Xemdabanhhd đưa tin Dortmund vs Ajax, 03h00 ngày 4/11: Khách sung lấn chủ oải

Ajax đang chơi tấn công thăng hoa, trong đó họ từng vùi dập Dortmund tới 4-0 ở trận lượt đi trên đất Hà Lan. Do vậy, có lý do để tin đội bóng này có thể đánh bại đội quân của HLV Marco Rose ở trận đấu tới ngay trên đất Đức, đặc biệt trong bối cảnh chủ nhà Dortmund mất nhiều trụ cột.


Ở trận lượt đi diễn ra gần hai tuần trước, Ajax đã khiến đội khách Dortmund trải qua một ngày thi đấu ác mộng. Lần ấy, đội bóng giàu truyền thống của Hà Lan vùi dập đội quân của HLV Marco Rose tới 4 bàn không gỡ. Trong đó, bàn mở tỷ số của Ajax là pha đá phản lưới nhà của tiền đạo Marco Reus bên phía Dortmund.


Với chiến thắng đó, Ajax tiếp tục dẫn đầu bảng C tại Champions League mùa này. Nếu một lần nữa đánh bại Dortmund, trong trận tái đấu trên đất Đức đêm nay, đội bóng của HLV Erik ten Hag sẽ được 12 điểm sau 4 lượt trận và xem như đã chắc vé vào vòng 1/8. Đang “vào phom”, các cầu thủ Ajax rất tự tin sẽ giành trọn 3 điểm ở trận đấu đêm nay.


Dortmund đang thi đấu không hề tệ. Trong 7 trận đấu gần đây, ngoại trừ thảm bại 0-4 trước Ajax, còn lại họ toàn thắng. Mới đây nhất, các học trò của ông Rose đánh bại đội khách Cologne với 2 bàn không gỡ để tiếp tục vững vàng ở vị trí thứ 2 tại Bundesliga, chỉ còn kém đội đầu bảng Bayern Munich đúng 1 điểm.

Xem thêm: Soi keo nha cai

dortmund-vs-ajax-1.jpg
Ajax (phải) sẽ lại đả bại Dortmund trong lần tái đấu dù phải chơi trên sân khách


Tuy nhiên, đội bóng của nước Đức bước vào trận tái đấu với Ajax với những mất mát vô cùng lớn. Cụ thể, Dortmund không có sự phục vụ của tiền đạo số 1 là Erling Haaland do dính chấn thương. Đây là tổn thất không thể đong đếm với đội chủ nhà vì chân sút người Na Uy có phong độ ghi bàn rất tốt trước khi dính chấn thương, ghi tới 13 bàn chỉ sau 10 trận kể từ đầu mùa đến nay.


Đặc biệt, ở vòng bảng Champions Legue 2021/22, Ajax đang cho thấy họ không có đối thủ tại bảng E. Ngoài chiến thắng 4-0 trước Dortmund, họ đã đánh bại Besiktas với tỷ số 2-0 và Sporting Lisbon tới 5-1. Với sự tự tin sau những chiến thắng vang dội đó, các cầu thủ Ajax hoàn toàn có cơ sở sẽ hoàn thành mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận đấu ngay trên đất Đức này.


Dortmund tuy đang thi đấu không đến nỗi tệ, nhưng hàng thủ của họ rõ ràng có vấn đề. Trong 15 trận gần đây, có tới 12 lần họ không thể giữ sạch lưới nhà. Đã vậy, đội bóng của ông Rose ở trận này còn mất hậu vệ trụ cột Raphael Guerreiro do chấn thương. Trước hàng thủ lỏng lẻo đó của đội chủ nhà, Ajax càng có lý do để tin sẽ giành chiến thắng. Thậm chí, đội bóng của HLV Ten Hag có thể thắng với cách biệt 2 bàn!
 
Back
Top