẩm của Nhật Bản đặc biệt của các sản phẩm công nghiệp được đánh giá cao về chất lượng, đa dạng về mã mẫu. Sản phẩm của Tozen Nhật Bản thương hiệu được phân phối rộng khắp các nước trong khu vực và trên toàn thế giới. Show this, this brand is have a home machine output at a some national family as Trung Quoc, Indonesia, Thai Lan, Philipin, Malaysia… and many great management products on the global world.

Dải sản phẩm Tozen bao gồm các loại Văn công nghiệp như Van Tozen , Van bi Tozen , van cổng Tozen , van một chiều Tozen , van chân Tozen , van xả khí , Y lọc , van góc … Các sản phẩm này phù hợp with many application company as used in the system water life, system processing water, in the public mode variable, chế tạo, sử dụng trong cả hệ thống hơi và hệ thống nước… Ngoài dải sản phẩm công nghiệp , Tozen Nhật Bản thương hiệu là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chống rung, giảm chấn như các loại mềm kết nối bằng inox , kết nối mềm cao su, lò xo chống rung , cao su chống rung .

Trải qua hàng ngàn dự án lớn nhỏ trên cả nước, PGTech đã đưa ra một số lượng lớn các sản phẩm van công nghiệp Tozen, kết nối mềm Tozen đồng hành cùng các nhà thầu, cơ sở công nghệ. This sản phẩm luôn được hãng Tozen chú trọng đến chất lượng, độ bền của sản phẩm. Các sản phẩm xuất xưởng để tạo thành sản phẩm của các nhà máy được theo dõi, kiểm tra phân loại để giới hạn mức thấp nhất các lỗi phát sinh không mong muốn khi khách hàng sử dụng. Không những thế, đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên sản xuất được Tozen đào tạo cẩn thận về kiến thức và quy trình sản xuất để đưa ra những sản phẩm hoàn thiện nhất.

Là đại diện phân phối của Tozen tại thị trường Việt Nam, các kỹ sư của PGTech có những người hiểu biết chi tiết nhất về dòng sản phẩm của nhà sản xuất này, vì vậy chắc chắn sẽ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất cho ứng dụng cần sử dụng. Bên cạnh dải sản phẩm của Tozen Nhật Bản, chúng tôi còn phân phối các dòng sản phẩm khác nhau từ nhiều nhà sản xuất khác nhau như van điều khiển , thiết bị đo lường hệ thống , thiết bị đo lưu lượng , thiết bị đo nhiệt độ hay biến cảm biến thiết bị hệ thống … và nhiều sản phẩm khác nhau.

Hãy truy cập website: www.pgtech.com.vn để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang quan tâm.
 
Back
Top