Video Thái Lan – Myanmar: Chủ nhà giành vé sớm

T

T$

Guest
[h=2]Sự chênh lệch đẳng cấp quá lớn đã được thể hiện trong trận Thái Lan – Myanmar khi đội bóng xứ Chùa Vàng dù chơi thong thả nhưng vẫn có được chiến thắng thuyết phục để có được tấm vé sớm vào bán kết.[/h]Ngay khi trận đấu Thai Lan – Myanmar*mới chỉ bắt đầu được ba phút, Thái Lan đã có lời khẳng định cho tham vọng giành vé sớm vào vòng sau bằng cú sút bất ngờ từ ngoài vòng cấm của Anucha Kitpongsri.
Những phút tiếp theo, người Thái nhập cuộc vô cùng hứng khởi và ngẫu hứng. Họ dồn lên và liên tục uy hiếp nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Bên phía Myanmar, các học trò của HLV Park Sung-Hwa thực hiện những pha cắt bóng, xoạc bóng rất chính xác và quyết liệt khiến đối phương chùn chân. Kyi Lin tiếp tục là điểm sáng trên hàng công của Myanmar.
l4.jpg
Phút thứ 20, tiền đạo ngôi sao Teerasil Dangda có bàn thắng đầu tiên ở giải đấu năm nay. Tận dụng pha phá bóng không dứt khoát của một hậu vệ bên phía Myanmar, Phichitphong Choeichiu có đường chuyền thuận lợi để Dangda băng lên, dứt điểm vặn sườn thủ thành Thiha Si Thu, phá vỡ thế bế tắc của trận đấu.
Có được bàn thắng dẫn trước, Thái Lan quyết định chơi chậm lại và có những đường chuyền nhằm kéo dãn đội hình của đối phương. Các học trò của HLV Park Sung-Hwa vẫn thi đấu rất sôi nổi và quyết liệt. Tuy nhiên, những pha lên bóng của họ đều không đem lại hiệu quả cao.
Phút thứ 34 tron trận Thai Lan – Myanmar, nhận đường chuyền của đồng đội, Choeichiu xử lý bóng một nhịp rồi tung cút sút rất căng từ ngoài vòng cấm, buộc thủ thành bên phía Myanmar phải cố gắng hết sức mới có thể cản phá.
Những phút cuối hiệp một, Myanmar bắt đầu tỏ ra mất phương hướng sau khi các pha lên bóng của họ đều bị hóa giải khá dễ dàng. Hàng tiền vệ của họ liên tiếp có những đường chuyền sai địa chỉ.
Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, dù thi đấu không quá quyết liệt nhưng người Thái vẫn tạo được những sức ép đáng kể lên cầu môn của Myanmar. Bên phía đối diện, Kyi Lyn đang tỏ ra quá đơn độc trên hàng công.
Phút thứ 51, Sumanya Purisay có một pha bấm bóng tuyệt vời, tạo cơ hội cho Dangda một mình đối mặt với thủ thành Si Thu. Tuy nhiên, cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi rất thiếu chính xác.
137a999509cec81984c0c9278967bd28.jpg
Phút thứ 60, dù chỉ mới vào sân chưa đầy hai phút nhưng Apipoo Sunthornpanavej đã kịp để lại dấu ấn trong trận đấu này bằng pha đánh đầu ngược đẳng cấp từ quả tạt của Kitpongsri. Thủ thành bên phía Myanmar dù đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể ngăn bóng đi vào lưới. Giờ đây, có lẽ HLV Park Sung-Hwa nên nghĩ đến trận đấu tới gặp Philippines.
Phút thứ 78, cuối cùng thì thủ thành Kawin Thamsatchanan bên phía Thái Lan cũng có dịp được trổ tài sau pha sút phạt khá đẹp mắt của tiền vệ Aung Moe. Năm phút sau, nhận đường chuyền của đồng đội từ giữa sân Teerasil Dangda nhanh nhẹn thoát xuống, tung cú sút bóng sống, ghi bàn thắng thứ ba cho Thái Lan ở trận đấu này. 0-3 nghiêng về phía Thái Lan và mọi chuyện chắc chắn đã khép lại với Myanmar.
Hai phút trước khi trận đấu kết thúc, Teerasil Dangda đã hoàn tất cú hattrick của mình ở trận đấu hôm nay. Đó là một pha ghi bàn tương tự như tình huống lập công trước đó của tiền đạo ngôi sao người Thái Lan.
90 phút của cuộc đối đầu giữa Myanmar và Thái Lan khép lại với tỉ số 0-4. Với chiến thắng này, người Thái không chỉ chắc chắn nắm trong tay chiếc vé vào vòng trong mà còn chứng tỏ họ là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch.
Với chỉ một điểm có được sau hai trận đấu, Myanmar và Việt Nam đang đứng trước nguy cơ rất lớn khi sớm phải “xách vali về nước”.
Video Thai Lan – Myanmar
 
Chúng ta biết nhu cầu đánh thương hiệu hoặc nhu cầu khắc chữ, logo, số seri, thông tin… của Doanh Nghiệp trực tiếp lên trên sản phẩm kim loại là phần không thể thiếu trong bối cảnh thị trường đang phát triển và sản phẩm ngày càng đa dạng.

Ngoài việc giúp khách hàng nhận diện thương hiệu, nhãn mark, nhãn hiệu, template còn có vai trò cung cấp đầy đủ thông tin để nhận biết một sản phẩm nào đó của Doanh Nghiệp, hay nhãn mark có chức năng tiếp thị hình ảnh của Doanh Nghiệp rộng rãi hơn.

Với nhu cầu đó, chúng tôi là nhà tiên phong nhập khẩu cà cung cấp dòng máy khắc – in điện hóa trên kim loại với nhãn hiệu RUBY. Máy có chức năng in – khắc logo, thông tin trực tiếp lên sản phẩm từ kim loại hoặc vật liệu có phủ lớp si mạ crom, niken… mà không thể trầy tróc, tẩy xóa như cách chúng ta hay dùng là in phun, in màu lên sản phẩm.

Rẻ – Bền -Đẹp là những gì mà máy khắc – in điện hóa RUBY mang lại cho chúng ta. Đây có thể nói là giải pháp hữu hiệu để thay thế máy khắc Laser kim loại đặt tiền, một giải pháp SIÊU TIẾT KIỆM dành cho những Doanh Nghiệp đang có nhu cầu đầu tư máy khắc Laser kim loại.

Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ liên lạc tư vấn cho bạn một giải pháp tối ưu nhất. https://rubyvn.wordpress.com – Email: markingsolution@gmail.com
 
Back
Top