Xử lý sao khi gái lạ chấp nhận ở ghép cùng?

N

nikki

Guest
Không thiếu những cô gái chấp nhận sống chung chỗ trọ vì nhiều lý do. Một thành viên chia sẻ trên mạng xã hội chia sẻ: “Anh ở trọ một phòng nhỏ đối diện với phòng có hai nữ. Tình tính vốn cởi mở nên anh vẫn hay nói chuyện xã giao, giao lưu với [...]

Không thiếu những cô gái chấp nhận sống chung chỗ trọ vì nhiều lý do.

Xu-ly-sao-khi-gai-la-chap-nhan-o-ghep-cung.jpg


Một thành viên chia sẻ trên mạng xã hội chia sẻ: “Anh ở trọ một phòng nhỏ đối diện với phòng có hai nữ. Tình tính vốn cởi mở nên anh vẫn hay nói chuyện xã giao, giao lưu với 2 bạn nữ này. Nhưng đột nhiên một bạn chuẩn bị dọn đi ra sống với người yêu; người còn lại thì xin ở ghép qua xin ở ghép với anh. Cô gái làm nghề tiếp thị cứ năn nỉ:*“Gia đình em khó khăn, em* không có bạn ở TP. Hồ Chí Minh; với lại thu nhập không cao nên nếu ở một mình thì không chịu nổi tiền phòng. Thôi thì anh cứ coi em* như em gái ở chung phòng đi”.

uong-thu-2.jpg

Chỉ quen xã giao, mà muốn ở chung…

Trước thông tin này, ngay lập tức,*cộng đồng đã có những tranh luận hết sức sôi nổi.*Một thành viên lên tiếng:*“Bạn ở một thời gian rồi chắc cũng biết con người của cô ấy rồi, nếu muốn chắc thì gọi điện về gia đình xem, vừa xác định được em nó vừa biết địa chỉ nhà không lo bị lừa gạt hay mất đồ (nếu có). Còn mấy thứ linh tinh khác không đáng qua tâm, giả sử em nó mà đảm đang, thì phòng chung sẽ được sắp xếp gọn ghẽ, cơm nước ngon lành, lại có người bầu bạn”.“Đồng ý thôi bác ạ, trước là tiết kiệm tiền điện nước, tiền phòng,… Hai là có người cơm nước nó vui, đêm đêm lại có người ở cùng. Em 23 tuổi rồi mà chưa gặp được may mắn nào hơn thế đây nhé”-**Nick Minh Khoa nhận xét.


daa-crop.png

Cộng đồng mạng lên tiếng

Trái ngược với những ý kiến trên, phần đông cộng đồng mạng tỏ ra nghi ngờ“Em nó ở chung với bạn, biết giờ giấc đi lại, tiền bạc tài sản xe cộ, laptop, điện thoại,… Rồi một ngày đẹp trời, bạn đi làm về thì tất cả của cải không cánh mà bay, em nó đã gọi thêm thanh niên từ bên ngoài nội ứng ngoại hiệp. Có thể hai em này đang dàn cảnh theo một kế hoạch đã định sẵn”.
Nick HairyFather cũng đồng quan điểm:*”Rà soát lại đồ đạc xem có gì đáng giá để bị lừa không đi bạn. Nếu thấy có kha khá thì cứ từ chối chả phải ngại. Con gái mà dám đề nghị share phòng với trai thì cũng thứ dữ lắm chứ chẳng đùa. Bao nhiêu tấm gương án mạng sờ sờ ra trên mạng, chịu khó đọc nhiều vào để nâng cao cảnh giác”.
 
Back
Top