WINDOW(YuanDao) N90SRK Android 4.1 9.7-inch Tablet PC – BuySKU.com

N

nikki

Guest
16% Off $167.99 WINDOW(YuanDao) N90SRK RK3188 Quad-core Dual-camera HDMI 1GB/16GB Android 4.1 9.7-inch Tablet PC Free Shipping. BuySKU.com | buysku.com


More...
 
Trong khi Amazon trình làng mẫu mới của máy đọc sách Kindle với mức khởi điểm 119 USD, thì tại Việt Nam trước đó vài ngày, một doanh nghiệp mới gia nhập thị trường sách điện tử và “chào giá” 2000 đồng cho một đầu sách.
Amazon Kindle Paperwhite discount giá 119 USD

Amazon vừa làm nức lòng ý trung nhân sách trên toàn thế giới bằng sự kiện ra mắt máy đọc sách Kindle đời thứ 5, mà với những chi tiết được cải tiến một cách xuất sắc, sản phẩm này thật sự xứng đáng với cái tên của nó - “PaperWhite”.

Mật độ điểm ảnh trên màn hình đạt 212ppi, độ tương phản cao hơn 25%, được tích hợp công nghệ front light, đó là những thông số đem lại một màn hình cảm ứng sắc nét cho Kindle PaperWhite. Người dùng sẽ hoàn toàn chấp nhận khi đọc sách ngay cả dưới ánh sáng dữ, thoải mái đọc sách trong nhiều giờ liền mà không bị mỏi mắt.

Với bộ nhớ trong 2 GB, thời gian pin chờ lên đến 8 tuần, tính năng X-Ray và Whispersync, miễn phí tính năng lưu trữ đám mây,…119 USD là mức giá khá mềm cho bất kỳ ai muốn sở hữu Kindle PaperWhite. Amazon đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ 7/9 và theo dự kiến thì 2 tuần nữa, chiếc máy đọc sách này được chính thức bán ra. Hiện một đôi trang web tại Việt Nam đã nhận đặt hàng Kindle PaperWhite với mức giá dao động 3,5 triệu.
 
Back
Top