Xông hơi giải độc cùng tui xong hoi chuyên nghiệp

h13veryb0d1

Junior Member
Xông hơi không chỉ mang lại những lợi ích như giải cảm, trị huyết áp mà còn giúp người bệnh giải độc, mời các bạn đọc bài viết sau
xông hơi - Quá trình trao đổi chất và cung cấp năng lượng trong cơ thể tạo ra những sản phẩm không cần thiết và thậm chí có hại cho cơ thể cần phải được đào thải ra ngoài. Việc bài tiết những cặn bả sinh học và những chất độc hại thường thông qua 4 đường. Đó là đường thở, đường đi tiêu, đường đi tiểu, đường mồ hôi. Trên mặt da có khoảng 2,5 triệu tuyến tiết mồ hôi. Một người trung bình tiết ra khoảng 1 lít mồ hôi mỗi ngày. Nếu xông có thể tiết đến 2 hoặc 3 lít mỗi ngày. Do đó hình thức xông hơi bằng nồi xông có thể giúp tăng cường giải độc cho nhiều trường hợp khác nhau mà không phải đưa vào cơ thể bất cứ dược chất gì.
Trước hết xôngcó thể giúp trục thuỷ giải độc rất có hiệu quả trong các chứng sưng phù, ứ nước do gan, do thận hoặc do tim. Quá trình xôngnhiệt độ dần dần tăng lên khiến cơ thể phân huỷ một lượng mở nhất định để điều hoà thân nhiệt. Do đó biện pháp xôngphối hợp với việc ăn uống và vận động hợp lý cũng hữu ích cho việc chống béo phì. Dân gian còn có kinh nghiệm dùng nồi xông để giải độc và phục hồi sức khoẻ khi cảm thấy mệt mỏi hoặc khó chịu sau mỗi lần đi về từ những vùng rừng núi ẩm thấp, sơn lam chướng khí, sau khi đi thăm bệnh hoặc đi viếng đám ma. Liệu pháp xông cũng có thể được dùng để giải độc ma tuý sau cai nghiện. Một chương trình nghiên cứu về phương pháp giải độc nầy đã được ông L.Ron Hubbard tiến hành và công bố vào năm 1979. Ông cho biết việc xông hơi để thúc đẩy bài tiết chất độc theo đường mồ hôi phối hợp với việc uống bù nước và chế độ ăn uống nhiều rau tươi, bổ sung sinh tố, khoáng chất là một phương pháp rất có hiệu quả để giải độc và hồi phục sau cai nghiện.
Ngoài việc xông toàn thân ta cũng có thể vận dụng cách xông cục bộ để giải quyết yêu cầu điều trị riêng lẻ cho một khu vực nhất định trên cơ thể. Xông vào vùng mủi với nước xông có thêm cây cứt lợn, bồ kết, tế tân… có thể chửa viêm mủi, viêm xoang. Xông vào vùng mặt để làm nở lỗ chân lông và tăng tiết bả nhờn trong điều trị mụn hoặc tăng cường lưu thông khí huyết ra vùng mặt để làm đẹp da mặt. Để xông vào vùng mủi hoặc vùng mặt có thể dùng một bìa cứng làm một cái phểu có phần miệng lớn vừa đủ phủ kín miệng nồi. Phần đáy phểu nhỏ hơn vừa đủ bao kín 2 mủi hoặc khuôn mặt để hứng lấy hơi nóng từ nồi bốc lên. xông vùng lưng, vùng hạ thể (từ lưng xuống chân), hoặc chỉ 2 bàn tay, hai bàn chân hoặc 2 khớp gối để chữa đau nhức trong các chứng phong thấp, thấp khớp. Để xông hơi tán thấp ở bàn tay bàn chân, ngoài việc xông bằng nồi xông, dân gian còn dùng cách xông nóng thông qua viên gạch hoặc viên ngói nung đỏ. Với cách nầy cần chuẩn bị 3 hay 4 viên gạch, khoảng 150 gr lá ngải cứu tươi, 150gr lá lốt tươi, một chén giấm và một chén rượu. Đun nóng đỏ viên gạch. Trộn đều hổn hợp lá ngải cứu và lá lốt đã đâm nát với giấm và rượu. Tuần tự đổ mỗi lần một ít thuốc đã trộn lên mỗi viên gạch đã đun nóng. Đặt bàn tay hoặc bàn chân cần chữa trị lên phía trên viên gạch để hứng lấy hơi nóng từ viên gạch bốc lên. Hơi nóng bốc lên có mang theo hoạt chất của lá lốt và ngải cứu làm tăng tiết mồ hôi có tác dụng khu phong hoá thấp ở các khớp tay và chân. Mỗi lần xông có thể cần đun nóng lại viên gạch 2 hoặc 3 lần. Mỗi đợt điều trị có thể từ 5 đến 7 ngày.
Hiện tại trên thị trường có bán các thiết bị cũng như các máy, tui xong hoi. Những sản phẩm này rất tiện sử dụng, các bạn có thể tham khảo tại một số trang web cung cấp thiết bị này như: ytegiadinh.vn; dungcuyte.info. Tại đây cung cấp các sản phẩm chính hãng giá cả cạnh tranh với nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn
Ngoài ra, còn cung cấp các sản phẩm chănm sóc sức khỏe, sắc đẹp, các thiết bị chăm sóc da mặt, tạo cho da mặt một sức sống mới như may xong hoi mat cùng nhiều thiết bị, sản phẩm khác.
 
tui xong hoi Beauty Spa Sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế an toàn, giúp:- Thiết bị bền tốt, sử dụng dài lâu.- An toàn cho người sử dụng.- Vệ sinh, sạch sẽ.
 
tui xong hoi Beauty Spa Với thiết kế hợp lý và nhiều cải tiến được thực hiện, Thiết Bị Tạo Hơi giúp người sử dụng:- Kéo dài thời gian xông hơi, chứa lượng lớn nguyên liệu xông theo như ý muốn.- Dễ dàng vệ sinh với mặt trong thiết bị được làm bằng thép không rỉ.- Lựa chọn nhiều mức nhiệt độ theo ý muốn.- Hoàn toàn an tâm với chế độ tự động cắt điện khi nước cạn.
 
tui xong hoi Beauty Spa Cải tiến, tăng cường thêm tấm ván tỏa hơi gỗ:- Giúp hơi tỏa đều khắp trong tủ xông;- Mát-xa, làm ấm lòng bàn chân.Tác dụng tui xong hoi Beauty Spa:- Tiêu hao năng lượng dư thừa, giảm cân.- Trẻ hóa làn da, mang lại làn da sáng hồng, mịn màng.- Hỗ trợ điều trị một số bệnh về da.- Mang lại giấc ngủ ngon.- Tinh thần thư thái, giảm stress.- Giúp giảm đau nhức xương khớp, cơ bắp.- Cải thiện hệ thống tim mạch, sự vận hành khí huyết.- Bài trừ độc tố, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh.
 
Đặc biệt, khi được xông hơi phối hợp cùng hoa quả tươi, thảo dược Đông Y, tinh dầu …, tác dụng trị liệu sẽ trở nên đa dạng hơn và hiệu quả trị liệu cũng được tăng cường.Cách sử dụng tui xong hoi Beauty Spa:- Đổ lượng nước vừa phải vào Thiết Bị Tạo Hơi.- Cho nguyên liệu xông vào Thiết Bị Tạo Hơi.- Cắm phích điện vào ổ điện.- Điều chỉnh đồng hồ định giờ đến mức thích hợp.- Chọn công tắc ở mức ưa thích.- Đến khi hơi tỏa khắp trong tủ xông, hãy bước vào tủ xông để bắt đầu hưởng thụ HomeSpa.- Khi sử dụng xong, hãy nhớ rút phích cắm điện ra trước khi vệ sinh tủ xông.Tùy theo nguyên liệu xông, người sử dụng sẽ quyết định cho vào trước hay sau khi nước trong Thiết Bị Tạo Hơi bắt đầu sôi.
 
Thiết Bị Tạo Hơi có 4 chọn lựa đáp ứng nhiều nhu cầu, sở thích xông hơi khác nhau.Đối với những người sử dụng có mức độ nhạy cảm với nhiệt độ suy giảm nên hết sức cẩn thận trong quá trình sử dụng để tránh rơi vào trường hợp quá nóng, và nên có người thân hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra.Thông tin sản phẩm:- Điện áp: 220V- Công suất: 850W- Dung tích thiết bị tạo hơi 1.5 lít- Đồng hồ hẹn giờ: 0 - 30 phút- Thời gian làm sôi: 5 - 10 phút (phụ thuộc vào lượng nước)- Cân nặng: 6 kg- Kích cỡ: 90*80*80cm- Vật liệu Nồi đun hơi: Nhựa PP chịu nhiệt cao cấp- Thiết bị bảo hơi có lõi bằng kim loại chống gỉ- Điều khiển từ xaCấu trúc tủ xông tui xong hoi Beauty Spa:- Khung bằng kim loại- Chiều dài 77 cm- Chiều rộng 72 cm- Chiều cao 1.05m - 1.25m- Vải chống nước- Dạng xếp gọn
 
Mọi người có ai muốn mua loại tui xong hoi này không thì alo cho em nhé. Loại này hiện tại rất được ưa chuộng trong các nước phát triển cao, vì ngay tại nhà bạn cũng có thể có được cảm giác xông hơi thoải mái như ngoài tiệm, tiết kiệm thời gian và chi phí. xông hơi có tác dụng như thế nào thì mọi người cũng đều biết rồi đấy
 
tui xong hoi Beauty Spa sử dụng kết hợp hai liệu pháp xông hơi tự nhiên và xông hơi tinh dầu giúp làm đẹp da toàn thân và giảm béo nhanh chóng và an toàn, vì xông hơi làm tiêu hao nhiều năng lượng, tinh dầu thẩm thấu qua da, tinh dầu có rất nhiều tác dụng như: làm tăng tính đàn hồi cho da, giúp trẻ hóa tế bào da, làm sạch, diệt khuẩn lỗ chân lông, tác dụng giải độc cho tế bào, tăng cừng sức đề kháng, tăng tính đàn hồi của da, giải tỏa stress toàn diện, làm tinh thần sảng khoái, tạo nên cơ thể khỏe mạnh.
 
tui xong hoi Beauty Spa Thiết kế sang trọng, hợp lý, xếp gọn nhanh chóng:- Phù hợp với không gian nhà Việt.- Tiết kiệm diện tích.- Dễ dàng xếp gọn cất giữ ngay sau khi sử dụng (khoảng 2 phút).- Có thể mang theo khi đi du lịch. Thêm chọn lựa cho người sử dụng:- Xông toàn thân.
 
Bộ phận đầu,tay để bên ngoài tui xong hoi Beauty Spa giúp người sử dụng:- Có thể xem tivi, nghe nhạc, trò chuyện … tránh được cảm giác buồn chán.- Thoải mái, thật sự thư giãn, hưởng thụ trong suốt quá trình xông hơi. Tự chọn được nguyên liệu xông hơi (hoa quả tươi, sữa, trà, tinh dầu, thảo dược Đông y, muối khoáng …) phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng của từng cá nhân.
 
Back
Top